One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

12 รถ Supercar มือสอง (2024) ยี่ห้อไหนคนเล่นเยอะที่สุด

ข่าววงการรถยนต์

12 รถ Supercar มือสอง (2024) ยี่ห้อไหนคนเล่นเยอะที่สุด

เปิดกรุ! รถยนต์ Supercar มือสอง รุ่นไหนดี คนนิยมเล่นมากที่สุดในปี 2024 แต่ละแบรนด์มีดีอะไรบ้าง ราคาเท่าไร ไปดูกันเลย

รถ Supercar มือสอง น่าเล่น ราคาถูก มีอะไรบ้าง (2024)

1. Ferrari

ต้นกำเนิดแบรนด์: ประเทศอิตาลี

พูดถึงรถซูเปอร์คาร์ คงลืมม้าลำพองอย่าง Ferrari ไปไม่ได้ เพราะแบรนด์นี้เขาโดดเด่นเรื่องความเร็วที่น่าเกรงขาม โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา Ferrari ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในโลก จนเป็นที่ยอมรับมาถึงทุกวันนี้ 

สำหรับรถ Supercar แบรนด์ Ferrari ที่คนรู้จักกันก็จะมี Ferrari 296 GTB, Ferrari F8 Tributo, Ferrari 812 GTS, Ferrari F430 และ Ferrari 488 GTB เป็นต้น

ยกตัวอย่าง Ferrari 488 Pista รุ่นนี้ใช้ขุมพลังเบนซิน V8 Twin Turbo ในขนาด 3.9 ลิตรเลยทีเดียว โดยยกเครื่องทั้งหมดมาจากรุ่น 488 GTB แล้วปรับปรุงใหม่ให้มีพละกำลังสูงสุด 720 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมทำงานผสานกับเกียร์อัตโนมัติแบบคลัชต์คู่ 7 สปีดอีกต่างหาก ไม่แรงยังไงไหว!

ราคา Ferrari เริ่มต้นที่ 21.9 ล้านบาทขึ้นไป

ราคา Ferrari มือสอง เริ่มต้นที่ 9.39 ล้านบาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับรุ่น ปีที่ผลิต และสภาพรถ

หากคุณถูกใจรถซูเปอร์คาร์ Ferrari เป็นพิเศษ สามารถดูได้ที่ >>> Ferrari มือสอง ที่นี่มีรถเฟอร์รารีให้เลือกมากกว่า 80 คัน รวม ๆ แล้วมีมากกว่า 20 รุ่นให้คุณเลือกเลยทีเดียว

2. Lamborghini

Aventador Ultimate | Lamborghini.com

ต้นกำเนิดแบรนด์: ประเทศอิตาลี

รถซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini ไม่ว่าจะออกรุ่นไหนมา ก็มักจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองเสมอ โดยเฉพาะเสียงที่เวลาได้ยินแล้วสมฉายากระทิงจริง ๆ

ที่อดพูดถึงไม่ได้ คือ เครื่องยนต์ของ Lamborghini Aventador ที่มีขนาดถึง 6.5 ลิตร แบบ V12 ให้พละกำลังสูงสุดที่ 740 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 690 นิวตันเมตร

อัตราการเร่งจาก 0-100 km/hr เพียง 3.0 วินาที และยังให้อัตราการเร่งสูงสุดที่ 350 km/hr เลยทีเดียว อีกทั้งยังผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ ISR (Independent Shifting Rods) 7 จังหวะ บอกเลยว่าขุมพลังนี้ไม่แพ้ซูเปอร์คาร์ค่ายอื่นแน่นอน

สำหรับซูเปอร์คาร์ Lamborghini มือสอง ที่คนนิยมเล่นมักมีด้วยกันหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น

ราคา Lamborghini เริ่มต้นที่ 19.8 ล้านบาท

ราคา Lamborghini มือสอง เริ่มต้นที่ 7.59 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับรุ่น ปีที่ผลิต และสภาพรถ

หากสนใจ Lamborghini มือสอง รุ่นอื่น ๆ สามารถดูได้ที่ >>> Lamborghini มือสอง

3. McLaren

Silver McLaren 720S

ต้นกำเนิดแบรนด์: สหราชอาณาจักร (อังกฤษ)

