One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เลือกซื้อรถมือสองรุ่นไหนดี ?? ถ้ามีงบไม่เกิน 3 แสนบาท และต้องการรถที่มีอายุการใข้งานไม่เกิน 6 ปี

เรื่องเด่น

เลือกซื้อรถมือสองรุ่นไหนดี ?? ถ้ามีงบไม่เกิน 3 แสนบาท และต้องการรถที่มีอายุการใข้งานไม่เกิน 6 ปี

หลายต่อหลายท่าน อาจจะเคยประสบปัญหานี้ หรือไม่ก็กำลังประสบปัญหานี้อยู่ กับการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ในวงเงินที่จำกัด ซึ่งในส่วนนี้ หลายท่านอาจจะมีรุ่นในดวงใจอยู่แล้วหรือบางท่านอาจจะยังไม่มีรุ่นที่ต้องการเลยวันนี้เรามาทราบกันดีกว่าว่า ถ้าเรากำเงิน 3 แสนบาท เราสามารถจับต้องรถยนต์มือสองรุ่นใด แบบใดได้บ้าง โดยที่อายุการใช้งานรถยนต์ยังไม่เกิน 6 ปี เช่นกัน

ซื้อรถมือสอง รุ่นไหนดี งบไม่เกิน 3 แสนบาท อายุรถไม่เกิน 6 ปี?

การเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ในตลาดประเทศไทยที่ต้องบอกว่าค่อนข้างมีเต้นท์ขายรถยนต์อยู่มากมาย ในการตัดสินใจควรเลือกตามความเหมาะสมหรือความต้องการในการใช้งานเช่น รถยนต์นั่งบุคคล หรือ จะซื้อเพื่อการพาณิชย์ เช่น รถกระบะ รถบรรทุกต่าง ๆ

รถยนต์ในกลุ่มรถยนต์นั่งซีดาน ก็จะมีรุ่นย่อยแยกอีกหลายประการทั้งขนาดเครื่อง ขนาดรถยนต์ ซึ่งถ้าต้องการรถมือสองที่มีอายุการใช้งานไม่มากนัก ก็อาจจะได้รถยนต์ที่มีขนาด ซีซี เล็กลงมาหน่อย เช่น 1,200 – 1,500 ซีซี ซึ่งถ้าใช้งานเพียงแค่ในเมือง อาจมีวิ่งออกต่างจังหวัดบ้างเป็นครั้งคราว รถยนต์ในกลุ่มนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย หรือถ้าเป็นทางฝั่ง รถยนต์อเนกประสงค์ทั้งรถกระบะหรือรถบรรทุกขนาดเล็ก ก็มีให้เลือกชมภายใน วันทูคาร์ เป็นจำนวนมากเช่นกัน

 

รถยนต์ toyota vios มือสอง

Toyota Vios โตโยต้าวีออส (โฉมปี 2007-2013)

รถยนต์ซีดาน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 109 แรงม้า ทั้งด้วยขนาดตัวถังรถที่ใช้งานได้ การซ่อมบำรุงรักษาที่ไว้ใจได้ จึงทำให้ วีออส ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในทุกรุ่นที่ออกมา ซึ่งโฉมนี้สำหรับปี 2010 ขึ้นไป และราคาไม่เกิน 3 แสนบาทก็มีให้เลือกอยู่มากมาย

สามารถเลือกซื้อ โตโยต้า วีออส มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

 

รถยนต์มาสด้า มือสอง

Mazda 2 มาสด้า 2 (โฉมปี 2009-2014)

รถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อยด้วยตัวถังที่มีให้เลือกทั้งแบบ แฮทช์แบ็ค และ ซีดาน ถึงแม้จะมีขนาดตัวถังไม่ใหญ่โตมากมายนัก แต่ด้วยสมรรถนะการขับขี่ ที่มีดีที่ระบบช่วงล่าง บวกกับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร 103 แรงม้า ก็น่าสนใจไม่น้อยอยู่ทีเดียว โดยทั้งรุ่น แฮทช์แบ็ค และ ซีดาน ในช่วงปี 2010 ขึ้นไป ยังมีราคาต่ำกว่า 3 แสน ให้เลือกอยู่พอสมควร

