One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Aston Martin DBX เปิดตัวแล้วที่อังกฤษ และมีคนจับไปใส่ Carbon ทั้งคัน

ข่าววงการรถยนต์

Aston Martin DBX เปิดตัวแล้วที่อังกฤษ และมีคนจับไปใส่ Carbon ทั้งคัน

จากตัวแทนพระเอกสายลับ Aston Martin รุ่น DBX เผยโฉมด้าน darker side 

Aston Martin  DBX
Q Division คือ นักแต่งรถจากอังกฤษ ผลงานของเค้าคือ DBX ที่ปรับให้ตัวรถกว้างขึ้น เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่จัดทำเฉพาะตามสั่งจากออเดอร์ลูกค้า โดยทางร้านก็เพิ่มเป็น product line ของทางร้านอีกรุ่น

 

มันดูสวยและดุดันซะจนเราอยากเห็น DBX หลายๆคันถูกแต่งให้เป็นแบบนี้บนท้องถนนเยอะๆ เผื่อจะเป็นคู่เทียบกับ Range Rover เวอร์ชั่น Autobiography-ed และดูเหมือนว่า DBX เวอร์ชั่นนี้จะตกแต่งด้วย Carbon เยอะมาก อาจจะมากที่สุดที่ ร้าน Q Division เคยทำเลยด้วยซ้ำ

ชิ้นส่วน Carbon ถูกใช้กับคอนโซลรถ ขอบประตูรถ ถาดรองเก็บสัมภาระท้ายรถ และ ส่วนพื้นที่ใหญ่อื่นๆที่ต้องการถูกห่อหุ้มภายในรถยนต์ 
ขั้นตอนการผลิต Carbon สำหรับรถ supercar คันนี้สุดแสนประณีตด้วยกระบวนการผลิตแบบ Craft นำ เลเยอร์ 280 เลเยอร์มาทักทอเข้าด้วยกันโดยใช้เวลากว่า 12 ชั่วโมง ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนขึ้นรูปชิ้นงานแต่ละชิ้นส่วนอีก 90 ชั่วโมง และจะถูกนำไปติดตั้งอยู่ใน Aston Martin DBX ในที่สุด

Aston Martin DBX ภายใน-ภายนอก

ลุคของ DBX คันนี้ถูกทำให้สมบูรณ์แบบด้วยวัสดุ อลูมิเนียม จิวเวอร์รี่ ผ้าซาติน ที่ถูกสั่งทำพิเศษตกแต่งอยู่ภายในรถ บางอย่างถูกออกแบบให้เป็นแพทเทิร์นรูปทรงเพชรด้วย ภายนอกก็มีชิ้นส่วนที่ถูกตกแต่งด้วย Carbon เช่นเดียวกัน ภายนอกถูกปรับแต่งให้กลมกลืนดูเข้ากันกับล้อแม็กขนาด 22 นิ้ว สี Gloss Black

Aston Martin  DBXเครื่องยนต์ V8 542 แรงม้า

ภายใต้ supercar ที่ถูกตกแต่งด้วยวัสดุที่คัดสรรมาอย่างละเอียดนี้ก็คือ เครื่องยนต์ V8 542 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (ที่มา Top Gear)

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้