แมคลาเรน (McLaren) เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่คนนิยมเล่นอีกเช่นกัน แค่เห็นรูปร่างหน้าตาก็ร้องว้าวแล้ว เพราะมันโดดเด่นและเท่จริง ๆ

เท่านั้นยังไม่พอ McLaren ยังเป็นรถสมรรถนะสูงที่สามารถทำให้ Lamborghini และ Ferrari อับอายได้ และยังเป็นสุดยอดซูเปอร์คาร์แห่งยุค 90 ที่ขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุดในโลก ซึ่งรุ่นนั้นคือ McLaren F1 สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 408.47 km/hr ถือว่าเร็วมากในยุคนั้น

อีกทั้งยังมุ่งมั่นผลิตและพัฒนาเพียงรถสปอร์ตกับไฮเปอร์คาร์ที่แปลกใหม่เท่านั้น รวมถึงเป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบรถที่หรูหราที่สุดในปัจจุบันอีกด้วย

และถ้าคุณกำลังมองหาซูเปอร์คาร์ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง นาทีนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่า McLaren อีกแล้ว หากคุณให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวและเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง McLaren 720S เป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ เทียบกับ Ferrari 488 GTB แล้ว ได้เปรียบเรื่องความเร็วสูงสุดกับอัตราเร่งมากกว่าเล็กน้อย

ราคา McLaren เริ่มต้นที่ 16.7 ล้านบาท (Artura)

ราคา McLaren มือสอง เริ่มต้นที่ 2,900,000 บาท

โดยทั่วไป McLaren มือสอง มักมีราคาถูกกว่าซูเปอร์คาร์รุ่นอื่น ๆ ไม่ใช่เพราะว่าสมรรถนะด้อยลงแต่อย่างใด แต่เกิดจากอุปทานส่วนเกิน ดังนั้น ผู้ที่ต้องการซื้อรถมือสอง McLaren จึงได้เปรียบ หากสนใจแมคลาเรนมือสอง สามารถดูได้ที่ >>> McLaren มือสอง

4. Maserati

mc20 hero butterfly doors

ต้นกำเนิดแบรนด์: ประเทศอิตาลี

ซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลียนอีกหนึ่งรุ่นที่ห้ามพลาด นั่นก็คือ Maserati ที่มีโลโก้ตรีศูล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำพุแห่งเนปจูนที่เคยอยู่กลางเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี 

มาเซราติเป็นแบรนด์ที่มี DNA ของการเป็นรถแข่ง โดยมีคู่แข่งตัวฉกาจคือเฟอร์รารี่อีกเช่นเคย ซึ่งเป็นทั้งคู่แข่งในสนามและเชิงธุรกิจ

นอกจากนี้ คนยังชื่นชมมาเซราติว่าเป็นรถที่หล่อ อย่าง Maserati MC20 ที่การันตีด้วยรางวัลซูเปอร์คาร์ที่สวยที่สุดแห่งปี 2021 (Most beautiful supercar of the year 2021) นอกเหนือจากความหล่อแล้ว สมรรถนะก็เอาเรื่องเช่นกัน

โดย Maserati MC20 มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ขนาด 3.0 ลิตร พละกำลัง 630 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 730 นิวตันเมตร ที่ 3,000-5,500 รอบต่อนาที

อัตราเร่งจาก 0-100 km/hr ใช้เวลาเพียง 2.9 วินาที และ 0-200 km/hr ในเวลา 8.8 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังทำความเร็วสูงสุดได้ 325 km/hr

ราคา Maserati MC20 เริ่มต้นที่ 21.5 ล้านบาท

ราคา Maserati MC20 มือสอง เริ่มต้นที่ 24.9 ล้านบาท เนื่องจากเป็นรถนำเข้าและมีคนรอรถรุ่นนี้เป็นจำนวนมาก

หากสนใจรถซูเปอร์คาร์ มาเซราติ มือสอง สามารถดูได้ที่ >>> Maserati MC20 มือสอง

5. Porsche

ต้นกำเนิดแบรนด์: ประเทศเยอรมนี

“พอร์ช” หรือ “ปอร์เช่” เป็นที่รู้จักในกลุ่มของคนเล่นซูเปอร์คาร์อยู่แล้ว แถมได้รับความนิยมอย่างมากในไทยด้วย หากใครต้องการรถสปอร์ตหรือซูเปอร์คาร์ มือสอง ราคาไม่เกิน 5-6 ล้านบาท พอร์ช จะเป็นหนึ่งในนั้นเสมอ

