One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

10 อันดับ รถอเนกประสงค์ ที่คุณควรซื้อ (2024)

เรื่องเด่น

10 อันดับ รถอเนกประสงค์ ที่คุณควรซื้อ (2024)

ในยุคทีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเรามีเพิ่มมากขึ้น ค่ายรถยนต์ก็มีการปรับตัวในการผลิตรถอเนกประสงค์กันมากขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุม วันนี้เราพามาชม 10 อันดับรถอเนกประสงค์ที่คุณควรซื้อในปี 2024 กัน

รถอเนกประสงค์ คืออะไร

รถยนต์อเนกประสงค์ คือ รถที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะกับการเป็นรถครอบครัวเพื่อรองรับจำนวนสมาชิกได้ค่อนข้างเยอะ มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุม และมีพื้นที่กว้างขวาง 

ปัจจุบันเทรนด์การใช้รถอเนกประสงค์ในบ้านเราเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราจะเห็นว่าค่ายรถแต่ละค่ายจะมีการผลิตรถยนต์ในกลุ่มรถ SUV, รถ PPV และรถ MPV กันมากขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว รถยนต์อเนกประสงค์ที่กล่าวถึงนี้สามารถนับรถยนต์ 5 ประตูหรือรถ Hatchback รวมไปด้วยได้ เพราะมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะสำหรับรถไซซ์เล็ก

 

รถอเนกประสงค์น่าซื้อ 2023

รถยนต์อเนกประสงค์ รุ่นไหนดี

1. Suzuki Swift

Suzuki Swift เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก 5 ประตู หรือรถ Hatchback ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ตั้งแต่ใช้ขับไปทำงานในเมืองไปจนถึงการขับท่องเที่ยว เป็นรถยนต์ที่ผลิตมาเพื่อเป็นรถยนต์คันแรกสำหรับทุกคนโดยแท้จริง

ด้วยการออกแบบภายในตัวรถที่ค่อนข้างกว้างขวางมีการจัดวางที่ดี ทำให้รถยนต์คันนี้ก็เหมาะสมกับการเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวเล็กๆ ได้เช่นกัน อีกทั้งการออกแบบรถที่มีความสั้นแต่ฐานกว้างแบบนี้ยังทำให้ได้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีในราคาที่ยอมเยาว์อีกด้วย

Suzuki Swift มือสอง รุ่นที่แนะนำ

รถยนต์อเนกประสงค์ Suzuki Swift รถน่าซื้อ 2023

ข้อดีของ Suzuki Swift

  1. เครื่องยนต์ดี มีเทคโนโลยี DualJet ทำให้เครื่อง 1.2 เล็กๆ ขับได้สนุกขึ้น
  2. ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23 กิโลเมตรต่อลิตร
  3. Suzuki Swift ในรุ่นใหม่ๆ มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้นั่งโดยสารสบายไม่อึดอัด
  4. เป็นระยนต์ 5 ประตูที่มีห้องเป็นสัมภาระด้านหลังกว้างมาก
  5. มีความสปอร์ตเรียบหรูที่ลงตัวเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย
  6. อัตราเร่งเป็นที่น่าพอใจสำหรับรถยนต์เครื่องเล็กๆ 
  7. มีระบบ Apple CarPlay และฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุม
  8. มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่ครบครัน
  9. ราคาคุ้มค่า สมรรถภาพดีเกินราคาไปเยอะ
  10. เบาะปรับพับได้แบบ 60:40 ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในรถได้ตามความต้องการ

Honda City Hatchback รถน่าซื้อปี 2023

2. Honda City Hatchback e:HEV

ต่อเนื่องจาก Honda City ที่ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด ทาง Honda จึงทำการปิดไลน์ผลิต Honda Jazz เพื่อหลีกทางให้ Honda City Hatchback เข้ามาแทนที่ได้อย่างไม่ผิดหวัง 

