One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รีวิว Honda Accord มือสอง ดีไหม รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง

เรื่องเด่น

รีวิว Honda Accord มือสอง ดีไหม รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง

รถ Sedan ไซซ์ D-Segment อย่าง Honda Accord ทำไมถึงน่าสนใจจนถูกขนานนามว่ารถยนต์ผู้บริหาร ความหรูหรา ความเเรง หรือ ความคุ้มค่า ที่ทำให้ Accord เป็นตัวเลือกต้นๆ ที่น่าสนใจมาอ่านกันครับ

เลือกอ่าน Honda Accord เฉพาะ Gen ที่คุณสนใจ

Honda Accord มือสอง รถน่าใช้ดีกรีรถผู้บริหาร

Honda Accord มือสอง น่าซื้อไหม เจนไหนน่าใช้งานที่สุด

โดยส่วนตัวมองว่า Honda Accord จะน่าใช้งานมากที่สุดตั้งแต่เจเนอเรชันที่ 6 เป็นต้นไป เนื่องจากว่าเริ่มมีเค้าโครงความเป็นรถใช้งานแบบสปอร์ตพรีเมียมที่เพรียบพร้อมทั้งความหรูหรา ความสบาย ความโฉบเฉี่ยว และ เป็นรถยนต์ที่เรียกได้อย่างเต็มปากกว่าเป็นรถระดับผู้บริหาร

ด้านการออกแบบภายนอก ภายใน ช่วงล่าง และ พละกำลังของเครื่องยนต์จะเห็นได้ว่าทำได้ดีในทุกรุ่น แต่จะเริ่มมีความดีงามตั้งแต่เจเนอเรชันที่ 6 เป็นต้นมา และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นและได้รับความนิยมชมชอบขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง

Honda Accord มือสอง ดีไหม

Accord G9 มือสอง ดีไหม

โดยส่วนตัวมองว่า Honda Accord เจเนอเรชันที่ 9 และ 10 น่าเล่นที่สุดในช่วงเวลานี้ที่เจนเนอเรชันที่ 11 กำลังเตรียมการเปิดตัว เพราะเจน 9 เป็นรุ่นที่มีการออกแบบได้อย่างเรียบหรูที่สุดพร้อมด้วยฟังก์ชันมากมาย แต่ถ้าชอบสปอร์ตพรีเมียมก็คงต้องหันไปมองที่เจน 10 เพราะทุกคนต่างก็บอกว่ามันสวยกว่าเจน 11 ที่กำลังเปิดตัวเสียอีก

รถมือสองน่าซื้อ Honda Accord

อีกทั้งด้านราคามือสอง Accord เจน 9 และ เจน 10 ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีราคาค่อนข้างเเข็งทั้งการซื้อต่อและการขายต่อ เรียกได้ว่าเป็นรถที่น่าใช้งานและยังขายต่อได้ในราคาที่ไม่เจ็บตัว การซ่อมบำรุงค่อนข้างง่าย มีค่าใช้จ่ายไม่สูง อะไหล่หาง่ายมากถึงมากที่สุด แถมยังมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีด้วย เหมาะสมแก่การซื้อมือสองมาใช้งานมากสุดแล้วสำหรับคนที่ต้องการรถ Sedan ขนาดใหญ่ที่เพรียบพร้อมในทุกๆ ด้านครับ

โดยรวมแล้วถือว่า "Honda Accord เป็นรถที่น่าใช้งานที่สุดสำหรับรถเก๋ง D-Segment" แถมยังได้เรื่องภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างหรูหราระดับผู้บริหาร ซึ่งปัจจุบัน Honda Accord กำลังจะเปิดตัว Gen 11 แล้ว แต่ก็มีหลายเสียงบอกว่า Accord Gen 10 สวยกว่าและน่าซื้อใช้งานมากกว่า Gen 11 ที่กำลังจะเปิดตัวด้วยซ้ำไป

Honda Accord Gen 11

ทำความรู้จัก Honda Accord แต่ละ Generation

Honda Accord เป็นรถเก๋งที่เน้นไปที่ความต้องการของผู้ขับขี่กับสมรรถนะของเครื่องยนต์ ช่วงล่าง ระบบส่งกำลังที่ดีเยี่ยม และพื้นที่ของห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่สบายที่สุดในชีวิตประจำวัน

