One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

10 รถยนต์สำหรับผู้หญิง ราคาถูก 2024 เริ่มไม่เกิน 6 แสน

เรื่องเด่น

10 รถยนต์สำหรับผู้หญิง ราคาถูก 2024 เริ่มไม่เกิน 6 แสน

สาว ๆ คนไหนที่คิดหนักว่าซื้อรถคันแรก รุ่นไหนดี กำลังมองหารถยนต์สำหรับผู้หญิง ราคาถูก แต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหน one2car มีรถที่เหมาะกับผู้หญิงมาแนะนำทั้งหมด 10 รุ่นด้วยกัน โดยเราได้คัดเลือกจากขนาดของตัวรถที่มีความกะทัดรัด ขับง่าย ใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ แถมราคาจับต้องได้ เริ่มต้นไม่เกิน 6 แสนบาท เพื่อให้คุณได้นำไปเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อ!

10 รถยนต์สวยๆ สําหรับผู้หญิง คันเล็กสเปกดี! ราคาไม่แพง

รถยนต์สำหรับผู้หญิงทั้ง 10 รุ่นที่เรารวบรวมมาในบทความนี้ บอกเลยว่าแต่ละคันดีไซน์น่ารัก เล็กกะทัดรัดถูกใจสาว ๆ แน่นอน นอกจากนี้ ยังขับง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในตัวเมืองและขับทางไกล เห็นคันเล็ก ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าสเปกและออปชันเนี่ยไม่ธรรมดา มาดูกันเลยว่ามีรถรุ่นอะไรบ้าง

1. รถคันแรกสำหรับผู้หญิง Suzuki Swift

ยืนหนึ่งรถยนต์อีโคคาร์สำหรับผู้หญิงที่มียอดขายถล่มทลายที่สุดแห่งปี ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตผสมผสานความเรียบหรูมินิมอล ทำให้เป็นเหมาะกับการเป็นรถผู้หญิงคันแรกมาก ๆ แถมยังประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก เหมาะกับคนรุ่นใหม่หรือไลฟ์สไตล์ที่ใช้ขับในเมือง ขับสบาย จอดง่าย จะแซงใครก็ทำได้คล่องตัว และยังเลาะซอยแคบ ๆ ได้สบาย ที่สำคัญยังเป็นรถสําหรับผู้หญิง ราคาถูก ที่สมรรถนะเกินราคาด้วย "ของดีไม่จำเป็นต้องแพงมีอยู่จริง"

 

Suzuki Swift ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 562,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์สำหรับผู้หญิง Suzuki Swift มือสอง ราคาถูก สามารถดูได้ที่ >>> Suzuki Swift มือสอง

 

รถ Eco Car ที่เหมาะกับผู้หญิง “Suzuki Swift”

 

แนะนำ Suzuki Swift มือสอง รุ่นที่น่าซื้อที่สุด

อ่านรีวิว: Suzuki Swift มือหนึ่ง VS มือสอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

2. รถที่เหมาะกับผู้หญิง Honda Jazz

Honda Jazz ถือเป็นรถยนต์สำหรับผู้หญิงยอดฮิตที่ครองใจสาว ๆ มาอย่างยาวนาน ด้วยขนาดที่กำลังดี ทำให้ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว จอดเทียบกำแพงก็ง่าย สมแล้วที่ยกให้เป็นรถอเนกประสงค์ดีไซน์ออกแนวสปอร์ตนิด ๆ ขับแล้วให้ Look สาวที่ดูมั่นใจ ไม่ว่าข้าวของจะเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ เพราะห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย

มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ใช้เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ระบบเกียร์ CVT พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและการทรงตัว ประหยัดน้ำมันด้วยระบบ ECO Assist ทั้งยังรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 อีกด้วย

Honda Jazz ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 555,000 บาท

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ผู้หญิง Honda Jazz มือสอง ราคาถูก สามารถดูได้ที่ Honda Jazz มือสอง

รถยนต์สำหรับผู้หญิง Honda Jazz

แนะนำ Honda Jazz มือสอง รุ่นที่น่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติม รีวิวฮอนด้าแจ๊ส (Honda Jazz) GD GE GK ที่วัยรุ่นขับได้ ผู้ใหญ่ใช้เพลิน

3. รถเก๋งสำหรับผู้หญิง Toyota Yaris ATIV

Toyota Yaris ATIV เป็นรถเก๋งที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ จึงไม่แปลกที่จะเป็นรถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023 เพราะรูปลักษณ์ถูกใจสาว ๆ มาก เหมาะสำหรับคนชอบรูปลักษณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว แต่ภายในหรูหราอย่างมีระดับ อีกทั้งห้องโดยสารยังมีกว้างสบาย มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ที่มีเซ็นเซอร์แจ้งเตือนการชน เตือนการออกนอกเลน ที่สำคัญคือเป็นรถยนต์ผู้หญิงที่ประหยัดน้ำมัน ให้อัตราสิ้นเปลืองที่ 23.3 กิโลเมตร/ลิตรเท่านั้นเอง