โดยรุ่นย่อยที่น่าประทับใจและเหมาะจะซื้อในปี 2024 คือ City Hatchback e:HEV เพราะมีการออกแบบที่สวยงามลงตัวทั้งภายนอกภายใน มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน คุ้มค่ากับราคาค่าตัว อัตราสินเปลืองนั้นทำได้ดีเหมาะสมกับยุคราคาพลังงานแพง เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ไซซ์เล็กที่เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ ได้ ใช้งานได้หลากหลาย

Honda City Hatchback มือสอง ที่แนะนำ

 

honda city 5 ประดู 2023

ข้อดีของ Honda City Hatchback e:HEV

  1. เครื่องยนต์ขับสนุก ด้วยระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i MMD) ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ทำให้ได้แรงบิดรวม 253 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า E-CVT ทำให้รถคันนี้ขับดี ขับสนุก
  2. เป็นรถที่ประหยัดน้ำมันจริง สำหรับการใช้งานในเมืองจะอยู่ที่ 24 กิโลเมตรต่อลิตร สำหรับการใช้งานระยะทางไกลๆ ทำได้ถึง 27 กิโลเมตรต่อลิตร ถือว่าประหยัดมากสำหรับยุคราคาพลังงานแพง
  3. มีระบบ Honda SENSING ที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างอุ่นใจ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรค ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ และ ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ
  4. จุของได้เยอะเพราะเป็นรถยนต์ 5 ประตู Hatchback ที่สามารถปรับพับเบาะได้แบบ 60:40 ทำให้รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต
  5. มาพร้อมชุดแต่ง RS รอบคันที่มีความสปอร์ตหรูหรา จะใช้งานแบบไหนก็ดูดี

Subaru xv รถน่าซื้อ2023

3. Subaru XV

Subaru XV เป็นรถยนต์อเนกประสงค์แบบ Crossover SUV ขนาดกลางที่ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายตั้งแต่ขับในเมืองไปจนถึงการขับลุยๆ แบบบุกป่าฝ่าดง คุณก็สามารถทำได้หากคุณใช้รถยนต์รุ่นนี้

รถยนต์ Subaru ทุกคันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Boxer และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD Full Time พร้อมกับช่วงล่างที่หนึบแน่น มีจุดศูนย์ถ่วงดี พื้นที่ด้านในกว้างขวาง ตัวรถยกสูงใช้งานได้แบบไม่ต้องกังวล อีกทั้งยังมีพื้นที่เก็บของได้แบบจุใจทั้งที่เป็นรถยนต์ขนาดกลาง

Subaru XV มือสอง รุ่นไหนดี

Subaru xv น่าซื้อมั้ย

ข้อดีของ Subaru XV 

  1. ราคาดีมากทั้งมือหนึ่งและมือสอง ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้จากรถคันนี้
  2. เหมาะสำหรับเป็นรถครอบครัวที่เน้นสมรรถนะการขับขี่ ขับในเมืองก็ได้ ขับเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวก็ดี อุ่นใจทุกสภาพเส้นทาง
  3. มีโครงสร้างแข็งแกร่ง ทนทาน ความปลอดภัยสูงมากสำหรับรถญี่ปุ่น
  4. มีอะไหล่เริ่มเยอะขึ้นมากกว่าสมัยก่อนแล้ว 
  5. ได้รถยนต์ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD จริงๆ ในราคาที่หาจากค่ายอื่นไม่ได้ จึงทำให้มีความมั่นใจในการใช้รถที่มากกว่ารถรุ่นอื่น
  6. มีเครื่อง Boxer ที่จุดศูนย์ถ่วงต่ำทำให้รถขับดี มีความเงียบของเครื่องยนต์สูง ช่วงล่างหนึบแน่นเอาอยู่ทุกสถานการณ์ 
  7. มีโหมดการใช้งานในการขับขี่ให้เลือกใช้ได้ตามสถานการณ์ และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

