One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

5 เหตุผลที่ต้องซื้อ Toyota CH-R รถที่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์!

เรื่องเด่น

5 เหตุผลที่ต้องซื้อ Toyota CH-R  รถที่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์!

ใครจะซื้อ Toyota CH-R คุณมาถูกทางแล้ว! เพราะรถคันนี้ข้อดีเยอะเหลือเกิน ติได้ข้อเดียวคือเบาะหลังน่าอึดอัด แต่ที่เหลือคือดีหมด! จนสาธยายไม่มีหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัยขณะขับขี่ที่จัดเต็ม เหมาะมากสำหรับคนที่ขับรถเดินทางไกล ช่วงล่างก็แน่นเฟิร์ม ขับสบายแบบรถยุโรปยังทัก ราคายังดีไม่มีตก 

Toyota CH-R รถคันนี้ซ่อนอะไรไว้เยอะมาก เพราะพื้นฐานทางวิศวกร รุ่นรุ่นนี้ถูกสร้างมาเพื่อซิ่ง! เห็นบนท้องถนนที่ไหนก็ต้องหันมามอง! เรามาดูกันว่า รถรุ่นนี้แอบซ่อนอะไรดีๆ เอาไว้อีก!  

 

เพราะอะไร Toyota CH-R  ถึงซื้อแล้วคุ้ม?

 

สนใจรถมือสอง Toyota CH-R คลิกที่นี่

1. ราคาดีไม่มีตก

มือหนึ่งราคา 1 ล้าน มือสองราคาแข็งปั๊ก 7-8 แสน ต่อให้ไมล์เป็นแสน ก็ยังคงอยู่ที่ 6 แสนขึ้นไป เป็นอย่างต่ำราคาลงยากมากแบบไม่น่าเชื่อ แล้วยังคงมีแนวโน้มว่ายังแข็งต่อไป เพราะว่าคนโหยหารถไฮบริดจ์ที่ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

 

2. รถรุ่นนี้ลิมิเต็ด

CH-R เป็นรถที่ไม่มีโฉมต่อไปแล้ว ดีไซน์เหนือกาลเวลา ไม่มีรุ่นใหม่ให้เปรียบเทียบ ตอนนี้ก็ลากยาวมาถึง รุ่น GR Sport ถือว่ายังไม่หมดมุก และยังคงขายต่อไปได้อีกระยะนึงจนกว่าจะประกาศเลิกผลิตนู่นแหละ เชื่อได้เลยว่าราคาไม่ลงง่ายๆ แน่นอน

 

3. ยังคงหาอะไหล่เปลี่ยนได้

ไม่ต้องห่วงว่าจะหาอะไหล่สำรองไม่ได้ ส่งซ่อมศูนย์หรืออู่ซ่อมรถก็ได้ ยังอยู่ในประกัน สมัครประกันภัยไว้ได้เลย เพราะยังหาอะไหล่ดีๆ ในตลาดได้เพียบ

 

4. ขับได้ยาวๆ อีก 10 ปี

เพราะเป็นรถยอดนิยมคนใช้เยอะ มั่นใจได้ว่ายังใช้ต่อได้อีกนาน ทุกวันนี้ยังเห็นอยู่บนท้องถนนเต็มไปหมด ป้ายแดงก็ยังมี เพราะ ฉ นั้นสบายใจได้ ใช่ต่อได้ยาวๆ ไปอีก 10 ปีแน่นอน

 

5. ยังส่งเคลมศูนย์ได้

ส่งเคลมศูนย์เปลี่ยนอะไหล่ได้แบบยกชิ้น ถือว่าซื้อความสบายใจ ซื้อแล้วใช้ได้อีกยาวๆ ถึงแม้ว่าต่อไปอะไหล่อาจจะต้องสั่งมาจากญี่ปุ่น แต่เชื่อเถอะ อะไรที่ยังเป็นที่ต้องการ เราขอคอนเฟิร์มว่า เขายังผลิตมารองรับเรื่อยๆ แน่นอน รุ่น HEV Premium Safety ราคา 1,149,000 บาท ราคามือสองใน One2car ประมาน 7 - 8 แสนบาท



Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้