สำหรับซูเปอร์คาร์ตัวเด่น ๆ ของพอร์ชจะมี Porsche 911 GT3 RS เป็นจ่าฝูงของเจ้าชายกบแห่งเยอรมัน มาพร้อมพละกำลัง 525 แรงม้า ทั้งคันมีการออกแบบโดยคำนึงถึงอากาศพลศาสตร์ และมีอัตราทดเกียร์ที่ไว อัตราเร่งจาก 0-100 km/hr ใช้เวลาเพียง 3.2 วินาที และความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 296 km/hr

ราคา Porsche 911 GT3 RS เริ่มต้นที่ 23.9 ล้านบาท

ราคา Porsche 911 GT3 RS มือสอง เริ่มต้นที่ 17.8 ล้านบาท

หากคุณสนใจรถ Supercar มือสอง Porsche สามารถดูได้ที่ >>> Porsche มือสอง

6. Aston Martin

ต้นกำเนิดแบรนด์: สหราชอาณาจักร (อังกฤษ)

แอสตัน มาร์ติน เป็นรถซูเปอร์คาร์สุดหรูจากเมืองผู้ดีอังกฤษ และยังเป็นที่รู้จักในฐานะรถยนต์ของเจมส์ บอนด์ ในหลาย ๆ ภาค รวมถึงเซเลบระดับโลกหลายคนยังนิยมใช้ ไม่ว่าจะเป็น

  • เดวิด เบคแฮม ที่ใช้ Aston Martin Vantage

  • ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (พระเอกแรมโบ้) ที่ใช้ Aston Martin Vanquish

  • ไมเคิล จอร์แดน ที่ใช้ Aston Martin DB9 Volante

  • ราฟาเอล นาดัล ที่ใช้ Aston Martin DBS

บางคนบอกว่า Aston Martin เป็นเหมือนงานศิลปะที่เคลื่อนที่ได้ เพราะมีการออกแบบรถโดยใช้ทฤษฎีสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) ซึ่งบ่งบอกถึงความพรีเมียม สูงส่ง และทรงคุณค่า

ล่าสุดได้เผยโฉมซูเปอร์คาร์ไฮบริดตัวใหม่อย่าง Aston Martin Valhalla ที่ใช้เครื่องวางกลาง V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ (จาก AMG GT Black Series) ให้พละกำลัง 750 แรงม้า บวกกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าอีกสองตัวประมาณ 204 แรงม้า รวมกันแล้วให้พละกำลังถึง 950 แรงม้าเลยทีเดียว

แถมแรงบิดสูงถึง 1,000 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 km/hr ใช้เวลาเพียง 2.5 วินาที เท่านั้น และยังทำความเร็วได้สูงสุดที่ 330 km/hr

ราคา Aston Martin Valhalla เริ่มต้นที่ 31 ล้านบาท

หากสนใจรถสปอร์ตและซูเปอร์คาร์ แอสตัน มาร์ติน สามารถดูได้ที่ >>> Aston Martin มือสอง

7. Lotus

ต้นกำเนิดแบรนด์: สหราชอาณาจักร (อังกฤษ)

อีกหนึ่งรถหรูจากเมืองผู้ดีอังกฤษ นั่นก็คือ Lotus ที่เน้นการผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงหรือรถแข่ง โดยรุ่นที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Lotus Elan, Lotus Elise, Lotus Europa และ Lotus Esprit

ยิ่งไปกว่านั้น Lotus Cars ยังเคยมีส่วนร่วมในการแข่งขัน Formula One ซึ่งคว้าแชมป์ Formula One World Championship ไปถึง 7 ครั้ง

นอกจากนี้ Lotus Esprit S1 ยังเป็นรถซูเปอร์คาร์ของ James Bond ในปี 1977 อีกด้วย ซึ่งในขณะนั้น Roger Moore ผู้รับบทเป็นเจมส์ บอนด์ กำลังหนีเฮลิคอปเตอร์ แล้วเปลี่ยนจากรถยนต์ไปเป็นเรือดำน้ำนั่นเอง

เอาเป็นว่าซูเปอร์คาร์ของโลตัสมีชื่อเสียงในระดับหนึ่งเลย แม้ว่าในไทยจะไม่ค่อยนิยมขับกันเท่าไร แต่ต่างประเทศเป็นรถสปอร์ตที่คนนิยมเล่น

