One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Mercedes-Benz ปรับโฉม GLC Coupe เปลี่ยนหน้าใหม่และเพิ่มกำลังให้มากขึ้น

ข่าววงการรถยนต์

Mercedes-Benz ปรับโฉม GLC Coupe เปลี่ยนหน้าใหม่และเพิ่มกำลังให้มากขึ้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉม GLC Coupe ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ เตรียมวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาปลายปีนี้

 

ช่วงเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงรอยต่อระหว่างงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ และ นิวยอร์ค ออโต้ โชว์ ดังนั้นในระหว่างนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เลยจับ GLC Coupe มาเปลี่ยนหน้าใหม่ โดยก่อนหน้านี้เราได้ดูการเปลี่ยนแปลงภายนอกใน GLC-Class รุ่นสแตนดาร์ดไปแล้วในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา กระจังหน้าได้รับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยพร้อมไฟหน้าและคิ้วใหม่ สำหรับไฟท้ายก็มีการออกแบบใหม่เช่นเดียวกัน

ภายในจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนมากขึ้น เหมือนกับที่ใช้ในรถเอนกประสงค์อย่างรุ่น GLC ที่เปิดตัวที่เจนีวา พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่มีให้เลือกสองเวอร์ชั่น มาพร้อมกับการควบคุมที่สะดวกสำหรับการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ด้านหลังพวงมาลัยมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 12.3 นิ้วและจอทัชสกรีนที่กลางคอนโซลมีขนาด 10.25 นิ้ว

ใน GLC Coupe ได้รับการเปลี่ยนแปลงระบบการควบคุมใหม่ทั้งหมด โดยนำการควบคุมทั้งหมดไปไว้ที่พวงมาลัย ผ่านการสั่งงานด้วยเสียง การเคลื่อนไหว และท่าทางต่างๆ จากการทำงานของผู้ช่วยที่เรียกว่า MBUX รุ่นล่าสุดที่นำมาใช้ใน GLC Coupe

สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ใน GLC Coupe ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ที่ปรับปรุงใหม่ให้มีกำลังถึง 255 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 14 ตัว แรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 6 วินาที

หลังจากการเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมีแผนที่จะเปิดตัว GLC ที่เป็นหลังคาลาดที่นิวยอร์ค ออโต้ โชว์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งในส่วนของราคายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่เมอร์เซเดส - เบนซ์ระบุว่าจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปลายปีนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้