Honda Accord มีทั้งหมดกี่เจน

ปัจจุบัน Honda Accord ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นรถยนต์ผู้บริหารที่มีภาพลักษณ์ค่อนข้างวัยรุ่นที่สุดในกลุ่มตลาดนี้ การเดินทางของ Accord มาถึง Generation ที่ 10 แล้ว ซึ่งล่าสุดทางต่างประเทศก็มีการเปิดตัว Generation ที่ 11 เป็นที่เรียบร้อย ทางประเทศไทยก็เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่ Gen ที่ 11 แล้วเช่นกัน

เรามาย้อนดูกันว่าในแต่ละ Generation ของ Honda Accord เป็นอย่างไรก่อนที่ Gen 11 จะเปิดตัว

Honda Accord G1

Honda Accord Generation 1 (1976-1981)

Honda Accord Gen 1 ทำตลาดในปี 1976-1981 เป็นโฉมที่ได้รับการพัฒนาให้มีขนาดกะทัดรัดแบบ 3 ประตู กับเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ต่อมาได้รับการปรับปรุงสมรรถนะด้านความประหยัด ซึ่งในเดือนกันยายนปี 1977 ค่าย Honda ก็มีการส่งรุ่น EX-L ลงทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ตามด้วย Accord รุ่น Sedan กับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 123 แรงม้า

หลังจากออกขายได้ไม่นาน ในปี 1978 ก็มีการกระตุ้นตลาดอีกครั้งด้วย Accord รุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ที่มีประสิทธิภาพสูงมากและผ่านมาตรฐานการควบคุมมลภาวะของประเทศญี่ปุ่น ปี 1979 Honda มีการวางเกียร์อัตโนมัติ 3 สปีด เพื่อทำให้รถรุ่นนี้กลายเป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้คนในยุคนั้น

จนมาถึงปี 1990 กับความสำเร็จในการพัฒนาเครื่องยนต์ CVCC II โดยใช้การเผาไหม้จากการจุดระเบิดส่วนกลาง เครื่องยนต์ CVCC II ขนาด 1.8 ลิตรตัวล่าสุดนี้ยังช่วยเพิ่มเติมประสิทธิภาพของการขับเคลื่อนและช่วยประหยัดได้ดีเยี่ยมในยุคนั้น ทำให้ Honda Accord ได้รับความนิยมมาก

Honda Accord G2

Honda Accord Generation 2 (1981-1985)

Honda Accord Gen 2 ทำตลาดในปี 1981-1985 สานต่อความสำเร็จของรถ Honda Accord รุ่นแรก ทำให้ Honda โดยมีการเสริมตัวถังให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับปรุงบางส่วนที่ยังคงไม่สมบูรณ์ให้มีความลงตัวกับการใช้งาน เช่น มิติตัวถัง ระบบขับเคลื่อน รวมถึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และชุดส่งกำลังถูกปรับแก้ใหม่ทั้งหมด

มีการเพิ่มระบบ Cruise Control สำหรับใช้ในการเดินทางไกล และระบบกันสะเทือน Auto-Leveling Suspension System และทาง Honda ก็มการนำเกียร์อัตโนมัติแบบ 4 สปีดมาใช้ใน Accord เจนนี้ ในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และยังเป็นรถญี่ปุ่นรุ่นแรกๆ ที่ได้เปิดไลน์การผลิตในต่างประเทศด้วย

ในปี 1983 Accord มีพัฒนาเครื่องยนต์แบบ Cross Flow 12 วาล์ว และใส่ระบบเบรค ABS มาให้ รวมถึงปรับปรุงระบบส่งกำลัง Honda Matic กับนวัตกรรมที่พัฒนามาจากวงการ Formula 1 อย่างหัวฉีดเชื้อเพลิงระบบ PGM-F1 อันเลื่องชื่อมาใช้ใน Accord ด้วย

Honda Accord G3

Honda Accord Generation 3 (1986-1989)

