One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

BMW กับความร่วมมือในการพัฒนาระบบขับขี่ไร้คนขับอัตโนมัติกับ Baidu

ข่าววงการรถยนต์

BMW กับความร่วมมือในการพัฒนาระบบขับขี่ไร้คนขับอัตโนมัติกับ Baidu

BMW ยืนยันถึงการเข้าร่วม Apollo แพลตฟอร์มระบบขับขี่ไร้คนขับอัตโนมัติแบบเปิดที่พัฒนาโดยบริษัทยักษ์ใหญ่จากจีน Baidu แน่นอนแล้ว

ทั้งสองบริษัทได้ลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกันสำหรับข้อตกลงซึ่งจะพัฒนาระบบขับขี่ไร้คนขับอัตโนมัติในประเทศจีน

Baidu เปิดตัวโปรเจค Apollo ในเดือนมิถุนายน 2017 และหลังจากนั้นก็ได้มี 118 คู่ค้าทั่วโลกเข้าร่วม Apollo เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิด ซึ่งสนับสนุนการแก้ปัญหาที่ครอบคลุม ปลอดภัย และวางใจได้สำหรับการสนับสนุนเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นต่างๆของรถอัตโนมัติไร้คนขับ

ที่น่าสนใจคือ BMW และ Baidu ได้ร่วมกันพัฒนารถขับขี่ไร้คนขับอัตโนมัติมาสองสาปีแล้ว ในปี 2016 BMW ยุติการเป็นหุ้นส่วนกับ Baidu ด้วยเหตุผล เรื่องความเร็วในการพัฒนา และแนวคิดของสองบริษัทมีความแตกต่างกัน Olaf Kashner ผู้จัดการฝ่ายของ BMW China กล่าว ณ ตอนนั้น โดยยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่ชัดเจนที่ทำให้ทั้งสองบริษัทกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ในแถลงการ สมาชิกของบอร์ดบริหาร BMW AG เพื่อการพัฒนา Klaus Fröhlich กล่าวถึงการทำงานร่วมกับ Baidu จะช่วยให้ BMW สามารถนำเทคโนโลยีรถขับขี่ไร้คนขับเข้าประเทศจีนได้เร็วยิ่งขึ้น

“ความสัมพันธ์ที่แนบแน่นระหว่างค่ายรถและผู้นำเทคโนโลยี เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จสำหรับรถขับขี่แบบไร้คนขับอัตโนมัติในระยะยาว เราพยายามอย่างเต็มที่สำหรับเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับมาตรฐานระดับโลกเพื่อเอาชนะความแตกต่างระหว่างสองประเทศทั้งเรื่องของความเร็วในการเริ่มผลิตและกฎระเบียบต่างๆ”

“ด้วย BMW Group และ Baidu ร่วมแรงกันเราสามารถเร่งการจัดความต้องการและเทคโนโลยีต่างๆที่มีโดยเฉพาะได้อย่างเห็นผลใกล้เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงยุคแห่งระบบขับขี่ไร้คนขับอัตโนมัติให้เป็นจริงแก่ลูกค้าชาวจีนในเร็ววัน” Fröhlich กล่าว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้