One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

5 ข้อดี ซื้อรถมือสองที่ CARSOME ซื้อผ่านเว็บได้ ง่ายนิดเดียว

เรื่องเด่น

5 ข้อดี ซื้อรถมือสองที่ CARSOME ซื้อผ่านเว็บได้ ง่ายนิดเดียว

ความรวดเร็ว และสะดวกสบายในการซื้อรถมือสองผ่านออนไลน์ กลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น แต่ความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อได้อย่างไรว่า รถยนต์ที่เลือกซื้อนั้นตรงใจและได้คุณภาพตรงตามความต้องการของคุณ

วันนี้เราจะพาไปรู้จัก CARSOME อีกหนึ่งแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวกลางที่จะทำให้การซื้อหรือขายรถยนต์มือสองของคุณง่ายขึ้น ลดขั้นตอนความยุ่งยากและให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพ

ซื้อรถมือสองที่ CARSOME ดีอย่างไร?

1. สามารถมั่นใจในคุณภาพ ผ่านการตรวจสภาพอย่างละเอียดก่อนส่งต่อให้ผู้ซื้อ 

ก่อนส่งต่อรถที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า รถทุกคันจะได้รับการตรวจสอบสภาพและซ่อมบำรุงที่ CARSOME Certified Lab ก่อนที่จะนำไปจำหน่าย เพื่อให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่า รถยนต์มือสองที่ CARSOME รับประกันคุณภาพ (CARSOME Certified) ที่ซื้อไปไม่เคยผ่านการชนหนัก น้ำท่วม หรือไฟไหม้ สภาพพร้อมใช้งานเกือบจะเรียกว่าเหมือนใหม่เลยก็ว่าได้ราคาเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ผ่านหน้าเว็บไซต์

 

2. ราคาเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ผ่านหน้าเว็บไซต์

เมื่อตกลงทำการซื้อขายรถที่ CARSOME คุณจะมั่นใจได้เลยว่า ราคารถทุกคัน รวมทุกค่าใช้จ่ายแล้ว อาทิ ค่าภาษี, การรับประกันสูงสุด 2 ปี, ค่าแรงการตรวจและปรับสภาพรถยนต์, ค่าธรรมเนียมการสมัครสินเชื่อ และค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ที่สำคัญคุณสามารถเข้าไปเลือกรถที่ถูกใจก่อนได้ที่ www.carsome.co.th/buy-car และนัดทดลองขับในศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านคุณได้เลย

3. ออกรถกับ CARSOME รับประกันสูงสุดถึง 2 ปี* 
ซื้อรถทั้งที ต้องได้ที่ตรงใจ เมื่อคุณออกรถกับ CARSOME รับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม แถมการันตีคืนเงินใน 30 วัน เมื่อพบปัญหาในการใช้งาน หรือ ซื้อไปแล้วรถไม่เหมาะกับการใช้งานของเรา  ซึ่งเป็นโปรโมชันพิเศษสำหรับรุ่นรถที่ร่วมรายการ โดยโปรโมชันรับประกัน 2 ปีจะสิ้นสุดภายในวันที่ 31 ธ.ค. 2565 นี้เท่านั้น  
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

4. เป็นผู้ช่วยในการเลือกซื้อรถมือสองในแบบที่ต้องการได้หลากหลาย
CARSOME พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ได้สบายๆ  ตั้งแต่เริ่มค้นหารถมือสองผ่านเว็บไซต์ carsome.co.th หรือจะเลื่อนดูผ่านแอปพลิเคชัน CARSOME จากนั้นนัดทดลองขับได้ทั้งที่บ้านหรือศูนย์บริการใกล้บ้าน โดยจะมีที่ปรึกษาการขายคอยช่วยเหลือและแนะนำ ให้ข้อมูลอย่างละเอียด สามารถเลือกมาออกรถที่ศูนย์บริการหรือให้ CARSOME จัดส่งรถไปให้ถึงบ้าน


5. ช่วยดำเนินการเรื่องเอกสาร ขออนุมัติผ่านฉลุย
การซื้อขายรถยนต์มือสองจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป โดยเฉพาะเรื่องการจัดเตรียมเอกสาร
ไปจนถึงการดำเนินการกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งการขออนุมัติสินเชื่อ, การโอนกรรมสิทธิ์ และดำเนินการเรื่องภาษี เพื่อมอบความประทับใจตลอดการซื้อ-ขายรถมือสองตั้งแต่ต้นจนจบ และถึงแม้ว่า สุดท้ายลูกค้าจะตัดสินใจไม่ซื้อหรือขายรถ ทาง CARSOME จะไม่คิดค่าบริการใดๆ เพิ่มเติมอีกด้วยครับ

