One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

เรื่องเด่น

ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

แม้จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ฟอร์ดก็ทำการกั๊กคู่แข่ง ด้วยการส่งภาพแรกของฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ออกมาให้เห็นอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

ฟอร์ด ประกาศความพร้อมในการเปิดตัว 2015 ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ในประเทศไทย ด้วยการเปิดเผยรายละเอียดของรถออกมาเป็นครั้งแรก แม้ตัวรถรุ่นมาตรฐานกว่าจะเปิดตัวก็ปาไปไตรมาสที่ 3 ก็ตาม

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ ยกระดับความเหนือชั้นของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ไปอีกขั้น ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน พร้อมห้องโดยสารภายในระดับพรีเมียม ดูโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ล่าสุดจากฟอร์ดที่ช่วยให้รถพร้อมลุยในทุกเส้นทาง

รถคันนี้ได้พัฒนาต่อยอดจากรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดของฟอร์ดที่โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม ชาญฉลาดยิ่งกว่าเดิม และขับขี่ราบรื่นยิ่งกว่าเดิม ไวล์ดแทรค ใหม่ จึงเป็นรถที่เหมาะกับ ผู้บริโภคที่มองหารถกระบะที่มาพร้อมสมรรถนะการขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นและอุปกรณ์ระดับพรีเมียมอย่างลงตัว

ทีมนักออกแบบจึงได้พัฒนารถที่เน้นดีไซน์ที่ทั้งแข็งแกร่ง ทันสมัยและสื่อถึงสมรรถนะของตัวรถได้อย่างชัดเจน ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ และกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบสปอร์ต รวมถึงกระจกด้านข้าง ที่จับประตู ช่องลมด้านข้าง ราวเสริมขอบกระบะท้ายและไฟท้ายที่ใช้วัสดุเคลือบสีเทาดำแบบเมทัลลิก

ภายในห้องโดยสารออกแบบด้วยการประยุกต์ใช้สีส้มเพื่อขับเน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัย สื่อถึงความสะดวกสบายแบบรถยนต์นั่ง การออกแบบเส้นสายต่าง ๆ ตามแนวขวางตั้งแต่ที่นั่งคนขับจนถึงประตูที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังช่วยเน้นให้ห้องโดยสารดูโออ่าและกว้างขวางยิ่งขึ้น

ติดตั้งแผงหน้าปัดควบคุมแบบหน้าจอคู่ทีเอฟทีจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รวมถึงระบบปรับอากาศ คอนโซลด้านหน้าแบบนุ่มได้รับการตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม มอบความรู้สึกหรูหราระดับพรีเมียมให้กับห้องโดยสารโดยไม่ละทิ้งความดุดัน พร้อมกรอบช่องปรับอากาศได้รับการตกแต่งด้วยโลหะเงาชุบโครเมียม

กำหนดการเปิดตัวน่าจะอยู่ในช่วงเดียวกันของการเปิดตัวเรนเจอร์ใหม่ในช่วงไตรมาส 3 นี้



ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้