แถมเมื่อไม่นานมานี้ ยังเผยว่าจะมี Esprit เจเนเรชันถัดไปอีกด้วย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดที่แรงม้ามากกว่า 500 เลยล่ะ

ราคา Lotus เริ่มต้นที่ 5.39 ล้านบาท

ราคา Lotus มือสอง เริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท เป็นรถยุค 90 หายาก เหลือเพียงไม่กี่คันบนโลก

หากคุณสนใจรถยี่ห้อ Lotus สามารถดูได้ที่ >>> Lotus มือสอง

8. Bentley

ต้นกำเนิดแบรนด์: สหราชอาณาจักร (อังกฤษ)

เบนท์ลีย์ เป็นชื่อของบริษัทผลิตรถยนต์นั่งสุดหรูสัญชาติอังกฤษ ปัจจุบันได้ตกไปอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทจากเยอรมันอย่าง “โฟล์คสวาเกน กรุ๊ป” แต่ถึงอย่างนั้น สายเลือดอังกฤษอันเข้มข้นก็ยังคงไหลเวียนอยู่ในรถ Bentley ทุกคัน และยังคงแสวงหาความหรูหราและประสิทธิภาพโดยไม่ลดละ

สำหรับรถซูเปอร์คาร์ในค่าย Bentley นั้นคือรุ่น Continental แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะไม่ได้ปราดเปรียวเหมือนซูเปอร์คาร์ค่ายอื่น ๆ แต่สมรรถนะก็ไม่ใช่เล่น ๆ

สำหรับรุ่น GT ปกติ แบบ V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ จะให้พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 km/hr ภายใน 4.0 วินาที และความเร็วสูงสุด 318 km/hr

ส่วน Bentley Continental GT W12 6.0 ลิตร มีพละกำลังอยู่ที่ 659 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 km/hr ภายใน 3.6 วินาที และความเร็วสูงสุด 335 km/hr

ราคา Bentley Continental เริ่มต้นที่ 19.4 ล้านบาท

ราคา Bentley Continental มือสอง เริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับรุ่น ปีที่ผลิต และสภาพรถ

หากคุณสนใจรถซูเปอร์คาร์ เบนท์ลีย์ มือสอง สามารถดูได้ที่ >>> Bentley Continental มือสอง

9. Audi R8

ต้นกำเนิดแบรนด์: ประเทศเยอรมนี

หากถามว่ารถซูเปอร์คาร์รุ่นไหนดี จะพลาด Audi R8 ได้ยังไง นอกจากดีไซน์ภายนอกจะสวยโฉบเฉี่ยวแล้ว ยังโดดเด่นเรื่องระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมากที่สุดอีกด้วย ทั้งยังให้พละกำลังสูงสุดถึง 540 แรงม้า ที่ 7,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 540 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที มาพร้อมการทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ S-tronic 7 สปีด ที่ให้อัตราการเร่งจาก 0-100 km/hr ในเวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้น

ราคา Audi R8 อยู่ที่ 18.999 ล้านบาท

ราคา Audi R8 มือสอง เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับรุ่น ปีที่ผลิต และสภาพรถ

หากคุณสนใจซูเปอร์คาร์มือสอง ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท สามารถดูได้ที่ >>> Audi R8 มือสอง ที่นี่มีรถให้เลือกมากถึง 30 คัน

10. BMW i8

ต้นกำเนิดแบรนด์: ประเทศเยอรมนี

ถ้าใครได้เห็นรถซูเปอร์คาร์ BMW i8 สักครั้ง! รับรองว่าจะต้องร้องว้าวแน่นอน เพราะดีไซน์ของเขาหรูหรา ดูเป็นรถแห่งอนาคตมาก แถมยังเป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์และไฟฟ้า ที่ได้รับการยอมรับว่าทำงานได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

โดยเฉพาะการออกแบบแบตเตอรีให้อยู่ด้านล่างสุดของตัวรถ เพื่อให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำและยึดเกาะถนนได้ดี มาพร้อมกับช่องทางเดินอากาศด้านข้างที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของ BMW i8 

