One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เผยโฉม All-New Volkswagen Polo บุกตลาดรถเล็ก

ข่าววงการรถยนต์

เผยโฉม All-New Volkswagen Polo บุกตลาดรถเล็ก

โฟล์คสวาเกนเผยโฉมโปโล เจนเนอเรชั่นที่ 6 ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้น เพียบพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย และยังประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม

โปโล รุ่นใหม่ล่าสุดพัฒนาบนแพลทฟอร์ม MQB A0 มิติตัวถังมีขนาดใหญ่ที่สุดในไลน์โปโล โดยสัดส่วนมีขนาดยาว 4,053 มม. ระยะฐานล้อยาวขึ้นทำให้พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวางมากขึ้นอีก 25% โดยอยู่ที่ 351 ลิตร

ระบบความปลอดภัยได้รับการติดตั้งมาอัดแน่นภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเบรกฉุกเฉินภายในเมืองและระบบตรวจจับคนเดินถนน ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง ครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเคลื่อนที่และหยุดอัตโนมัติ มีระบบตรวจจับมุมอับสายตาและแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง

อีกหนึ่งไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบภายในห้องโดยสารที่ดูสดใหม่และทันสมัยขึ้นอย่างชัดเจน มาตรวัดดิจิตอลเป็นเทคโนโลยี Active Info Display ให้ข้อมูลชัดเจนผ่านกราฟฟิกและอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ขณะที่บนคอนโซลยังมีหน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 6.5 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เครื่องยนต์มีให้เลือกมากถึง 9 รุ่น เริ่มจากเบนซิน 1.0 ลิตรที่มีทั้งแบบไร้ระบบอัดอากาศและพ่วงเทอร์โบชาร์จ พละกำลังอยู่ระหว่าง 65 แรงม้าไปจนถึง 115 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีขุมพลัง 1.5 ลิตรที่พ่วงระบบหยุดการทำงานของลูกสูบเพื่อความประหยัด รีดพละกำลังอยู่ที่ 150 แรงม้า ปิดท้ายด้วยรุ่นโปโล จีทีไอ ขุมพลังเทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร พลัง 200 แรงม้า

ด้านขุมพลังดีเซล เริ่มด้วย 1.6 ลิตร มี 2 เวอร์ชั่นคือ 80 แรงม้า และ 95 แรงม้า โฟล์คสวาเกนยังนำเสนอรุ่นก๊าซธรรมชาติที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินทีจีไอ 1.0 ลิตร 90 แรงม้า

สำหรับรุ่นย่อยมีทั้งหมด 5 รุ่น เริ่มจาก Trendline, Comfortline, Highline, Beats และ R-Line ตัวถังภายนอกมีสีสันให้เลือกถึง 14 สี ล้ออัลลอยอีก 12 รูปแบบ (ขนาด 14-18 นิ้ว) ภายในห้องโดยสารมีสึง 13 เฉดให้เลือกและแพทเทิร์นวัสดุหุ้มเบาะอีก 11 รูปแบบ

โฟล์คสวาเกนจะเปิดตัวโปโลออกสู่ตลาดยุโรปภายในปลายปีนี้ เคาะราคาจำหน่ายในตลาดเยอรมนีเริ่มต้นที่ 12,795 ยูโร

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้