Honda Accord Gen 3 ทำตลาดในปี 1986-1989 มีการดีไซน์ตัวรถที่ทันสมัยตามนิยมในยุค 80s ด้วยการใช้ไฟหน้าแบบ Pop-up ซึ่งเป็นระบบไฟส่องสว่างที่กำลังได้รับความนิยมโดยเฉพาะในกลุ่มรถสปอร์ตของยุโรป

Accord เจน 3 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 และ 2.0 ลิตร โดยปรับมาใช้เป็นระบบแคมคู่แบบ DOHC ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ เพื่อการตอบสนองในรอบสูงที่ดีขึ้น พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนแบบดับเบิ้ลวิชโบนทั้งหน้าและหลัง นับเป็นการปฏิวัติวงการยานยนต์ครั้งแรกที่มีการนำเอาระบบกันสะเทือนรูปแบบนี้มาใช้กับรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าเป็นครั้งแรก

รถ Honda Accord Generation 3 เปิดตัวภายใต้รูปแบบตัวถังที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้คนในยุคนั้น และยังได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี Japan Car of The Year 1985-1986 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ทำให้ Honda Accord ได้รับความนิยมอย่างสูงที่สุดตั้งแต่เคยผลิตมา

Honda Accord G4

Honda Accord Generation 4 (1990-1993)

Honda Accord Gen 4 ทำตลาดในปี 1990-1993 สำหรับยุค 90s ที่ผู้คนทั่วไปให้ความนิยมกับรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่เพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ที่เน้นการใช้สอยอย่างคุ้มค่า Honda จึงมีการปรับขนาดตัวถังของ Honda Accord Generation 4 ให้มีทรวดทรงที่กว้างขวางขึ้น ทั้งความกว้าง ความยาว และความสูง

มีระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อ แบบ 4WS มีการปรับปรุงเครื่องยนต์ให้ทำงานได้ราบเรียบและไหลลื่นขึ้นมีแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์ที่น้อยลง ในประเทศไทยเราจะเรียก Accord เจนนี้ว่า Honda ตาเพชร เพราะมีไฟหน้าที่สว่างเป็นประกายดั่งเพชรนั่นเอง

ในปี 1991 รถ Honda Accord เจน 4 ได้รับการปรับปรุงด้านความปลอดภัยด้วยการติดตั้งถุงลมนิรภัยขึ้นเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นในปี 1992 รถ Honda Accord เจน 4 ที่ประกอบในสหรัฐอเมริกา ก็ถูกนำกลับเข้ามาขายในประเทศญี่ปุ่นและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วมากกว่าเดิม

ปัจจุบัน Honda Accord Generation 4 มือสอง ไม่ค่อยมีให้เห็นสักเท่าไร และราคามักจะไม่เกิน 1 แสนบาท ในตลาดรถ one2car เริ่มต้นที่ 45,000 บาทเท่านั้นเอง

หากสนใจดูได้ที่ Honda Accord ตาเพชร ปี 89-93 2.0 EXi

Honda Accord G5

Honda Accord Generation 5 (1994-1997)

Honda Accord Gen 5 ทำตลาดในปี 1994-1997 สานต่อความสำเร็จของโมเดล Accord ด้วยยอดขาย 7.2 ล้านคันใน 130 ประเทศทั่วโลก

Honda Accord เจนนี้จึงกลายเป็นยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาติดต่อกันนานถึง 3 ปี นับตั้งแต่ปี 1989 เลยทีเดียว

สำหรับ Accord Generation 5 เปิดตัวด้วยการยัดสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีมารวมไว้ในคันเดียว โดยมีการใช้ขุมพลังใหม่แบบ 2.2 ลิตร i-VTEC ระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะที่คิดค้นขึ้นโดย Honda ซึ่งกลายมาเป็นต้นแบบในการพัฒนาเครื่องยนต์ของ Honda จนถึงทุกวันนี้ ด้วยขุมกำลังที่ถือว่าล้ำสมัยมากทำให้ Accord เจนนี้เป็นรถญี่ปุ่นที่ขับดีมากเป็นอันดับต้นๆ ในช่วงเวลานั้น

ราคา Honda Accord Generation 5 มือสอง ไม่เกิน 1 แสนบาท เริ่มต้นที่ 39,000 บาท มีรุ่นต่าง ๆ ดังนี้

Honda Accord G6

Honda Accord Generation 6 (1998-2002)