ราคา BMW i8 เริ่มต้นที่ 12.999 ล้านบาท

ราคา BMW i8 มือสอง เริ่มต้นที่ 5.29 ล้านบาท 

หากสนใจซูเปอร์คาร์ ราคาถูก อย่าง BMW i8 สามารถดูรถได้ที่ >>> BMW i8 มือสอง

11. Nissan GT-R

ต้นกำเนิดแบรนด์: ประเทศญี่ปุ่น

หลายคนอาจนึกไม่ถึงว่าแบรนด์รถญี่ปุ่นอย่าง Nissan จะมีรถซูเปอร์คาร์ ที่แน่ ๆ คือไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะ Nissan GT-R นั้นเป็น Supercar ที่เทียบชั้นกับ Ferrari หรือ Lamborghini ได้เลย และยังเคยถูกจารึกลงกินเนส เวิร์ด เรคคอร์ด (Guinness World Records) ว่าเป็นรถยนต์ 4 ที่นั่งที่เร็วที่สุดในโลก แต่ปัจจุบันสถิตินี้ถูกลบไปแล้ว เพราะ Ferrari F12 berlinetta ทำได้เร็วกว่า

นอกจากนี้ Nissan GT-R ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่มีการลอกเลียนแบบรถยุโรปแต่อย่างใด เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากหุ่นยนต์กันดั้ม ดังนั้น ดีไซน์จึงมีเหลี่ยมมุมแทนที่จะโค้งเว้าแบบแบรนด์อื่นมากกว่า

ถ้าคนที่อยู่ในแวดวงของซูเปอร์คาร์จะรู้ดีว่านิสสัน GT-R มีชื่อเสียงค่อนข้างโด่งดังเลยทีเดียว แถมยังมีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ (Coefficient of drag) หรือค่า Cd เท่ากับ BMW i8 ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในรถที่มี Aero Dynamics ดีที่สุดอีกด้วย ไม่แปลกที่เห็นบนท้องถนนทีไร ก็ต้องเหลียวมองทุกที

ราคา Nissan GT-R เริ่มต้นที่ 10.7 ล้านบาท

ราคา Nissan GT-R มือสอง เริ่มต้นที่ 5.79 ล้านบาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับรุ่น ปีที่ผลิต และอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม

เนื่องจาก Nissan GT-R เริ่มยุติการส่งออกรถในบางประเทศ ทำให้นิสสัน GT-R เป็นที่ต้องการมากขึ้น หากคุณสนใจซูเปอร์คาร์ ราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท สามารถดูได้ที่ >>> Nissan GT-R มือสอง ที่นี่มีรถให้คุณเลือกมากกว่า 40 คัน

12. Chevrolet Corvette

ต้นกำเนิดแบรนด์: สหรัฐอเมริกา

หากคุณมองหารถ Supercar มือสอง ราคาไม่เกิน 10 ล้าน Chevrolet Corvette เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว อีกทั้งรูปลักษณ์ของรถยังเปลี่ยนภาพจำของเชฟโรเลตไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้รู้ว่าเชฟโรเลตไม่ได้มีดีแค่รถกระบะ รถเก๋ง หรือ SUV แต่รถซูเปอร์คาร์เจ๋ง ๆ ก็มี แถมความหล่อยังเทียบชั้นคู่แข่งโซนยุโรปได้ด้วย

สำหรับขุมพลังเครื่องยนต์ของ Chevrolet Corvette จะใช้ Small Block V-8 LT2 ความจุ 6.2 ลิตร V-8 แบบไร้ระบบอัดอากาศ มีพละกำลัง 495 แรงม้า แรงบิด 637 นิวตันเมตร

นอกจากนี้ ยังมีช่องรับอากาศด้านข้างขนาดใหญ่เพื่อระบายอากาศและเพิ่มความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) รวมถึงออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทำให้ตอบสนองได้ดีและแม่นยำนั่นเอง

ราคา Chevrolet Corvette เริ่มต้นที่ 3.47 - 4.509 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า

ราคา Chevrolet Corvette มือสอง เริ่มต้นที่ 8.8 ล้านบาท

หากคุณสนใจรถ Supercar มือสอง ราคาถูก เชฟโรเลตเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว นอกจากดีไซน์จะเทียบชั้นคู่แข่งได้แล้ว สมรรถนะก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน สามารถดูได้ที่ >>> Chevrolet Corvette มือสอง

ซื้อขายรถมือสองที่ไหนดี

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้