One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังได้รับความนิยม

ข่าววงการรถยนต์

9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังได้รับความนิยม

การขับขี่มอเตอร์ไซค์ในเมืองไทยเรา ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสภาพการจราจรที่หนาแน่น มอเตอร์ไซค์จึงเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้เดินทางไวขึ้น และคล่องตัวกว่าการขับรถยนต์คันใหญ่เป็นไหน ๆ 

วันนี้ rabbit finance ประกันมอเตอร์ไซต์ ก็เลยคัด 9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ มาฝากกัน บอกเลยว่านอกจากดีไซน์เท่ ๆ และสมรรถนะที่น่าสนใจ รถแต่ละคันยังน่าซื้อน่าสะสมอีกด้วย พูดขนาดนี้แล้วก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก www.autofreestyle.com

9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง

1. Vespa LX 125 3Vie

ถ้าพูดถึงรถมอเตอร์ไซค์วินเทจ แต่ไม่พูดถึงเวสป้า ถือว่าผิดค่ะ! เพราะเจ้าเวสป้านี่ ถือเป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์รุ่นเดอะ ที่ใครเห็นก็ต้องชอบ ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เพราะรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์

ล่าสุดเวสป้าได้ออกมอเตอร์ไซค์วินเทจรุ่น Vespa LX 125 3Vie มาใหม่ ด้วยประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทันสมัยขึ้น ทำให้เวสป้าเป็นมอเตอร์ไซค์วินเทจที่นักบิดต้องมีเอาไว้ในครอบครอง

ราคา : 89,900 บาท

ขอบคุณรูปจาก www.checkraka.com

2. GPX Wonwan 110 CC.

มาถึงอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์วินเทจสายแท้ GPX Wonwan 110 CC ที่แค่ชื่อรุ่นก็ย้อน วันวาน กันแล้วสำหรับความวินเทจในคันนี้ บอกเลยว่ารูปทรงที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ คลาสสิกเดิม ๆ ไว้ ขับขี่ง่าย น้ำหนักเบา สามารถขับขี่ได้ทั้งชายและหญิง สำหรับคนที่สะสม หรือรักมอเตอร์ไซค์วินเทจ บอกเลยว่า #ของมันต้องมี 

ราคา : 34,500 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก www.aphonda.co.th

3. Honda Super Cub

มอเตอร์ไซค์วินเทจคันต่อมาคือ Honda Super Cub บอกเลยว่าคันนี้เป็นมอเตอร์ไซค์ Honda ระดับตำนาน ที่แค่มองก็ได้กลิ่นอายความเป็น Honda ยุคแรก ๆ มาแบบเต็ม ๆ  ที่สำคัญรูปทรงต่าง ๆ ของตัวรถ ยังคงความเป็นเรโทรได้อย่างลงตัว เหมาะสมกับยุคสมัย ซึ่งในส่วนของการใช้งานพูดได้เลยว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญยังขับขี่ง่ายเว่อร์

ราคา : 47,100 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก deshibiker.com

4. Suzuki VanVan 125

ต้องยอมรับว่ามอเตอร์ไซค์วินเทจที่มีไฟหน้าเป็นทรงกลม จะช่วยให้ตัวรถดูคลาสสิก ดูวินเทจขึ้นไปอีกเท่าตัว เช่นเดียวกับ Suzuki VanVan 125 ด้วยตัวรถที่ถูกออกแบบมาในสไตล์เรโทร ไม่ว่าจะไฟหน้า ไฟเลี้ยว ไฟท้ายและหน้าปัด ถูกออกแบบมาเป็นทรงกลม เพื่อเพิ่มความวินเทจ ที่สำคัญมาพร้อมเครื่องยนต์ 125 CC แบบประหยัดน้ำมัน เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ในฝันเลยทีเดียว

ราคา : 105,000 – 108,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก villagemotorsportsva.com

