One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

MG ZS 2020 Minor Change เทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มคัน ลุ้นเครื่องยนต์ 1.3 Turbo 6AT

ข่าววงการรถยนต์

MG ZS 2020 Minor Change เทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มคัน ลุ้นเครื่องยนต์ 1.3 Turbo 6AT

MG ZS เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ปี 2017 ทำให้ MG มีรถธงในตลาด ด้วยยอดขายที่ถล่มทลาย พลิกให้ MG สามารถกลับมามีพลังอีกครั้ง ด้วยปัจจัยหลักด้านราคาที่ถูกใจผู้บริโภคพร้อมทั้งหน้าตารถที่ดูทันสมัย ออฟชั่น เกินราคายิ่งทำให้สามารถสร้างแรงจูงใจให้กับผู้บริโภคได้ และปีนี้เราจะได้เห็นการปรับโฉมอีกครั้งของ ZS

 

         MG ZS จัดเป็นรถที่อยู่ในการ B-Segment และเป็นรถประเภท crossover ที่ได้รับความนิยมในตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ ZS รักษายอดขายได้อย่างดี ในปีนี้ MG ZS Minor Change ประเทศไทยจะเห็นกันแน่นอนด้วยการเปิดตัวแล้วในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ พร้อมกับขุมพลังใหม่ที่เป็นข้อด้อยของรุ่นที่แล้ว ในปี 2020 นี้ เราจะได้เห็นอย่างแน่นอน

 

       MG ZS Minor Change มีการดีไซน์ภายนอกใหม่ทั้งหมดตั้งแต่กระจังหน้า พร้อมไฟหน้าทรงใหม่แบบ LED ที่ดูเพรียวขึ้นอย่างชัดเจน  ไฟตัดหมอกใหม่ดูทันสมัยขึ้นตัดด้วยขอบดำ ด้านท้ายมีการปรับรายละเอียดโคมไฟท้ายใหม่แบบ LED ให้ดูทันสมัยมากขึ้น และปรับปรุงกันชนท้ายใหม่ ล้อแม็กลายใหม่

       ภายในห้องโดยสาร มีการยกระดับการตกแต่งให้ดูสวยงามหรูหรามากขึ้น วัสดุผิวสัมผัสแบบนุ่มและเดินด้ายตะเข็บจริงบริเวณคอนโซลหน้าและช่วงคอนโซนกลาง หน้าปัดต่างๆ ออกแบบคล้ายรุ่นพี่ HS จอกลางแบบสัมผัสขนาด 10.1นิ้ว อีกทั้งเปลี่ยนมาใช้เบรกมือแบบไฟฟ้า เช่นเดียวกับเบาะนั่งที่มีการดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

ด้านขุมพลัง ซึ่งเป็นจุดด้อยในรุ่นเดิมแต่ในรุ่นใหม่นี้อาจจะได้เห็นการเปลี่ยน เครื่องยนต์เป็น เบนซิน 1.3 ลิตร dual injection turbocharged พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 230 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Aisin 6 สปีด

ด้านรายละเอียดต่างๆทั้งหมดอาจจะต้องรอกันหน่อยทางทีมงานจะติดตามข่าวสารมาให้ทราบกัน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้