One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

นิสสัน ยกเลิกการผลิต Versa Note หรือ Nissan Note ในฝั่งอเมริกาเหนือ

ข่าววงการรถยนต์

นิสสัน ยกเลิกการผลิต Versa Note หรือ Nissan Note ในฝั่งอเมริกาเหนือ

เดือนที่ผ่านมา CarsDirect รายงานว่า Nissan Versa Note หรือ Nissan Note  อาจจะหายไปในฝั่งอเมริกาเหนือ เมื่อได้รับการยืนยันจากนิสสัน CarsDirect ได้รายงานว่า Versa Note กำลังจะหายไปในปีนี้ โฆษกของ บริษัท ผู้ผลิตรถยนต์ Jeff Wandell กล่าวกับว่า "การเปิดตัวรถยนต์ Nissan ในปี 2020 จะมีการออกแบบใหม่ รุ่น Versa Note ก็จะถูกนำเสนอในรูปแบบซีดานเท่านั้น ส่วนยอดขายรถยนต์รุ่น Versa Note ในอเมริกาเหนือจะสิ้นสุดลงหลังจากรุ่นปี 2019

นิสสันไม่ได้ให้เหตุผลในการยกเลิก แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจในข่าวนี้คือซีดานยังคงมีอยู่ เนื่องจากผู้ผลิตรถยนต์ไม่แบ่งยอดขายของในแต่ละรุ่น แต่เรารู้ว่า Versa มียอดขาย 75,809 คันในปีที่แล้ว แต่ก็ลดลง 29% เมื่อเทียบจากปีก่อนและลดลงจากระดับสูงสุดตลอดกาลของปี 2558 ที่ 144,528 หน่วยในขณะที่รุ่น Rogue ขายได้ 42,523 หน่วยในเดือนธันวาคม Nissan Kicks ครอสโอเวอร์แบบ crosscompact พร้อมพื้นที่ภายในมากกว่า Versa Note

CarsDirect กล่าวว่า Nissan แสดงให้เห็นว่าการหยุดผลิตรถยนต์ในเดือนนี้ เห็นได้ชัดว่าผู้ผลิตรถยนต์มีการเตรียมการมาพอสมควรแล้วสำหรับเรื่องนี้ โดยมีสินค้าคงคลังแสดงน้อยกว่า 300 หน่วยทั่วประเทศ ส่วน Versa sedan ใหม่พบกับสาธารณชนในงาน Tortuga Music Festival สุดสัปดาห์นี้ในวันศุกร์ที่ 12 เมษายนใน Ft Lauderdale, Florida เราคาดว่าชุดรูปแบบ V-Motion ของ บริษัท จะเชื่อมต่อสาย snazzier ไฟหน้าบางคู่และบางทีอาจเป็นการออกแบบหลังคาแบบลอย น่าจะคล้ายกับ แนวหลังคา Kicks

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้