One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เผยภาพห้องโดยสาร All-New Toyota Corolla เจนเนอเรชั่นใหม่

ข่าววงการรถยนต์

เผยภาพห้องโดยสาร All-New Toyota Corolla เจนเนอเรชั่นใหม่

Toyota Corolla โฉมแฮทช์แบ็กเจนเนอเรชั่นใหม่ได้รับการเผยโฉมออกมาแล้ว ก่อนการโชว์ตัวจริงที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ในสัปดาห์หน้า

รูปลักษณ์ภายนอกของรถแฮทช์แบ็กรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะทำตลาดแดนมะกันนี้อาจไม่สำคัญกับภูมิภาคอาเซียนเท่าไหร่นัก แต่ไฮไลท์อยู่ที่ภายในห้องโดยสารที่จะเหมือนกับ Corolla ที่จำหน่ายในบ้านเราโดยอาจมีรายละเอียดการตกแต่งและอุปกรณ์ต่างๆ ที่แตกต่างกันเล็กน้อย

โครงสร้างการออกแบบของ Corolla รุ่นใหม่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ Toyota บนคอนโซลมีหน้าจอทัชสกรีนระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ ตัวท็อปจะมีเครื่องเสียงพรีเมียม JBL Clari-Fi พร้อมลำโพง 8 ตัวและแอมพ์อีก 800 วัตต์

นอกจากนี้ มาตรวัดยังมีหน้าจออเนกประสงค์อยู่ตรงกลางที่มีขนาด 7 นิ้ว แสดงผลการทำงานของตัวรถ ทั้งมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง อุณหภูมิ และอื่นๆ ส่วนที่น่าจับตามองในห้องโดยสารยังรวมถึงเบรกมือไฟฟ้า และเบาะคู่หน้าแบบสปอร์ต ส่วนเบาะตอนหลังไม่มีช่องแอร์

Toyota Corolla รุ่นใหม่จะวางเครื่องยนต์บล็อกใหม่เอี่ยมแกะกล่องเทคโนโลยี Dynamic Force ขนาด 2.0 ลิตร มีทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ Dynamic-Shift CVT แบบ 10 สปีด ระบบความปลอดภัยจะเน้นช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่างการป้องกันการชน ครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ รวมถึงระบบแจ้งเตือนต่างๆ

สำหรับกำหนดการเปิดตัว Toyota Corolla รุ่นใหม่ในอาเซียนอาจมีขึ้นภายในปี 2019

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้