Corolla Cross น่าซื้อมั้ย

4. Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ Crossover SUV ที่ออกแบบมาเพื่อความอเนกประสงค์อย่างแท้จริง ทั้งเรื่องการดีไซน์ตัวรถที่ตอบโจทย์โดนใจ การใช้งานที่ครอบคลุม สมรรถนะการขับขี่ที่ดี และตัวรถยกสูงที่มีขนาดใหญ่กว้างขวาง เหมาะกับการเป็นรถยนต์ครอบครัว

รถ Toyota รุ่นนี้ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “Compact yet Comfortable - ความกะทัดรัดที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย” และ “Dignity Urban Vogue - ความล้ำสมัยที่สะท้อนตัวตนของความภูมิฐานสำหรับชีวิตในเมือง” จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่รถยนต์คันนี้จะน่าซื้อมากในปี 2024

แนะนำ Toyota Corolla Cross มือสอง รุ่นที่น่าซื้อ

Toyota Corolla Cross รถน่าซื้อ 2023

ข้อดีของ Toyota Corolla Cross

  1. การออกแบบภายนอกโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สะท้อนความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นเรื่องจริงเมื่อได้ใช้งาน 
  2. การออกแบบภายในเรียบหรูลงตัวเหมาะกับการใช้งาน มีจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID (Multi Information Display) ที่สามารถใช้งานได้ครอบคลุม มีหลังคามูนรูฟแบบไฟฟ้า ราวหลังคาไฟ
  3. ประหยัดน้ำมันและอัตราเร่งดี เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร แบบระบบไฮบริดมีประสิทธิภาพสูง ทนทาน และประหยัดน้ำมัน มีความสนุกในการขับขี่ อัตราเร่งดี ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร และแบบเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 15.4 กิโลเมตรต่อลิตร 
  4. มีช่วงล่างแบบคานแข็งที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ทำให้ช่วงล่างให้มีประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดี นุ่มนวลสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพการทรงตัวทั้งการขับขี่ทางตรงและในขณะเข้าโค้งดีเยี่ยม
  5. เน้นประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย พื้นที่จุสัมภาระได้มากถึง 487 ลิตร ภายในห้องโดยสารกว้างขวางโปร่งสะบาย ประตูด้านหลังขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถขึ้นลงจากรถได้สะดวก มาพร้อมประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดประตูท้ายแบบ Kick Activated
  6. อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน มีฟังก์ชันการใช้งานเยอะ เหมาะกับการเป็นรถยนต์ครอบครัวที่รักในการเดินทางท่องเที่ยวได้ดี

Honda BR-V รถที่น่าซื้อในปี 2023

5. Honda BR-V

Honda BR-V เป็นรถอเนกประสงค์หรือรถ SUV ขนาดเล็กอีกรุ่นที่น่าจับตามองและน่าขับมากในปี 2024 ถ้าหากคุณเป็นคนที่กำลังหารถครอบครัวที่ขับสนุก โดดเด่นด้วยตัวรถยนต์ที่ขนาดระทัดรัดแต่ค่อนข้างมีการออกแบบภายในที่กว้างขวางจัดวางได้ดีทำให้รู้สึกว่าไม่อึดอัดเลยตอนนั่งโดยสาร

Honda BR-V เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบครอบครัวได้ทั้งในเมืองและการเดินทางท่องเที่ยว ตัวรถมีการออกแบบให้ขับสนุก เกาะถนนดี ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นดูสปอร์ต ที่สำคัญเลยสำหรับรถยนต์รุ่นนี้คือ ทุกอย่างที่ได้มาคุ้มค่ามากกับราคาที่จ่ายไป

Honda BR-V มือสอง รุ่นที่น่าซื้อใช้

 

