One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Honda CR-V Hybrid และ Civic Type R ‘ArtCar Manga’ เตรียมเปิดตัวที่งาน Paris Auto Show

ข่าววงการรถยนต์

Honda CR-V Hybrid และ Civic Type R ‘ArtCar Manga’ เตรียมเปิดตัวที่งาน Paris Auto Show

Honda เปิดเผยรายละเอียดล่าสุดสำหรับ 2019 CR-V Hybrid ก่อนหน้างาน 2018 Paris Auto Show พร้อมกับรายละเอียดการใช้พลังงานไฟฟ้าร่วมกับน้ำมัน

รายละเอียดการใช้พลังงานดังกล่าววัดผ่านมาตรฐาน NEDC (มาตรฐานการวัดค่าไอเสียและอัตราสิ้นเปลืองในการขับขี่ของยุโรป) ซึ่ง SUV ดังกล่าวขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านระบบไฮบริดมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 5.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ราวๆ 120 กรัมต่อกิโลเมตร ส่วนแบบขับเคลื่อนสี่ล้อสามารถทำได้ที่ 5.5 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ที่ 126 กรัมต่อกิโลเมตร

2019 Honda CR-V Hybrid ทั้งสองรุ่นใช้เครื่องยนต์เดียวกันคือ 2.0 ลิตร i-VTEC Atkinson-cycle พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ระบบส่งกำลังแบบไฮบริดจับคู่กับเกียร์เดียวแบบใช้สัดส่วนเกียร์เดียวโดยมีแพ็คแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออนให้พลังงาน เมื่อจับคู่กัน ส่งกำลังออกมาได้ที่ 181 แรงม้า และแรงบิด 315 นิวตันเมตร ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้สามแบบ EV Drive, Hybrid Drive และ Engine Drive

ส่วน 2019 Honda Hybrid ที่งานโชว์รถจะยังคงเป็นโฉมแบบเดียวกันกับรุ่นปกติซึ่งมีตัวเลือกแบบเจ็ดที่นั่งให้เหมือนเช่นเดิม แต่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมภายนอก ภายใน และเทคโนโลยีอื่นๆใหม่ๆอีกด้วย

2019 Honda CR-V จะยังมีเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร i-VTEC ให้เลือกแต่จะมีโฉมย่อยเพิ่มเติมในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า พร้อมกับเครื่องยนต์ทางเลือกอย่างเช่น 1.5 ลิตร VTEC เทอร์โบและ 1.6 ลิตร i-DTEC ดีเซล

Honda เปิดตัว 2018 Paris Auto Show รถ Civic Type R ArtCar Manga ล่าสุด ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างโรงเรียนออกแบบของญี่ปุ่น Human Academy ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยให้นิยามว่าเป็นรถ “ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง” ซึ่งเป็นการหุ้มฟิล์มตกแต่งลวดลาย

รถลายพิเศษคันเดียวนี้จะถูกนำไปแสดงพร้อมกับรุ่น Sport Plus อีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้