One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Hotdeal News รวมดีลเลอร์เด็ด แชร์รถปัง ประจำเดือนมิถุนายน

เรื่องเด่น

Hotdeal News  รวมดีลเลอร์เด็ด  แชร์รถปัง  ประจำเดือนมิถุนายน

จากรายการ One2car variety ตอน ตะลุยตลาดรถ หาดาวเด่น ฮอตดีล  ประจำเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เป็นรายการที่เราจะตามค้นหารถฮอตดีลกับดีลเลอร์เด็ดๆ ทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย  จัดรถแจ่มๆ มารีวิวสภาพทั้งภายในและภายนอก เปิดกระโปรงโชว์เครื่องยนต์  ให้ลูกค้าที่สนใจรถมือสองได้ชมแบบเน้นๆ ที่บ้าน ก่อนใคร  พร้อมกับโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ช่วยให้คุณตัดสินใจก่อนซื้อได้อย่างมั่นใจ  และตรงใจอย่างแน่นอน  

 

สำหรับเดือน มิถุยายน นี้  ทาง one2car variety   ตอน ตะลุยตลาดรถ หาดาวเด่น ฮอตดีล ได้บุกไปตะลุยหาดีเลอร์เด็ดๆถึง  6 ที่ด้วยกัน 

 

TK AUTOCARS 2  

เป็นดีลเลอร์ที่ตั้งอยู่บนถนน กาญจนาภิเษก ซึ่งเรียกได้ว่าถนนเส้นนี้เป็นหนึ่งใน ถนนที่มีดีลเลอร์เต้นท์รถมากที่สุดในประเทศไทย มีรถให้เลือกมากมาย  หลายประเภทมากกว่า 200 คัน   แถมยังการันตีได้ว่าที่นี่ เป็น รถบ้านแท้ 100 %  อีกทั้งยังมีการรับประกัน เครื่องให้ 1 ปีทุกคันด้วย 

 

NBPCar

เป็นดีลเลอร์ที่ตั้งอยู่บนถนน ศรีนครินทร์  เปิดดำเนินการมา 13 ปี กลุ่มรถดาวเด่นของที่นี่จะเป็น รถกระบะ  ราคาไม่แพง  มีรถให้เลือกมากว่า 200 คัน เป็นรถไมล์แท้  สำหรับใครที่กำลังมองหารถกระบะไว้ใช้งาน  ที่ NBPCar เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ 

 

NC Autos Trade

เป็นดีลเลอร์ที่ตั้งอยู่บริเวณเลียบด่วนรามอินทรา  กลุ่มรถดาวเด่นของที่นี่จะเป็นรถ supercar  ในราคาพิเศษ  มีให้เลือกมากกว่า 40  คัน แถมยังมีบริการหลังการให้อีกด้วย  

 

Natt Cars

เป็นดีลเลอร์ที่ตั้งอยู่บนถนน กาญจนาภิเษก   กลุ่มรถดาวเด่นของที่นี่จะเป็นรถยุโรป  มีรถให้เลือกมากกกว่า 80 คัน  มีจำนวนไมล์น้อย  มีคุณภาพ  มีบริการหลังการขาย ประกันรถให้ 2 ปี หรือ 10,000 กิโล

 

Benz88 Auto

เป็นดีลเลอร์ที่ตั้งอยู่บริเวณหนองจอก  มีพื้นที่ขนาดใหญ่ มีรถให้เลือกมากมายหลายประเภท มากกว่า 200 คัน   แถมยังมีบริการ คาร์แคร์ไว้ให้บริการ  นอกจากนี้ยังมีการรับประกัน 3 เดือน หรือ  5,000 กิโล อีกด้วย 

 

19 ศรีปกรณ์

เป็นดีลเลอร์ที่ตั้งอยู่บริเวณกัลปพฤกษ์ (ฝั่งขาเข้า)  เปิดบริการมาแล้ว 30 ปี  มีรถบ้านราคาพิเศษ ให้เลือกหลากหลายแบบ   มีจำนวนไมล์น้อย  มีการรับประกันหลังการขาย มากกว่า 179 รายการ นานสูงสุด 1 ปี หรือ 20,000 กิโล



 

One2Car.com ที่นี่คุณจะวางใจในการซื้อขาย ว่าจะไม่ถูกโกง ถูกย้อม หรือได้ราคารถที่เกินจริง เพราะนอกจากวันทูคาร์จะคัดรถเกรด A มาให้ลูกค้า ที่นี่ยังมีบริการตรวจเช็คสภาพรถจากดีลเลอร์ก่อนส่งต่อถึงมือด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม สูงสุด 88 รายการ


 

วันทูคาร์ ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อรถง่ายขึ้น กับบริการตรวจคุณภาพรถ และพาดูรถเกรดเอกับดีลเลอร์คุณภาพโดยทีมงาน Inspection ผ่านการฝึกอบรมการตรวจสอบรถยนต์ที่ถูกต้อง โดยเน้นการตรวจสอบโครงสร้างรถยนต์เพื่อให้มั่นใจว่ารถไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรง ไม่มีการตัดต่อดัดแปลงโครงสร้างไม่เคยจมนำหรือไฟไหม้ และจะรายงานสรุปผลการตรวจสอบให้ทันทีหลังการตรวจ พร้อมสติ๊กเกอร์ยืนยันการตรวจสอบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.one2car.com/inspection/

วันทูคาร์เราอยู่ในธุรกิจยานยนต์มานาน จึงมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ฉะนั้น “เมื่อไรที่เรากล้าการันตี…เมื่อนั้นขอให้คุณเชื่อใจ” และพร้อมที่จะซื้อรถผ่านเว็บไซต์ One2Car.com เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด

………………………………………………………………………

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้