ที่ห้ามพลาดเลยคือ ล้อรถ บอกเลยว่าสวยเท่จัด ๆ แถมใช้เครื่องยนต์ 3NR-FE เทคโนโลยี DUAL VVT-i 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร 86 แรงม้า ระบบเกียร์ Super CVT-I มาพร้อมระบบควบคุมการทรงตัวช่วยในการขับขี่ให้สะดวกขึ้น

 

Toyota Yaris ATIV ราคาเริ่มต้นที่ 549,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ผู้หญิง Toyota Yaris ATIV มือสอง ราคาประหยัด สามารถดูได้ที่ >>> Toyota Yaris ATIV มือสอง

รถยนต์สำหรับผู้หญิง 2023

แนะนำ Toyota Yaris ATIV มือสอง รุ่นที่น่าสนใจ

4. รถยนต์น่าใช้สำหรับผู้หญิง Honda City

ด้วยความที่ Honda City มีดีไซน์ตัวรถค่อนข้างเรียบหรูทันสมัย จึงทำให้สะดุดตาสาว ๆ หลายคน จนกลายเป็นรถยนต์ที่เหมาะกับผู้หญิงไปเสียแล้ว แต่ถึงแม้ใครจะมองว่ายี่ห้อนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงใช้ สมรรถนะก็ไม่ได้เบาอย่างที่คิดนะ บอกเลยว่าเร่งแซงดี ช่วงล่างนุ่มสบาย แถมจอดได้คล่องตัวอีกด้วย มีทั้งรูปทรงแบบซีดานและ Hatchback เลย

 

มาพร้อมเครื่องยนต์ซิงเกิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟต์ (SOCH) 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC 117 แรงม้า เป็นรถ Eco Car ที่ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เพียง 23.8 ลิตร/กม. แค่นั้นเอง

 

Honda City ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 579,500 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ผู้หญิง Honda City มือสอง ราคาถูก สามารถดูได้ที่ >>> Honda City มือสอง

รถยนต์น่าใช้สำหรับผู้หญิง “Honda City”

แนะนำ Honda City มือสอง รุ่นที่น่าใช้

อ่านรีวิว: ฮอนด้า ซิตี้ 1.0 Turbo กับ 1.5 ลิตร มือสอง เลือกรุ่นไหนดี?

5. รถเท่ ๆ สำหรับผู้หญิง “Mazda 2”

Mazda 2 เป็นรถยนต์สวยๆ สำหรับผู้หญิงที่มีสไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว แต่แฝงไปด้วยความพรีเมียม จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ ขนาดรถที่กะทัดรัดทำให้ยามขับขี่รู้สึกปราดเปรียว ว่องไว อีกทั้งช่วงล่างยังดี สภาพถนนแย่แค่ไหนก็ไม่หวั่น ไม่ว่าจะเป็นทรง Sedan หรือ Hatchback ก็ยังคงสวยงามโฉบเฉี่ยว ใครตามหารถ 5 ประตู สำหรับผู้หญิงแนะนำ Mazda 2 Hatchback เลย

 

มาพร้อมกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACITV-VEHICLE DYNAMICS ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้ดียิ่นขึ้น มีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Skyactiv-D 1.5 ลิตร 105 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 1.3 ลิตร 93 แรงม้า

 

Mazda 2 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 546,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ผู้หญิง Mazda 2 มือสอง ราคาถูก สามารถดูได้ที่ >>>  Mazda 2 มือสอง

รถเท่ ๆ สำหรับผู้หญิง “Mazda 2”

แนะนำ Mazda 2 มือสอง รุ่นที่น่าใช้

อ่านรีวิว: Mazda 2 มือสอง ดีไหม ทำไมคนซื้อกันเยอะ

6. รถเก๋งสวย ๆ สำหรับผู้หญิง "Toyota Vios"

รถยนต์คันเล็กเหมาะกับผู้หญิงรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ที่มีการปรับรูปลักษณ์ใหม่ให้ดูกะทัดรัด รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากขึ้น แต่ยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร 108 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 140 นิวตันเมตร ชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่มีการทดแบบ 7 สปีด ทำให้การขับขี่เร้าใจกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังประหยัดสุด ๆ เพราะรองรับการเติมน้ำมัน E85

 

Toyota Vios ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 609,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ผู้หญิง Toyota Vios มือสอง ราคาถูก สามารถดูได้ที่ >>> Toyota Vios มือสอง

 

รถเก๋งสวย ๆ สำหรับผู้หญิง “Toyota Vios”

 

แนะนำ Vios มือสอง รุ่นที่น่าใช้

อ่านเพิ่มเติม: Vios มือสองดีไหม เลือกซื้ออย่างไรให้คุ้มค่า

7. Eco Car สำหรับผู้หญิง Nissan March

รถยนต์อีโคคาร์สำหรับผู้หญิงที่มาพร้อมความประหยัด ด้วยดีไซน์ที่สวยหรูจึงทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเปิดตัว แถมเป็นรถยนต์คันเล็กกะทัดรัดที่ขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่ว รูปลักษณ์ยังน่ารักกว่าใครเป็นไหน ๆ สมแล้วที่เป็นรถน่ารักสำหรับผู้หญิง