Honda Accord Gen 6 ทำตลาดในปี 1998-2002 ด้วยการดีไซน์ตัวรถที่ใหญ่โตขึ้นมากและสวยขึ้นมากเช่นกัน รถ Accord เจน 6 เป็นรุ่นที่เติบโตมาพร้อมกับ Honda ในช่วงที่เน้นผลิตรถใช้งานมากกว่ารถสปอร์ตสุดซิ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการขงผู้ที่ชอบรถยนต์ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าปกติ แต่ยังได้ความสวยงามและความหรูหราอยู่

ในเจนนี้มีการขยายความจุเครื่องยนต์เป็นแบบ 4 สูบแถวเรียง 2.3 ลิตร VTEC LEV ในรุ่นมาตรฐาน และ V6 3.0 ลิตร VTEC LEV ในรุ่นท็อป สนองต่อความต้องการของคนยุคใหม่ที่ชอบความหรูหราควบคู่ไปกับประสิทธิภาพการใช้งานทางไกล มีระบบกันสะเทือนแบบดับเบิ้ลวิชโบนที่ปรับใหม่เรียกว่า 5 Link ช่วยทำให้ Accord เจน 6 เป็นรถที่ขับสบาย นุ่มนวล ทรงตัวดีมากที่สุดในตอนนั้น

Accord เจน 6 ในประเทศไทยมีชื่อเรียกแปลกๆ อันชวนเข้าโรงบาลอย่างแอคคอร์ดงูเห่า ซึ่งมาจากรูปร่างหน้าตาที่ดูสปอร์ตโฉมเฉียวมากสำหรับสมัยนั้น อีกทั้งดูเผินๆ ด้านท้ายยังคล้ายๆ DC2 ซะด้วย เรียกได้ว่าได้รับความนิยมมากทั้งวัยรุ่นวัยทำงานและผู้ใหญ่ที่ต้องการรถใช้งานดีๆ สักคัน

ราคา Honda Accord Generation 6 มือสอง เริ่มต้นที่ 69,000 บาท แต่ไม่เกิน 2 แสน มีรุ่นให้เลือกดังนี้

Honda Accord G7

Honda Accord Generation 7 (2003-2007)

Honda Accord Gen 7 ทำตลาดในปี 2003-2007 โดยมีการดีไซน์รูปลักษณ์ให้ดูเป็นรถบ้านมากขึ้นจนออกมาเป็นรูปทรงแบบอวบๆ มีความบึกบึนขึ้นตามสมัยนิยม ซึ่ง Honda Accord เจน 7 มาพร้อมกับระบบบังคับเลี้ยวที่เปลี่ยนมาเป็นมอเตอร์ไฟฟ้า EPS ใช้วาล์วควบคุมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าในการปรับแรงดันน้ำมันหล่อลื่น เพื่อหน่วงน้ำหนักให้แปรผันไปตามความเร็ว

มีพวงมาลัยที่สามารถปรับได้แบบ 4 ทิศทางกับเบาะนั่งคู่หน้าแบบไฟฟ้าครั้งแรก พร้อมเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร i-VTEC DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว 160 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบทอร์คคอนเวอร์เตอร์ 5 สปีด ทำให้ Accord เจนนี้เป็นโฉมที่คนต่างก็บอกว่ามันเป็นรถบ้านที่สะดวกสบายและขับดีมากที่สุดในตอนนั้นเลยก็ว่าได้

ส่วนรุ่นท็อปก็มากับเครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร แคมเดี่ยวแบบ SOHC 220 แรงม้า มีระบบควบคุมการทรงตัวที่คอยช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่าง TCS ระบบความปลอดภัยติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมที่เบาะผู้โดยสารด้านข้าง กับสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่ล้ำสมัย

Honda Accord Gen 7 มือสอง รุ่นที่อยากแนะนำ

  • Honda Accord Gen 7 2.0 E ราคาไม่เกิน 2 แสนบาท
  • Honda Accord Gen 7 2.0 E i-VTEC ราคาไม่เกิน 170,000 บาท
  • Honda Accord Gen 7 2.4 E i-VTEC ราคาเริ่มต้นเพียง 125,000 บาท แต่ไม่ถึง 300,000 บาท
  • Honda Accord Gen 7 2.4 EL i-VTEC ราคาเริ่มต้น 85,000 บาท
  • Honda Accord Gen 7 3.0 V6 i-VTEC ราคาเริ่มต้น 135,000 บาท ไม่เกิน 300,000 บาท

