One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Hyundai Elantra N 2022 เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ 286 แรงม้า

เรื่องเด่น

Hyundai Elantra N 2022 เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ 286 แรงม้า

Hyndai ค่ายรถจากเกาหลี ดันชื่อรุ่นย่อย N เข้าสู่ตลาดรถ High-performance โดยในรอบนี้ถึงคิวของรถซีดาน Elantra N ที่เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ 286 แรงม้า

Hyundai Elantra N ได้รับเครื่องยนต์เดียวกับรถในค่ายที่มีขนาดใหญ่กว่า อย่างรถ Veloster N และ Kona N โดยทาง Hyundai ประกาศว่าจะทำตลาด Hyndai N เข้าสู่สหรัฐอเมริกา และอเมริกาเหนือในช่วงกลางปี 2021

Hyundai N ทั้ง 3 รุ่นที่เปิดตัว ใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกันทั้งหมดคือ เครื่องยนต์ เทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ สร้างพละกำลัง 276 แรงม้า แรงบิด 391 นิวตันเมตร มีให้เลือกระหว่างเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ อัตโนมัติ 8 สปีด

ฟังก์ชั่น Overboost ที่มีเฉพาะในรถ DCT-equipped จะทำให้รถมีกำลังเพิ่ม 10 แรงม้า เป็นเวลาประมาณ 20 วินาที หลังจากกดปุ่มที่พวงมาลัย

Hyndai เคลมไว้ว่า Elantra N จะทำความเร็ว 0-100 ได้ภายใน 5.3 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ทำได้อยู่ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ตระกูล N รุ่นอื่น ๆ จะมีระบบ Exhaust system ให้เลือกหลายแบบ แต่ในรุ่น Elantra N จะเป็นเสียงเครื่องยนต์แบบ Virtual ที่มีให้เลือก 3 แบบ

Hyundai Elantra N มาพร้อมกับช่วงล่างด้านหลังที่สามารถควบคุมได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมล้อขนาด 19 นิ้ว รัดด้วยยาง 245/35R19

ภายใน Hyndai Elantra N มาพร้อมกับเรือนไมล์หน้าจอดิจิทัลทั้งหมด เหมือนกับรุ่นพี่ Kona N ที่จะมีปุ่ม N mode อยู่ที่พวงมาลัยด้วย การเชื่อมต่อระบบ Infotainment กับมือถือรองรับเต็มรูปแบบ

Hyundai Elantra N จะพร้อมวางขายในอเมริกาภายในสิ้นปีนี้ หรืออาจจะเป็นต้นปีหน้า ตามแหล่งข่าวคาดว่า Hyundai จะตั้งราคา Elantra N อยู่ที่ $30,000 หรือราว ๆ 960,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้