One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

All New MAZDA 2 พร้อมเปิดตัวอีกรุ่น มอเตอร์เอ็กซโป

ข่าววงการรถยนต์

All New MAZDA 2 พร้อมเปิดตัวอีกรุ่น มอเตอร์เอ็กซโป

      ยังไม่จบหลังจากค่ายรถต่างๆพากันเปิดตัวตัวรถเก๋งขนาดเล็กกันอย่างต่อเนื่อง มาถึงค่าย มาสด้า ที่มี มาสด้า2 เป็นเรือธง อีกหนึ่งรุ่นกับยอดขายอันดับหนึ่งของมาสด้า กับการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงในครั้งใหม่นี้ ที่ต้องสู้ศึกกับหลายค่ายด้วยกัน มาสด้าจะสู้ด้วยอะไรเรามารอดูกันได้ที่งาน มอเตอร์เอ็กซโป 2019

 

มาสด้า 2 ใหม่ กำลังจะถูกเปิดตัวมาในฐานะรถ Eco Car Phase 2 ของทาง MAZDA Sales Thailand มาดูการเปลี่ยนแปลงเบื่องต้นกันว่าจะมีอะไรปรับปรุงใหม่กันบ้าง

 

ภายนอก

           ชัดเจนกับภายนอก ที่ถูกปรับโฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า กระจังหน้า กันชนหน้า กระโปรงหน้า พร้อมทั้งท้ายใหม่ รวมไปถึงล้อแม็กด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกปรับโฉมด้านหน้าค่อนข้างเยอะ แต่ด้านข้างกับด้านหลังยังน้อยไปแต่ให้ความเรียบหรูตามแบบฉบับมาสด้า

 

ภายใน

- เบาะหน้าออกแบบใหม่เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับตัวรถและประคองศีรษะให้อยู่ตำแหน่งเหมาะสม

-เบาะผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อม Memory บันทึกตำแหน่งและการตั้งค่า Active Driving Display
-กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ
-Mazda Connect รองรับ Apple CarPlay and Android Auto™7

 

เครื่องยนต์

คาดว่ายังจะคงใช้เครื่องยนต์เดิม 2 ทางเลือก ในรหัสเดิม คือเบนซิน 1.3 และดีเซล 1.5 แต่ที่น่าสนใจคือ อาจจะมีการปรับปรุงใหม่ เพื่อให้ความประหยัด และ อัตราการกินน้ำมันน้อยลงและให้อยู่ในมาตรฐานของ ECO CAR phase 2 ด้วย

ด้านช่วงล่าง

ที่ออกแบบใหม่ให้ความนุ่มนวลและความสบายมากขึ้น (Ride Quality) ระบบ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) ซึ่งนอกจากจะช่วยแก้อาการโคลงของตัวรถ (แกน Roll) แล้ว GVC Plus ยังแก้ไขอาการหน้าดื้อโค้งหรือท้ายปัด (แกน Yaw) เพิ่มเติมด้วย

         สำหรับ  New Mazda 2 อาจจะเปิดตัวหลังสุด และยังต้องสู้ศึกกับหลายค่ายอย่าง  All-new Honda City 2020 รวมถึง  All-new Nissan Almera 2020 ที่แต่งตัวมาดีพร้อมทั้งราคา ดังนั้นมาสด้าจะสู้ด้วยอะไรคงต้องมาดูกันในงานเปิดตัวนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้