รถอเนกประสงค์น่าซื้อปี 2023 Honda BR-V

ข้อดีของ Honda BR-V

  1. ภายนอกดีไซน์โดดเด่น เป็น SUV ขนาดกะทัดรัดที่ถูกออกแบบให้เข้ากับยุคสมัย มีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยการออกแบบทั้งกระจังหน้า ไฟหน้า ไฟหรี่ มิติของตัวรถ ทุกองค์ประกอบภายนอกดูลงตัว อีกทั้งทัศนวิสัยยังดีมากด้วย
  2. กว้างขวาง มีการออกแบบตกแต่งที่ดี ห้องโดยสารกว้างขวาง มีให้เลือกทั้ง 7 ที่นั่งและ 5 ที่นั่ง สามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มพื้นที่เพื่อการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วย
  3. การใช้งานในเมืองค่อนข้างดี อัตราเร่งกำลังดี การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล พวงมาลัยเบาขับง่ายช่วยให้ขับขี่ในเมืองสบาย มีความคล่องตัวในการขับขี่ดี
  4. ช่วงล่างดีเยี่ยมซับแรงสะเทือนได้ดี ขับขี่นุ่มนวล
  5. ค่อนข้างประหยัดน้ำมันสำหรับรถยนต์ประเภทนี้ โดยประหยัดน้ำมันถึง 16.4 ลิตร ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

รถอเนกประสงค์น่าซื้อ Mitsubishi Xpander

6. Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander เป็นรถ MPV ที่น่าขับอีกหนึ่งคันในปี 2024 เนื่องจากดีไซน์สวย ล้ำสมัย ออปชันเยอะ และประหยัดน้ำมัน จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้จะเห็น Mitsubishi Xpander ป้ายแดงบ่อย และเขายังมีรุ่นที่ยกสูงกว่านั้นอย่าง Mitsubishi Xpander Cross ที่ตอบโจทย์คนลุยๆ ด้วย

แน่นอนว่าเมื่อมาจากค่าย Mitsubishi ก็ต้องโดดเด่นเรื่องความแข็งแรงทนทานแน่นอน ซึ่งในรุ่น Xpander เขาก็ออกแบบโครงสร้างรถให้มีความแข็งแรงสูง ช่วยลดการยุบตัวของห้องโดยสารเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้ดี เหมาะกับการเป็นรถครอบครัวและใช้งานแบบอเนกประสงค์อย่างยิ่ง

Mitsubishi Xpander รุ่นที่น่าซื้อ

Xpander รถน่าซื้อ 2023

ข้อดีของ Mitsubishi Xpander 

  1. ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ภายในใช้วัสดุเกรดพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่า
  2. ละเอียดในการออกแบบที่ดีทำให้ภายในห้องโดยสารรู้สึกกว้างขวางไม่อึดอัดและเก็บเสียงค่อนข้างดี
  3. เบาะนั่งมีคุณสมบัติกันความร้อน พับได้ 7 แบบ ใช้งานได้หลากหลายครอบคลุม
  4. มีช่องต่อ USB หลายจุด ทั้ง Type-A และ Type-C 
  5. ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ใช้งานง่าย และครบครัน เดินทางไกลไม่เบื่อ
  6. การเข้า-ออก ที่เบาะนั่งแถว 3 ค่อนข้างสะดวกเพราะตัวรถที่มีความกว้างขวาง
  7. ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT อีโคไดนามิก ซึ่งประหยัดน้ำมันมาก
  8. ช่วงล่างนุ่มนวล เกาะถนนดี เข้าโค้งนิ่ง
  9. ระบบความปลอดภัยครบครันหายห่วงเวลาเดินทางไกลกับครอบครัว

isuzu Mu-x รถอเนกประสงค์น่าซื้อ

7. ISUZU MU-X 

ISUZU MU-X เป็นรถ PPV ที่น่าขับมากทั้งมือหนึ่งและมือสอง โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่ภายนอกและภายใน มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำหน้าอย่าง ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE 

อีกทั้งรถยนต์รุ่นนี้ยังเป็นรถ PPV ที่มีจุดเด่นเรื่องช่วงล่างมากกว่ารถยนต์ประเภท PPV ค่ายอื่นๆ ตรงที่ประหยัดน้ำมันมากกว่า ขับขี่ได้นุ่มนวลมากถึงแม้จะเป็นรถยนต์ที่ถูกพัฒนามาจากแพลตฟอร์มรถกระบะ ดีไซน์ภายนอกสวยงามลงตัวที่สุดในทุกเจเนอเรชัน