 

มาพร้อมเครื่องยนต์ HR12DE 3 สูบแถวเรียง DOHC ขนาดเครื่องยนต์ 1,198 ซีซี ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ประหยัดน้ำมันสูงสุด 20 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังผ่านมาตรฐาน EURO4 เป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

Nissan March ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 495,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ Nissan March มือสอง ราคาถูก สามารถดูได้ที่ >>> Nissan March มือสอง

 

Eco Car สำหรับผู้หญิง” Nissan March”

 

แนะนำ Nissan March มือสอง รุ่นที่น่าใช้

8. รถยนต์คันเล็กสำหรับผู้หญิง Mitsubishi Attrage

รถยนต์ Eco Car สำหรับผู้หญิง ราคาถูก อีกหนึ่งรุ่นที่อยากแนะนำ คือ Mitsubishi Attrage แม้คันจะไม่ใหญ่มาก แต่สมรรถนะก็ไม่แพ้เพื่อน ๆ แถมมีออปชันเด่นที่กระจังหน้าที่ตกแต่งด้วยสีแดง ไฟหน้าเปิด-ปิดได้อัตโนมัติ มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น

 

ในส่วนของเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ แอททราจ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร 78 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 100 นิวตันเมตร แต่พละกำลังก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเท่าไรนัก แถมยังประหยัดน้ำมันไม่เบา และช่วงล่างก็ยังนุ่มนวลกว่าที่คิด!

 

Mitsubishi Attrage ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 494,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถ Eco Car ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงอย่าง Mitsubishi Attrage สามารถดูได้ที่ >>>  Mitsubishi Attrage มือสอง

รถยนต์คันเล็กสำหรับผู้หญิง "Mitsubishi Attrage"

แนะนำ Mitsubishi Attrage มือสอง รุ่นที่น่าใช้

9. รถยนต์ผู้หญิง "Nissan Note"

Nissan Note เป็นรถแฮตช์แบ็กสำหรับผู้หญิงไซซ์มินิที่รูปทรงไม่ห่างจาก Honda Jazz มากนัก จุดเด่น คือ มีสีรถให้เลือกเยอะ ตั้งแต่สีหวานไปจนถึงสีเข้มแบบดุดัน โดยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย คือ 1.2V และ 1.2 VL

 

มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี 3 สูบ แถวเรียง DOHC 12 วาล์ว หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์มัลติพอยต์ (ECCS) 32 บิท 79 แรงม้า รุ่น VL จะมีระบบ Nissan Intelligence Driving ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 4 ตัวรอบทิศทาง เทคโนโลยีการแจ้งเตือนต่าง ๆ ทั้งเตือนการชนก่อนหน้า เบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน เป็นต้น

 

Nissan Note ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 530,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถผู้หญิง Nissan Note มือสอง ราคาถูก สามารถดูได้ที่ >>> Nissan Note มือสอง 

 

รถยนต์ผู้หญิง “Nissan Note”

 

แนะนำ Nissan Note มือสอง รุ่นที่น่าใช้

10. รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับผู้หญิง "VOLT City EV"

มาถึงน้องใหม่คันสุดท้ายอย่าง VOLT City EV ที่อดพูดถึงไม่ได้ เพราะดีไซน์เหมาะแก่การเป็นรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับผู้หญิงอย่างมาก ทั้งน่ารัก มินิมอล สีสันเหมือนกับขนม และยังประหยัดสุด ๆ เมื่อคำนวณค่าไฟออกมาตกกิโลเมตรละ 30 สตางค์เท่านั้นเอง รวม ๆ แล้วถ้าชาร์จ 1 ครั้งกินไฟแค่ 66 บาท

 

หากเป็นรุ่นแบบ 3 ประตู 2 ที่นั่ง สามารถวิ่งได้ไกลประมาณ 165 กิโลเมตร ส่วนรุ่น 5 ประตู 4 ที่นั่ง วิ่งได้ไกลถึง 200 กิโลเมตรเลยล่ะ เหมาะแก่การขับขี่ในเมืองมาก ๆ แต่ถ้าเดินทางไกลไม่แนะนำรุ่นนี้เท่าไร เพราะรองรับแค่ Normal Charge ซึ่งใช้ระยะเวลานาน

 

รถยนต์ไฟฟ้า VOLT City EV ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 325,000 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้ามือสอง VOLT City EV สามารถดูได้ที่ >>> VOLT City EV มือสอง

 

สามารถดูแบรนด์อื่น ๆ ได้ที่ รถยนต์ไฟฟ้ามือสอง

รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับผู้หญิง "VOLT City EV"

เท่านี้ทุกคนก็น่าจะได้เห็นกันแล้วว่ารถยนต์สำหรับผู้หญิงทั้ง 10 รุ่นที่เราแนะนำไปนั้นมีอะไรบ้าง แต่ละคันนี่บอกเลยใช้ง่าย ดูแลรักษารถก็ง่าย เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ สามารถขับเองได้ไม่ต้องง้อใครอีกต่อไป

 


ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

 



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้