One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เกินไปมาก Porsche 996 Turbo ทุบสถิติความอึด ขับจนเลขไมล์ทะลุ 1 ล้านกว่า กม.

ข่าววงการรถยนต์

เกินไปมาก Porsche 996 Turbo ทุบสถิติความอึด ขับจนเลขไมล์ทะลุ 1 ล้านกว่า กม.

ที่สุดของความอึด! เมื่อ Porsche 996 Turbo ได้ทำลายสถิติความอึด เลขไมล์ทะลุ 1 ล้านกม.! ชายอเมริกัน Tom Thalman ได้กล่าวว่า รถซุปเปอร์คาร์คู่ใจของเขา ที่นำมาขับใช้ในชีวิตประวัน ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า รถที่อึดไม่จำเป็นต้องเป็นรถเอนกประสงค์เสมอไป แต่สามารถเป็นรถซูปเปอร์คาร์ในฝันของคุณก็ได้! 

Tom Thalman เจ้าของ Porsche 996 Turbo ทุบสถิติความอึด ขับจนเลขไมล์ทะลุ 1 ล้านกว่า กม.

Porche 996 Turbo

เรื่องราวของชายอเมริกัน ที่มีชื่อว่า Tom Thalman เจ้าของ Porsche 996 Turbo คันสีบลอนเงิน ที่เขาซื้อมาวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2003 ซึ่ง Tom ได้เล่าว่า เขาขับรถคันนี้เป็นรถประจำวัน และมักจะขับทางไกลจาก Rhode Island ถึง Boston ที่มีระยะทางประมาณ 263 - 346 กม. ขับทุกวันจนตอนนี้ล่าสุด เลขไมล์ทะลุ 1 ล้านกม. ไปแล้วเรียบร้อย 

Tom ได้บอกอีกว่า เขาได้นำรถคู่ใจขับพาลงสนามแข่งเป็นประจำ เพื่อ Destroy Engine หรือรีดพละกำลังสุงสุดออกมาให้ได้มากที่สุด และเมื่อถึงเวลาเข้าอู่สิ่งเดียวที่ต้องแก้คือ เปลี่ยนเทอร์โบใหม่หลังจากพบคราบน้ำมันเครื่องรั่วซึม แต่เขาก็ดูแลรถคันนี้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุกๆ 8,000 กม. และเปลี่ยนยางหลังจากโดนบิร์นหนักมากตอนลงสนาม ทำให้ตอนนี้เลขไมล์ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 คือ 676,854 ไมล์ หรือ 1,089,290 กม. และเขาก็ยังขับเจ้ารถคันนี้จนถึงทุกวันนี้

Porche 996 Turbo

เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า รถซูปเปอร์คาร์ในฝัน ก็สามารถนำมาขับขี่และใช้ในชีวิตประจำวันได้ ใครที่จะซื้อ Porsche มือสองซักคัน อยากให้ดูเป็นตัวอย่าง ถ้ารักษาดีๆ ละก็ รถก็จะอยู่กับเราอีกนานแน่นอน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้