ISUZU MU-X มือสอง รุ่นที่แนะนำ

รถอเนกประสงค์น่าซื้อ 2023

ข้อดีของ Isuzu Mu-X 

  1. เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีเครื่องยนต์ 1.9 ให้เลือก ในขณะที่คู่แข่งระดับเดียวกันไม่มี
  2. เครื่อง 1.9 ให้อัตราเร่งดีและประหยัดน้ำมันมากเมื่อเทียบกับ PPV ค่ายอื่น
  3. เครื่องยนต์ดี ช่วงล่างยอดเยี่ยม เกาะถนน นุ่มนวล ขับขี่สบาย
  4. ระบบความปลอดภัยล้ำสมัย อุ่นใจทุกการขับขี่
  5. มีระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกซ้าย-ขวา ความเย็นกระจายได้ดีทั่วทั้งคันรถ
  6. ขับสนุกมั่นใจได้ทุกเส้นทาง มีโหมดการใช้งานให้เลือกใช้
  7. เป็นรถ PPV ที่มีราคาคุ้มค่ามาก ถ้าเทียบกับรถยนต์ประเภท PPV ค่ายอื่นๆ
  8. คนนิยมใช้เยอะ อะไหล่หาง่าย ราคาขายต่อมือสองค่อนข้างแข็ง

Ford Everest รถอเนกประสงค์น่าซื้อที่สุดในปี 2023

8. Ford Everest

Ford Everest เป็นรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ขึ้นชื่อในเครื่องความดุดัน! ไม่เกรงใจใคร! แต่ก็ยังเหมาะกับการใช้งานสำหรับครอบครัวด้วย และยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่พร้อมทำให้สมาชิกในครอบครัวเพลิดเพลินตลอดทั้งการเดินทางเลยทีเดียว

สำหรับขาลุย สมรรถนะการขับขี่ของรถรุ่นนี้เป็นที่เลื่องลือกันอยู่แล้วว่าดีจริง เหนือชั้นทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด อุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยมีครบครัน เป็นรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้ทุกวันแบบไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังใช้ได้อย่างครอบคลุมตั้งแต่ในเมืองไปจนถึงบุกป่าฝ่าดงเลยทีเดียว

รถมือสอง Ford Everest รุ่นที่แนะนำ

รถอเนกประสงค์น่าซื้อ 2023

ข้อดีของ Ford Everest

  1. Ford Everest เป็นรถ PPV ที่แรงแลกำลังวังชาที่สุดในกลุ่มรถ PPV
  2. Ford Everest มีช่วงล่างดีที่สุดในกลุ่มรถ PPV ใช้งานได้ครอบคลุม
  3. มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเยอะ ทำให้ขับทางไกลไม่เบื่อ
  4. ระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม มีออปชันหลากหลาย
  5. ดีไซน์สวยทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นมีเอกลักษณ์กว่ารถ PPV รุ่นอื่นๆ 
  6. ตัวถังแข็งแรง กำยำ ทนทาน ใช้งานหนักได้สบายๆ
  7. ภายในกว้างขวางนั่งสบายทั้งคนขับและผู้โดยสาร
  8. พื้นที่ใช้สอยเยอะมาก เก็บของได้เยอะ บรรทุกของหนักได้ดี

Honda CR-V รถอเนกประสงค์น่าซื้อ

9. Honda CR-V

Honda CR-V เป็นรถ SUV ที่มีการออกแบบให้มีความสปอร์ตหรูหราและแข็งแกร่งในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกล้ำสมัยระดับพรีเมียม 