Honda Accord G8

Honda Accord Generation 8 (2008-2012)

Honda Accord Gen 8 ทำตลาดในปี 2008-2012 ในเจนนี้ก็ยังคงมีการขยายขนาดของตัวถังให้กว้างและยาวมากขึ้นอีกตามเคย ซึ่งก็ทำให้ภายในของ Accord เจนนี้กว้างขวางและนั่งโดยสารสบายมากเริ่มกลายเป็นรถผู้บริหารอย่างแท้จริงแล้ว

มีไฟหน้า กระจังหน้า และสปอยเลอร์หน้าแบบใหม่ที่ดูมีเหลี่ยมมุมมากกว่ารุ่นที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยบั้นท้ายสวยๆ แบบไฟท้ายสองชิ้นกับห้องโดยสารที่มีความหรูหราเพิ่มมากขึ้นจากการจัดวางรูปแบบห้องโดยสารที่ดีเยี่ยมวัสดุที่ใช้ตกแต่งแบบพรีเมียมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ด้านเครื่องยนต์ของ Accord เจน 8 มีให้เลือกสามแบบคือเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร i-VTEC เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร i-VTEC และเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ทุกรุ่นควบคุมลิ้นปีกผีเสื้อด้วยระบบ Drive By Wire ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้มีสมรรถนะที่ดีที่สุดเท่าที่ Accord เคยมีมาในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม แน่นอนว่าความนิยมพุ่งปรี๊ดเลยทีเดียว

Honda Accord Gen 8 มือสอง รุ่นที่อยากแนะนำ

  • Honda Accord Gen 8 2.0 EL i-VTEC มือสอง ราคาเริ่มต้นเพียง 299,000 บาท
  • Honda Accord Gen 8 2.4 EL i-VTEC มือสอง ราคาเริ่มต้นเพียง 249,000 บาท
  • Honda Accord Gen 8 2.0 E i-VTEC มือ2 ราคาเริ่มต้นเพียง 260,000 บาท
  • Honda Accord Gen 8 2.4 EL NAVI มือสอง ราคาเริ่มต้น 289,000 บาท

Honda Accord G9

Honda Accord Generation 9 (2014-2018)

Honda Accord Gen 9 ทำตลาดในปี 2014-2018 โดยมีการรวมจุดเด่นและสิ่งที่ยังต้องปรับปรุงของรถ Accord ทุกรุ่นมาปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม และมีการออกแบบตัวถังให้สวยขึ้นตามยุคสมัยจนทำให้ Accord เจน 9 มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น มีความสวยงาม สปอร์ตหรูหราเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ Honda สมัยใหม่ที่ถูกส่งต่อมาจนถึงปัจจุบัน

ห้องโดยสารมีความเงียบมากขึ้น ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังดีขึ้นทุกด้าน ทัศนวิสัยที่ดีขึ้นและให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ลดลง ประหยัดน้ำมันมากขึ้น มีโครงสร้างตัวถังแบบ Unit-Body เพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวรถ

ด้วยตัวรถที่มีความแข็งแรขึ้นทำให้มันทนทานต่อแรงบิดที่มากขึ้นได้และยังส่งผลไปถึงการควบคุมที่ทำได้ดีขึ้นมากด้วย และมีการออกแบบให้มีความลู่ลมมากยิ่งขึ้นเพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้น มีไฟหน้าแบบ LED และไฟหรี่ Daytime Runing เข้ามาเสริมสำหรับการให้แสงสว่างสำหรับการขับขี่ในตอนกลางวันรวมถึงไฟเลี้ยวที่อยู่ในกรอบกระจกมองข้างกับกล้องมองด้านข้าง

มาพร้อมกับรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร และ 2.4 ลิตร ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบซิงเกิ้ลแคม SOHC i-VTEC 4 วาล์ว จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดแบบมัลติพอยต์ PGM-F1 รองรับเชื้อเพลิง E85 ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grade Logic Control พร้อม Direct Control และ Shift Hold Control

