One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ เปิดตัวในไทยเคาะราคา 15.49 ล้านบาท

เปิดตัวรถใหม่

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ เปิดตัวในไทยเคาะราคา 15.49 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์กลุ่มสปอร์ต คูเป้ สุดหรูหรา เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความโดดเด่นและแตกต่าง เคาะราคาจำหน่าย 15.49 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งเอส-คลาส คูเป้ มาพร้อมกับดีไซน์รูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย สมรรถนะเครื่องยนต์อันดีเยี่ยม เครื่องยนต์วี8 ไบเทอร์โบรุ่นใหม่ล่าสุด 455 แรงม้า เปิดให้จองในราคา 15.49 ล้านบาท เริ่มส่งมอบสิงหาคมนี้

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ารถยนต์รุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการที่ชื่นชอบรถยนต์ในสไตล์สปอร์ตปราดเปรียวและคล่องตัว พร้อมทั้งแฝงไว้ซึ่งความทรงพลังที่น่าดึงดูดใจ

เอส500 คูเป้ เอเอ็มจี พรีเมียม มาพร้อมภาพลักษณ์ภายนอกที่ถูกออกแบบให้มีการผสานระหว่างความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต และความหรูหราระดับเอส-คลาสได้อย่างลงตัว กระจังหน้าเป็นแบบสปอร์ตมีลายโครเมียม 1 แถบพร้อมตราสัญลักษณ์ดวงใหญ่ตรงกลางและฝากระโปรงหน้าที่ยาว

ไฟหน้าแบบแอลอีดีประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้จำนวน 47 ชิ้น ประกอบด้วยไฟเดย์ไทม์ รันนิ่ง แลมป์ ส่องสว่างด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 17 ชิ้น ให้แสงที่สวยใสชัดเจนและหรูหรา และไฟเลี้ยวที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 30 ชิ้น ที่ช่วยให้เป็นที่สังเกตเห็นและน่าตื่นตาตื่นใจแก่ทุกท่านที่พบเห็น

ภายในเลือกใช้วัสดุชั้นดีมีคุณภาพสูงทำให้ดูหรูหรามีระดับ ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งหุ้มหนังนัปป้า ผ้าหลังคาและแผงบังแดดหน้าหุ้มด้วยไดนามิก้า ไมโครไฟเบอร์ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต รวมถึงระบบมัลติมีเดียอันล้ำสมัย อย่าง ระบบวิทยุแบบคอมมานด์ ออนไลน์ พร้อมด้วยหน้าจอแบบความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว

เอส-คลาส คูเป้ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินวี8 ทำมุม 90 องศา เทอร์โบคู่ ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ 9จี-ทรอนิก ความจุกระบอกสูบ 4,663 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 455 แรงม้า ที่ 5,250-5,500 รอบ/นาที แรงบิด 700 นิวตันเมตร ที่ 1,800-3,500 รอบต่อนาที ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 4.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) วางราคาจำหน่ายเดอะ นิว เอส-คลาส คูเป้ ใหม่ ที่ 15.49 ล้านบาท โดยเปิดให้จองที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ และจะเริ่มส่งมอบในเดือนสิงหาคม เป็นต้นไป



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้