สำหรับรถยนต์ประเภทรถ SUV มือสอง Honda CR-V มักจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ เสมอ เพราะเป็นระยนต์ที่มีช่วงล่างเเน่นหนึบและระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ที่ดีเยี่ยม ช่วยเฉลี่ยกำลังลงที่ล้อได้อย่างดี ทำให้การขับขี่มีความสมดุลและปลอดภัยสูงในทุกสภาพเส้นทาง

แนะนำ Honda CR-V มือสอง

CR-V รถน่าซื้อ 2023

ข้อดีของ Honda CR-V

  1. Honda CR-V เป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ประเภท SUV ปลุกกระแสรถอเนกประสงค์ในไทย
  2. ดีไซน์สวยงาม สปอร์ตหรูรา สวยทุกเจเนอเรชัน
  3. การออกแบบช่วงล่างและตัวรถดี ไม่สูงไม่ตำจนเกินไป ทำให้ขับขี่สนุก สมรรถนะดีเยี่ยม
  4. มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและครอบคลุม
  5. ห้องโดยสารกว้าง นั่งสบายไม่อึดอัด การออกแบบจัดวางเบาะที่นั่งทำให้ผู้โดยสารนั่งสบาย
  6. ประหยัดน้ำมันมากสำหรับรถยนต์ประเภท SUV
  7. เครื่องยนต์ตอบสนองได้รวดเร็วทันใจตามสไตล์ Honda 
  8. การออกแบบภายในใช้วัสดุค่อนข้างดี ทำให้รถดูหรูหรา มีภูมิฐาน
  9. ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ของ CR-V ขึ้นชื่อในเรื่องการเฉลี่ยแรงล้อที่สมดุล ทำให้มั่นใจทุกสภาพถนน
  10. ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมไม่แรง อะไหล่หาง่ายสุดๆ มีของแต่งเยอะ

Toyota Fortuner รถอเนกประสงค์น่าซื้อ 2023

10. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner หรือฉายารถคุกกี้ทีไฟสว่างเตะตาใครหลายคน ถึงจะบอกว่าคันมันสูงมากและไฟแสบตาที่สุดแต่รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถ PPV หรือรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในไทยเลยทีเดียว เพราะตัวรถค่อนข้างทนทานหายห่วง ใช้แบบไหนก็ได้ เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่แท้จริงเลยก็ว่าได้

เหตุผลที่รถคันนี้น่าซื้อมากๆ ในปี 2024 ก็เพราะคุณภาพของรถคันนี้ทำออกมาได้ดี และ Fortuner ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในทุกเจเนอเรชัน เพราะฉะนั้นอะไหล่จะหาได้ง่ายมาก แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นเพราะว่ารถเขา อึด ถึก ทน จริงๆ เป็นเจ้าตลาดรถยนต์ประเภทนี้เลย

Toyota Fortuner มือสอง รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง

 

รถยนต์อเนกประสงค์น่าซื้อ 2023

ข้อดีของ Toyota Fortuner 

  1. Toyota Fortuner เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง 
  2. ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศไทย 
  3. ขึ้นชื่อเรื่องความอึด ถึก ทน
  4. ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์น้อย ดูแลง่าย ศูนย์บริการเยอะ อะไหล่หาง่าย
  5. ภายในกว้างขวางมาก ห้องโดยสารนั่งสบาย
  6. พื้นที่ใช้สอยภายในตัวรถเยอะแบบเต็มพิกัด
  7. ตัวรถยกสูงมาก แตขับดีมาก พร้อมลุยทุกสถานการณ์
  8. ขับสนุก มีโหมดการขับขี่ให้เลือกใช้
  9. ฟังก์ชันการใช้งานมีมาให้ครบ ระบบความปลอดภัยสูง
  10. เป็นรถยนต์อเนกประสงค์อย่างแท้จริง

อ่านบทความน่าสนใจเพิ่มเติม >> รวมรถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาถูก รุ่นไหนน่าซื้อใช้ที่สุดในตอนนี้!

รถอเนกประสงค์น่าซื้อ 2023

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้