One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวม รถญี่ปุ่นคันเล็ก ใน one2car

เรื่องเด่น

รวม รถญี่ปุ่นคันเล็ก ใน one2car

วันนี้เราได้รวบรวม รถญี่ปุ่นคันเล็ก ที่มีอยู่ใน one2car มาฝากกัน หรือที่เรียกว่ารถ Kei Car เป็นรถแบรนด์ญี่ปุ่นที่ครองใจเหล่าแม่บ้านชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งรถเก๋งมือสองที่เรานำมาแนะนั้นมีขนาดเล็ก ขับสบาย ใช้สอยได้สะดวก แถมยังหายากในไทยอีกด้วย ใครที่กำลังเล็งรถยนต์ญี่ปุ่นมือสองอยู่ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย

รถ Kei Car คืออะไร

รถ kei car หรือเรียกว่าเคคาร์ (ในประเทศไทยจะเรียกว่ารถกล่อง) เป็นรถที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ผลิตออกมาเพื่อให้ประชาชนชาวญี่ปุ่นเข้าถึงรถยนต์ได้ง่าย เคคาร์เป็นรถที่ราคาไม่แพงมีการเสียภาษีต่ำ และเป็นรถยนต์ประหยัดน้ำมัน แบบสุดๆ ด้วยตัวรถที่มีขนาดเล็กทำให้สามารถขับซอกแซกไปตามตรอกซอกซอยในเมืองใหญ่ๆ ได้ ทำให้ Kei Car ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นอย่างมาก

และอีกหนึ่งเหตุผลที่แม่บ้านญี่ปุ่นชอบรถสไตล์นี้ก็คงเป็นเพราะเครื่องยนต์ของรถ kei car จะถูกจำกัดไม่ให้สูงเกิน 660cc เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ แถมค่าบำรุงรักษายังไม่แพงมากอีกด้วย รถเคคาร์เลยถือว่าเป็นรถที่ครองใจแม่บ้านชาวญี่ปุ่นไปแล้วนั่นเอง

รถญี่ปุ่นคันเล็ก Daihatsu Gino

2003 Daihatsu Gino 0.7 Hatchback

มาเริ่มต้นกันด้วยรถยนต์แบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Daihatsu กัน ซึ่งรุ่นนี้ที่เรานำมาฝากนั้นเป็น Daihatsu Gino 0.7 เป็นรถยนต์คลาสสิคขนาดเล็ก มาพร้อมสีเขียวมิ้นต์ตัดกับแถบขาวและล้อสีขาวเข้ากันสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ไซซ์เล็กที่มีความคิ้วท์มากๆ ภายในแต่งด้วยชุดลายไม้ พวงมาลัย Momo แม็กกล้วย14 แท้ ยางขอบขาว คันนี้มาพร้อมกับแล็ค Gino Style และเครื่องเสียง Sony 2 Din เครื่องยนต์ของรถคันนี้คือ 660cc turbo ขับชิลๆ ในเมืองได้สบายๆ เลย

รถญี่ปุ่น Daihatsu MOVE Canbus

2023 Daihatsu MOVE Canbus 0.7 Stripes G Turbo Van

รถญี่ปุ่นคันเล็ก คันต่อมาก็ยังเป็น Daihatsu เจ้าเก่าเจ้าเดิม ซึ่งรุ่นนี้มีชื่อว่า Daihatsu MOVE Canbus 0.7 คันนี้เป็นรถนำเข้าแถมยังเป็นปีใหม่ล่าสุด 2023 อีกด้วย ดีไซน์และฟังก์ชั่นเอาใจสาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะ และยังเป็นสีพาสเทลมินิมอลสุด Classic ออกแบบดีไซน์ภายนอกให้มีรูปลักษณ์โค้งมนกลมทั้งคันเพิ่มความคิ้วท์ ที่เก็บของกระจุกกระจิกมากมายทั่วคัน เป็นเครื่องยนต์ เบนซิน 3 สูบ ความจุ 660cc turbo 64 แรงม้า ที่ 6400 รอบ อัตราบริโภคเชื้อเพลิงจะอยู่ที่ 25.2 กม./ลิตร ขอแอบกระซิบว่าคันนี้มาแรงเป็นขวัญพ่อบ้านและแม่บ้านชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมากเลยล่ะ

รถยนต์ Honda e 0.0

2021 Honda e 0.0 Advance Hatchback

มากันที่รถญี่ปุ่นขนาดเล็กค่ายรถยักษ์ใหญ่กันบ้างนั่นก็คือ Honda เขาก็มีรถสไตล์มินิอย่าง Honda e 0.0 Advance Hatchback คันนี้ เป็นรถจิ๋วที่น่ารักสุดๆ เห็นไซซ์เล็กแบบนี้แต่จำนวนที่นั่ง นั่งได้ 4 คนนะ ซึ่ง Honda e คันนี้เป็นรถไฟฟ้า EV 100% มอเตอร์ไฟฟ้าจะอยู่ที่ 154 แรงม้า หากชาร์จเต็มจะสามารถวิ่งด้วยกำลังไฟฟ้า 210 กม. เลย แถมเจ้ารถไซซ์เล็กคันนี้ยังมีโหมด fast charge ที่สามารถชาร์จได้ภายใน 30 นาทีเลยด้วย ภายในตัวรถคอนโซนหน้าแต่งด้วย แดชบอร์ดลายไม้ทั้งชิ้น เสริมด้วยไฟส่องสว่าง LED หากคุณแม่บ้านคนไหนที่กำลังมองหารถขนาดเล็กที่สามารถขับไปรับลูกๆ ตอนเลิกเรียนอยู่ บอกเลยว่า รถยนต์ Honda e คันนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ

รถ Suzuki Spacia

2022 Suzuki Spacia 0.7 GEAR Hybrid XZ Turbo Hatchback

มาถึงรถยนต์ขนาดเล็กเจ้ายอดฮิตอย่าง Suzuki กัน และ kei car ซูซูกิที่เรานำมาวันนี้มีถึง 2 คันด้วยกัน ซึ่งคันแรกก็คือตัวนี้เลย Suzuki Spacia 0.7 ต้องบอกเลยว่า รถยนต์ Suzuki คันนี้เป็นที่สนใจของเหล่าคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับสีฟ้าออกพาสเทลน่ารักสุดๆ และ Suzuki Spacia 0.7 คันนี้ยังเป็นรถนำเข้าทั้งคันอีกด้วย เครื่องยนต์ 660cc.ไฮบริดเบนซิน 3 สูบ หากบ้านไหนทีมีของเยอะก็สามารถพับเบาะในแนวราบได้ ประตูหลัง 2 ข้างเป็นแบบสไลด์ ภายในน่ารักสุดๆ ใครได้ไปครอบครองจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

รถญี่ปุ่นคันเล็ก Nissan Roox 0.7

2021 Nissan Roox 0.7 Highway Star G Turbo Pro Pilot Edition 4WD Hatchback

ต้องบอกเลยว่าคันนี้เป็นรถยนต์ญี่ปุ่นคันเล็กที่แรร์สุดๆ เพราะมีคันเดียวในประเทศไทยเท่านั้น กับ Nissan Roox 0.7 ซึ่ง Nissan Roox Kei Car มีความโดดเด่นในด้านของความกว้างขวาง สะดวกสบาย การขับขี่ที่สนุกและฟังชั่นมากมาย มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีคือ PURPLE และ  VANILLA  ส่วนสีภายในจะเป็นสีน้ำเงิน Ebony ระบบเครื่องยนต์นั้นจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid + Turbo 3 สูบ ขนาด 659 CC แรงม้าสูงสุด 64 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตร ที่ 2,400 – 4,000 รอบ แบตเตอรี่ lithium-ion และ มอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 2.7 แรงม้า

ส่วนในเรื่องของระบบความปลอดภัยนั้นต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมมากจริงๆ เพราะเขามี ProPilot ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติในสภาพการจราจรติดขัด หรือในการเดินทางไกล Forward Collision Prediction Warning (FCW) ระบบตรวจจับการเบรกกะทันหัน ส่งเสียงเตือนเพื่อให้ผู้ขับขี่เผื่อระยะเบรกได้มากขึ้น และระบบตรวจจับสัญลักษณ์บนป้ายจราจร และยังมีเซ็นเซอร์ระบบเตือนการชน ที่สำคัญ Nissan Roox ยังได้รับรางวัล Kei Car of the Year อีกด้วย

รถญี่ปุ่นคันเล็กมือสอง Suzuki Lapin 0.7

2015 Suzuki Lapin 0.7 Chocolate Hatchback

มาถึงรถญี่ปุ่นคันเล็กคันสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันแล้ว ก็คือ Suzuki Lapin 0.7 คันนี้ ต้องบอกเลยว่าคันนี้มีความน่ารักทั้งรูปทรงภายนอก และการออกแบบภายในเลย เป็นรถนำเข้าจากญี่ปุ่นหมาะกับ Life style คนไทย ด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันถึง 26 km/l เรียกได้ว่าเป็น rare item เลยก็ว่าได้ คันนี้เป็นรถสะสม ที่สำคัญเขายังรับประกันโครงสร้าง ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม มีใบ certificat รับรองอีกด้วย

ภายในจะแต่งด้วยสี Chocolate และมีสัญลักษณ์รูปกระต่ายตามประตูและพื้นด้านล่าง ภายนอกจะเป็นสีฟ้าพาสเทลสุดคิ้วท์ Suzuki Lapin คันนี้สามารถนั่งได้ 4-5 คน และยังติดแล็คหลังคาสีขาวตัดกับตัวสีรถได้อย่างลงตัวเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรถญี่ปุ่นคันเล็กที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆ น่ารักถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ย ต้องขอบอกเลยว่ารถแรร์ไอเทมแบบนี้ควรมีติดบ้านไว้ และที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิดด้วย หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปสอบถามกับทางดีลเลอร์ได้โดยตรงเลย

รถยนต์มือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้