5. Yamaha SR400

ถ้าคุณกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์วินเทจ ในยุค70 Yamaha SR400 เป็นรถที่ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยโดดเด่น ขับขี่ง่าย เหมาะกับการขับขี่ทั้งในและนอกเมือง เครื่องยนต์ดีเยี่ยมขนาด 399 CC และระบบ Kick Start อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเพิ่มความน่าหลงใหลให้กับมอเตอร์ไซค์คันนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

ราคา : 275,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก triumphcleveland.com

6. Triumph Bonneville

ต่อกันที่รถมอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่บอกได้เลยว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน Triumph Bonneville ก็ไม่มีความเปลี่ยนแปลง เพราะเจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้มาพร้อมกับความวินเทจ เท่ หล่อ ดุดัน พร้อมเสียงคำรามสมชื่อTriumph ที่ไม่ว่าใครได้ยินเป็นต้องเหลียวมอง เชื่อได้เลยว่าหากคุณเป็นคนที่รักรถวินเทจ จะต้องรีบจับจองมาเป็นรถคู่ใจแน่ ๆ 

ราคา : 595,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก ducatiboston.net

7. Ducati Scrambler Classic

Ducati Scrambler Classic นับว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์วินเทจสไตล์อิตาลี ที่หากใครได้เห็นก็ต้องถูกใจ ด้วยดีไซน์ที่ดุดัน ผสมผสานความวินเทจร่วมสมัย ในปี 60 และ 70 ทำให้เจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักบิดทั่วโลก 

และด้วยเครื่องยนต์ขนาด 800 CC ขนาดล้อ 18 นิ้ว ทำให้ขับขี่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะบนถนนแบบไหนก็ตาม  หากคุณต้องการรถมอเตอร์ไซค์ที่มีทั้งความวินเทจ และความแรง Ducati Scrambler Classic ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี ขับขี่คันนี้มีแต่จะคูล

ราคา : 419,900 บาท

8. Stallions Centaur Classic

อีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์วินเทจคันงาม ๆ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับ Stallions Centaur Classic ด้วยรูปทรงดีไซน์ ที่ยังคงความเท่แบบเดิม มีเสียงทุ้ม ๆ เรียกได้ว่าหล่อทุกองศาจริง ๆ บวกกับเครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม 150 CC  จังหวะเกียร์ 5 สปีด และระบบสตาร์ทมือไฟฟ้า ทำให้การขับขี่ง่ายขึ้น นับว่าเป็นมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งคันที่ได้รับความนิยมเสมอมา และราคาก็ไม่สูงจนเกินไปอีกด้วย

ราคา : 64,900 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก jimsmotorcyclesales.com

9. Honda CB1100 EX 

ปิดท้ายมอเตอร์ไซค์วินเทจที่ยังคงได้รับความนิยมกันที่ Honda CB1100 EX มอเตอร์ไซค์ทรงสปอร์ตที่ยังคงไว้ซึ่งความวินเทจ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ขนาด 1,140 CC  ไม่ว่าจะเดินทางแบบใกล้หรือไกล ฮอนด้าวินเทจคันนี้ก็พร้อมที่จะไปกับคุณ ยังไม่นับรวมดีไซน์ที่โดดเด่น รักษาความวินเทจไว้ได้แบบลงตัว ทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ได้รับความสนใจอยู่ตลอด ๆ

ราคา : 549,000 บาท

จบไปแล้วสำหรับ 9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังคงได้รับความนิยม ใครเห็นก็ต้องชอบ แล้วคุณละคะถูกใจคันไหนบ้างหรือยัง? จะใช่ 1 ใน 9 คันที่เราได้แนะนำไปหรือเปล่า ถ้าใช่ ก็อย่าลืมซื้อเกราะป้องกันให้กับรถมอเตอร์ไซค์ของคุณด้วยการ ซื้อประกันรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ rabbit finance เลยจ้า

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้