One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Ford Ranger 4x4 แต่งหล่อพร้อมลุย! ใน One2car

เรื่องเด่น

Ford Ranger 4x4 แต่งหล่อพร้อมลุย! ใน One2car

คนรักกระบะขอเชิญทางนี้ ขอนำเสนอ Ford Ranger 4x4 ขับเคลื่อนสีล้อแต่งซิ่งพร้อมลุย! วันนี้เราคัดมาให้แล้ว สวยแจ่มทุกคัน ที่สำคัญราคาดีมาก แต่งมาให้เต็มขนาดนี้ ในราคานี้ ถือว่าคุ้มสุดๆ อยากให้มาลองขับกัน เพราะรุ่นนี้ขับติดเท้ามาก ของเขาแรงจริงๆ  

ส่วนใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าแบบนี้ ก็มีอีกหลายรุ่นให้เลือก เราจะเอาไปแต่งตัวก็ได้ อยู่ที่เราตัดสินใจเลย ในเว็บไซต์ One2car เรารวมไว้ให้แล้วจากทั่วประเทศไทย ที่นี่ที่เดียว

 

สเป็กของ Ford Ranger 4x4 รุ่นนี้ดียังไง? 

 

 

ส่องกระบะแต่งหล่อพร้อมลุย Ford Ranger 4x4 WD ได้ที่นี่ เริ่มต้น 759,000.-

 

เครื่องยนต์ของ Ford Ranger 4x4 

ขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 213 แรงม้า พร้อมแรงบิดที่ 500 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ 10 สปีด
 

ระบบช่วงล่าง 

แชสซีผลิตจากเหล็กอัลลอย HSLA (High-Strength Low-Alloy) เพิ่มระยะช่วงล้อคู่หน้าและหลัง และยังเพิ่มระยะการให้ตัวของล้อได้มากขึ้น เสริมความแข็งแรงด้านข้างของแชสซี (side-rails) เพื่อรองรับแรงกระแทกที่เกิดจากการขับขี่ด้วยความเร็วสูง

มีระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบคอยล์โอเวอร์ช็อค รวมถึงระบบวัตต์ลิงค์ ช่วยให้เพลาเคลื่อนที่ขึ้น-ลงได้อย่างอิสระ และมีชุดตะขอเกี่ยว 2 ชุดด้านหน้าและด้านหลังที่รองรับน้ำหนักจากการลากจูงได้ถึง 3.8 ตัน และโครงสร้างแท่นยึดยางอะไหล่ที่ถูกเสริมความแข็งแรงเพื่อรองรับยางอะไหล่ขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว

 

ดีไซน์ภายนอก

กระจังหน้าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ โลโก้ฟอร์ดสะกดด้วยตัวพิมพ์ใหญ่ภาษาอังกฤษ แผงกันชนด้านหน้ายังมาพร้อมไฟตัดหมอกแบบ LED พร้อมช่องรีดอากาศ แก้มหน้ารถใส่ชุดแต่งหล่อ พร้อมลุย จะขนของหนักจนโช๊คยุบ ก็ไม่กระแทกด้านหน้ารถ เพราะรองรับระยะยุบตัวของโช้คที่เพิ่มมากขึ้นและยางออฟโรดขนาดใหญ่
 

มิติตัวถัง 

มีความสูง 1,873 มิลลิเมตร ความกว้าง 2,180 มิลลิเมตร และความยาว 5,398 มิลลิเมตร ระยะช่วงล้อหน้าและหลังกว้างขึ้นเป็น 1,710 มิลลิเมตร ความสูงใต้ท้องรถเพิ่มขึ้นเป็น 283 มิลลิเมตร ขณะเดียวกัน ยังมาพร้อมมุมไต่ที่ 32.5 องศา มุมคร่อมที่ 24 องศา และมุมจากที่ 24 องศา
 

การออกแบบภายใน

มีดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ (Ford Performance) เบาะโอบกระชับ นั่งสบายทั้งคนนั่งและคนชับ จะขับขี่แบบออฟโรดหรือใช้งานในชีวิตประจำวันก็ย่อมได้
มาพร้อมกับแป้น Paddle Shift เอาไว้สับเกียร์ได้อย่างสนุกสนาน วุสดุทำจากแม็กนีเซียมน้ำหนักเบา และยังมีแถบบอกตำแหน่งองศาพวงมาลัย On-Centre Marker
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง


Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้