 

วิธีในการซื้อรถมือสอง ที่ CARSOME 3 ขั้นตอนง่ายๆ 

  • เลือกรถที่ถูกใจ กดจองได้ทันทีออกรถกับ CARSOME ผ่านเว็บไซต์คลิก www.carsome.co.th/buy-car เพื่อไปเลือกรถยนต์คันที่ต้องการและกดดจองรถพร้อมชำระค่าธรรมเนียมการจองที่ขอคืนได้เต็มจำนวน เพื่อล็อครถคันที่ชอบไว้
  • ทดลองขับก่อนได้ไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อกรอกรายละเอียดเบื้องต้นทางออนไลน์เรียบร้อย เจ้าหน้าที่จาก CARSOME จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันข้อมูลและนัดหมายการทดลองขับ
  • ซื้อเสร็จ รอรับรถที่บ้านได้เลย หลังจากตัดสินใจซื้อรถคันที่ต้องการแล้ว CARSOME จะจัดการเรื่องเอกสารทั้งหมดโดยที่คุณไม่ต้องมาถึงศูนย์บริการ แค่รอรับอยู่ที่บ้านหรือไปที่ศูนย์บริการใกล้บ้านก็ได้เช่นกัน โดยสามารถชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ได้ตามที่บริษัทจัดให้

 

 

พิเศษส่งท้ายปี! รับโปรจัดใหญ่เมื่อซื้อรถมือสองกับ CARSOME ตั้งแต่ 16 พ.ย. 65 - 29 ธ.ค. 65 นี้!

หากคุณคืออีกหนึ่งคนที่กำลังหามองหารถมือสอง คุณภาพดี ผ่อนสบาย พร้อมการรับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม วันนี้เรามีโปรโมชันดีๆจาก CARSOME มาบอกต่อ! เพราะตอนนี้ CARSOME ขอมอบความคุ้มค่าส่งท้ายปีกับ CARSOME Mega Sale โปรจัดใหญ่ ลดสนั่นส่งท้ายปี โปรโมชันที่ CARSOME พร้อมจัดหนัก จัดใหญ่ จัดให้ไม่มียั้งไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.79%, ออกรถ 0 บาท หรือเลือกรับ ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท พร้อมส่วนลดจัดหนักจากพันธมิตร สูงสุดถึง 60% พร้อม ฟรี! ของแถมจัดเต็มอีกหลากหลายรายการและสิทธิ์พิเศษ ลุ้นรับทอง 1 บาทถึง 6 รางวัล!

 

รวมข้อเสนอแคมเปญ CARSOME Mega Sale 16 พ.ย. 65 - 29 ธ.ค. 65

 

คุ้มที่ 1: ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.79% เมื่อสมัครสินเชื่อรถกับลีสซิ่งกสิกรไทย

  • หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ 
  • ออกรถ 0 บาท
  • ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท
  • ฟรี! ส่งรถทั่วประเทศ
  • ฟรี! ประกันรถยนต์
  • คุ้มที่ 2: ฟรี! ขยายระยะเวลารับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กม.

คุ้มที่ 3: ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน OR มูลค่า 1,000 บาท
คุ้มที่ 4: ฟรี! ตรวจเช็กรถ 35 รายการ พร้อมส่วนลดสินค้าและบริการจาก FIT Auto
คุ้มที่ 5: ล้างรถแพ็กเกจแพลทินัมราคาพิเศษ! จาก Wizard เพียง 160 บาท
คุ้มที่ 6: ส่วนลดจัดหนัก 60% แพ็คเกจขัดเคลือบสีรถด้วย Duo Layer จาก Poli-chem
คุ้มที่ 7: ส่วนลด 10% สินค้าทั้งเว็บไซต์ จาก Trapo 

 

พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่! ทอง 1 บาทถึง 6 รางวัล
นอกจากความคุ้มค่าของ 7 โปรโมชันจัดหนักจาก CARSOME แล้ว ลูกค้าที่ซื้อและรับรถตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 65 - 29 ธ.ค. 65 ยังมีสิทธิ์ ลุ้นรับทอง 1 บาทถึง 6 รางวัล คุ้มขนาดนี้ รีบมาจองรถคันที่ใช่และรับสิทธิ์พิเศษกันเลย!

*ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: CARSOME Mega Sale Promotion

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้