ในเจนนี้ยังมีรุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากับขุมกำลังเบนซินแถวเรียง 2.0 ลิตร ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ป 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ส่งกำลังผ่านล้อคู่หน้าด้วยแรงบิดของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ใช้กลไกการทำงานแบบ Atkinson-Cycle i-VTEC มอเตอร์ที่ซ่อนอยู่ในเกียร์ CVT ใช้ขับเคลื่อนล้อหน้าผสานไปกับเครื่องยนต์ ระบบเผาไหม้ของเครื่องยนต์ตัวนี้ยังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการทำตัวเป็นรถยนต์ไฮบริดโดยเฉพาะให้อัตราประหยัดน้ำมันและกำลังรถที่ดีเยี่ยม เป็นรถผู้บริหารสายแรงอย่างเต็มตัว

Honda Accord Gen 9 มือสอง รุ่นที่อยากแนะนำ

  • Honda Accord Gen 9 2.0 EL i-VTEC มือสอง ราคาเริ่มต้นเพียง 375,000 บาท
  • Honda Accord Gen 9 2.4 EL i-VTEC มือสอง ราคาเริ่มต้นเพียง 429,000 บาท
  • Honda Accord Gen 9 2.0 E i-VTEC มือ2 ราคาเริ่มต้นเพียง 538,000 บาท
  • Honda Accord Gen 9 2.4 TECH มือสอง ราคาเริ่มต้น 440,000 บาท
  • Honda Accord Gen 9 2.0 Hybrid i-VTEC มือ2 ราคาเริ่มต้นเพียง 519,000 บาท
  • Honda Accord Gen 9 2.0 Hybrid TECH i-VTEC มือ2 ราคาเริ่มต้นเพียง 497,000 บาท

Honda Accord G10

Honda Accord Generation 10 (2019 - 2023)

Honda Accord Gen 10 ทำตลาดในปี 2019 - 2023 แน่นอนว่ากลายเป็นรถยนต์ผู้บริหารสารแรงแบบเต็มพิกัดไปเลยเพราะเต็มไปด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานที่จัดมาให้แบบไม่กั๊ก ไม่กลัวขาดทุน พร้อมการออกแบบที่สวยขึ้น ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวที่สุดเท่าที่มีมา จนทุกคนต่างบอกว่าเจน 10 สวยที่สุด และสวยกว่าเจน 11 ที่กำลังจะทำตลาดในปี 2023 นี้ด้วย เป็นรถใช้งานที่เต็มไปด้วยความสปอร์ตพรีเมียมสุดๆ

Accord เจน 10 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ผสานเอกลักษณ์ความหรูหราและความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว ขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังสองทางเลือก ได้แก่

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร พร้อมเทคโนโลยีระบบหัวฉีด Direct injection และ Turbo Charger ที่ช่วยอัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้เครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น ให้สมรรถนะที่มากกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งมากกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม รองรับน้ำมัน E85

ระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ผสานการทำงานของเครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ ลิเธียม-ไอออน ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 24.4 กิโลเมตร/ลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 97 กรัม/กิโลเมตร

Honda Accord Gen 10 มือสอง รุ่นที่อยากแนะนำ

  • Honda Accord Gen 10 1.5 TURBO EL มือสอง ราคาเริ่มต้นเพียง 839,000 บาท
  • Honda Accord Gen 10 2.0 Hybrid TECH มือสอง ราคาเริ่มต้นเพียง 899,000 บาท
  • Honda Accord Gen 10 2.0 Hybrid มือ2 ราคาเริ่มต้นเพียง 959,000 บาท
  • Honda Accord Gen 10 2.0 e:HEV TECH มือสอง ราคาเริ่มต้น 1,279,000 บาท
  • Honda Accord Gen 10 1.5 EL มือ2 ราคาเริ่มต้น 1,029,900 บาท
  • Honda Accord Gen 10 2.0 e:HEV EL+ มือ2 ราคา 1,190,000 บาท

 

Honda Accord มือสองน่าซื้อไหม

สนใจฮอนด้า แอคคอร์ด มือสอง >>> ค้นหา Honda Accord ทุก Generation

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้