สามารถเลือกซื้อ มาสด้า 2 มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

รถ นิสสัน มาร์ช มือสอง
รถ นิสสัน อัลเมร่า มือสอง

Nissan March นิสสัน มาร์ช และ Nissan Almera อัลเมร่า

หากพูดถึงรถยนต์อีโคคาร์ ที่มีตัวเลือกอยู่ในช่วงไม่เกิน 3 แสนบาท อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานไม่มากนัก นิสสัน มาร์ช และ อัลเมร่า ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกเช่นกัน ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 79 แรงม้า ก็เพียงพอต่อการใข้งานในเมือง แม้จะออกต่างจังหวัดบ้างก็ได้อยู่  ซึ่งหากคุณกำเงินไป 3 แสนบาท และต้องการ รถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี ตัวเลือกนี้ถือว่ามี รถยนต์ให้เลือกอยู่เยอะพอสมควรเลยทีเดียว

สามารถเลือกซื้อ นิสสัน มาร์ช และ อัลเมร่า มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

 

รถโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้

Toyota Hilux Vigo โตโยต้า ไฮลักซ์-วีโก้

รถยนต์กระบะอเนกประสงค์มือสองที่มีให้คุณเลือกมากมาย แต่ด้วยราคาที่ไม่เกินงบ 3 แสน อีกทั้งรุ่นปีที่มีการใช้งานเกิน 5 ปี อาจทำให้ตัวเลือกส่วนใหญ่เป็น กระบะประเภทตอนเดียว หรือ ซิงเกิ้ลแคป ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถกระบะไว้ใช้ขนของขนสัมภาระ หรือจะซื้อมาเพื่อทำการพาณิชย์ต่าง ๆ ก็เหมาะสม

สามารถเลือกซื้อ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

 

รถ ฟอร์ด เฟียสต้า มือสอง

Ford Fiesta ฟอร์ด เฟียสต้า

รถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่มีตัวเลือกมากมายทั้งรูปทรงแบบ แฮทช์แบ็ค และ ซีดาน อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งรุ่น 1.4 ลิตร และ 1.6 ลิตร และก็เข้าข่ายรถยนต์ไม่เกิน 3 แสนบาท และอายุไม่เกิน 5 ปี ให้ได้เลือกซื้ออยู่หลายคันทีเดียว ด้วยรูปทรงที่ต้องบอกว่าใช้ในตอนนี้ก็ยังไม่ตกยุค ยังสวยงามอยู่ อีกทั้งเรื่องศูนย์บริการก็ยังพอไว้ใจได้ระดับหนึ่ง

สามารถเลือกซื้อ ฟอร์ด เฟียสต้า มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

 

รถยนต์มิตซูบิชิ มือสอง

รถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ มือสอง

Mitsubishi Mirage มิตซูบิชิ มิราจ และ Mitsubishi Attrage แอททราจ

อีกหนึ่งอีโคคาร์ที่น่าสนใจไม่น้อย ด้วยตัวถัง แบบ แฮทช์แบ็ค และ ซีดาน อีกทั้งราคาก็อยู่ตามงบ 3 แสน ทั้งยังมีอายุไม่เกิน 5 ปีอีกด้วย การขับขี่ สมรรถนะเครื่องยนต์ ก็อยู่ในระดับที่ใช้ได้ตามแบบฉบับรถยนต์ที่ควรจะเป็น อีกทั้งยังมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ ยิ้มได้เลยทีเดียว

สามารถเลือกซื้อ มิตซูบิชิ มิราจ และ แอททราจ มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

 

รถ ซูซุกิ แครี่ มือสอง

Suzuki Carry ซูซูกิ แครี่

มาทางด้านรถอเนกประสงค์ สำหรับผู้ที่ต้องนำมาใช้งานในเชิงพาณิชย์ที่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ ทั้งด้านการขนข้าวขนของก็เยี่ยม หรือแม้แต่จะต่อหลังบริเวณกระบะหลังก็สามารถทำเป็น ฟู้ดทรัคส์ น้อย ๆ ได้เลยทีเดียว โดยราคาไม่เกิน 3 แสน และมีอายุไม่เกิน 5 ปี ก็มีตัวเลือกให้ได้เลือกชมกันหลายคันทีเดียว

สามารถเลือกซื้อ ซูซูกิ แครี่ มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

 

และในครั้งหน้าเราจะมีบทความหรือเทคนิคการเลือกซื้อรถยนต์มือสองอย่างไรมาเสนอให้ท่านผู้อ่านรับทราบกันโปรดรอติดตามกับทาง วันทูคาร์ ได้เลย

สามารถค้นหารถยนต์เพิ่มเติม ได้อีกที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้