One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

พาชม เจเนอเรชั่น เชฟโรเลต โคโลราโด รถกระบะพันธุ์แกร่ง สัญชาติอเมริกัน ที่มีในไทย

เรื่องเด่น

พาชม เจเนอเรชั่น เชฟโรเลต โคโลราโด รถกระบะพันธุ์แกร่ง สัญชาติอเมริกัน ที่มีในไทย

เพิ่งเปิดตัวรุ่นล่าสุดไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ เชฟโรเลต โคโลราโด รถปิคอัพสายพันธุ์แกร่ง ที่อยู่ในบ้านเรามามากกว่า 10 ปีแล้ว เรามาดูกันว่า ที่ผ่านมา โคโลราโด มีกี่รุ่นที่น่าสนใจในบ้านเราบ้าง

เจเนอเรชั่นของรถปิกอัพ โคโลราโด ที่เคยแนะนำในตลาดเมืองไทยครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 ผลิตที่โรงงานของเจเนอรัล มอเตอร์ หรือ จีเอ็ม ในจังหวัดระยอง รถรุ่นนี้ได้รับการออกแบบและพัฒนาร่วมกันระหว่างเจเนอรัล มอเตอร์กับอีซูซุและใช้โครงสร้างพื้นฐานร่วมกับอีซูซุ ดีแมคซ์ แต่ก็ใช้ชิ้นส่วนปลีกย่อยหลายส่วนที่แตกต่างกัน

ปีต่อมา เชฟโรเลต ได้มีการเปิดตัวรุ่นที่มีระบบ G-80 differential lock และในช่วงปลายปี 2006 ได้มีการปรับรูปลักษณ์ภายนอกบางส่วนหรือไมเนอร์เชนจ์ที่ และในปี 2008 ก็ได้เพิ่มรุ่นที่ติดตั้งระบบพลังงานทางเลือกอย่างก๊าซ CNG จำหน่ายด้วย

เจเนอเรชั่นที่ 2 เชฟโรเลตได้แนะนำ โคโลราโด ใหม่ ในปี 2011 ที่ได้รับการพัฒนาและเปลี่ยนโฉมใหม่หมดจด ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสองชั้น “ดูอัลพอร์ท” เปลี่ยนไฟหน้ามาเป็นแบบโปรเจคเตอร์ มีเกียร์ 2 แบบคือ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และมีเครื่องยนต์ 2 แบบคือ 2.5 ลิตร 150 แรงม้า และ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า โครงสร้างตัวถังแข็งแกร่ง พร้อมความบันเทิงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

และการมีการเพิ่มรุ่นพิเศษเชฟโรเลต เปิดตัว รถกระบะรุ่นแต่งพิเศษรุ่นล่าสุดอย่าง โคโลราโด ไฮคันทรี่ สตอร์ม ที่เพิ่มเติมความสปอร์ต ดุดันมากยิ่งขึ้นกว่าเก่าด้วยการตกแต่งที่เน้นโทนสีดำ ใช้ขุมดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ดูราแม็กซ์ 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ

ความน่าสนใจของรถปิคอัพสัญชาติอเมริกันคันนี้ อยู่ที่สมรรถนะของเครื่องยนต์ ที่มีตั้งแต่ 2.5 ลิตร ถึง 2.8 ลิตร พลังแรงม้าและแรงบิด ที่เรียกได้ว่าแรงนำหน้าคู่แข่งในตลาด ทั้งในรุ่น ความแข็งแรง ทนทาน ของการบรรทุกหนัก มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล อีกทั้งมีโครงสร้างตัวถังแบบ Single Cab ตอนเดี่ยว, Extended Cab, Crew Cab และแบบยกสูง

สำหรับรถ เชฟโรเลต โคโลราโด มือสอง ที่มีอยู่ใน one2car ก็มีให้เลือกมากกว่า 300 คัน แต่ละคันได้รับการยืนยันคุณภาพ จากดีลเลอร์มากกว่า 1,000 ราย ที่จะให้ข้อมูลรายละเอียดของตัวรถ และการบริการที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าที่สนใจ

สามารถเลือกรถเชฟโรเลต โคโลราโด ได้ที่นี่ 

สามารถเลือกรถยนต์มือสอง ได้ที่นี่ 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้