One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

5 รถมือสองยอดนิยมที่มีผู้ค้นหามากที่สุดในเดือนมกราคม

ข่าววงการรถยนต์

5 รถมือสองยอดนิยมที่มีผู้ค้นหามากที่สุดในเดือนมกราคม

ท่านที่ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวในบ้านเมืองเราโดยเฉพาะในวงการยานยนต์จะทราบเป็นอย่างดีว่าหลังจากผ่านเข้าปี พ.ศ.2559 เป็นต้นมา ทางภาครัฐฯ ได้มีการปรบโครงสร้างภาษีฯ รถยนต์ใหม่โดยคิดตามค่าไอเสีย จุดนี้น่าจะทำให้ตลาดรถมือสองมีความคึกคักยิ่งขึ้นตามที่หลายๆ คนคาดการณ์เอาไว้ งานนี้เราเลยจะคอยอัพเดตเทรนด์กันหน่อยว่ารถรุ่นไหนกำลังมาแรง

5. โตโยต้า วีออส

หากพูดถึงรถเก๋งเชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก โตโยต้า วีออสเป็นแน่ ด้วยสมรรนถของเครื่องยต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองเลยทำให้วีออสได้รับความนิยมเป็นที่ต้องการของหลายคน ไม่ว่าจะเป็นโฉมใดก็ตาม และยังมีราคาให้เลือกหลากหลายอย่างโฉมปี 02-07 แค่ 2 แสนต้นๆ หรือจะเป็นแมปัจจุบันก็เพียง 5 แสนกลางๆ

เลือกซื้อ โตโยต้า วีออส จาก วันทูคาร์ คลิกที่นี่

 

4.ฮอนด้า ซีวิค

ถ้าคุณกำลังมองหารถที่หรูหราขึ้น มีพละกำลังมากยิ่งขึ้น ฮอนด้า ซีวิค อาจเป็นคำตอบเพราะรถรุ่นนี้เข้ามาในอันดับที่ 4 ของรถมือสองที่มีคนค้นหามากที่สุดของเดือน มกราคม เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร มาในสไตล์สปอร์ตซีดานเรียบหรู ภายในกว้างขวาง ดูภูมิฐานอยากได้แบบเดิมๆ หรือมีชุดแต่งติดรถมาก็ดูรายละเอียดได้ครบถ้วนที่ วัน2คาร์ โฉมปี 2000 อยู่เพียงแสนต้นๆ โฉมสุดฮิตปี 05-12 ก็อยู่ราวๆ 3-4 แสน  หรือจะเป็นโฉมปัจจุบันก็มีให้เลือกตั้งแต่ 5 แสนบาท

เลือกซื้อ ฮอนด้า ซีวิค จาก วันทูคาร์ คลิกที่นี่

 

 

3. โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้

แม้จะมีรถรุ่นใหม่อย่าง ไฮลักซ์ รีโว ออกมาแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงติดใจและเลือกใช้ ไฮลักซ์ วีโก้ อยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาที่คบหาได้อย่างรุ่นปี 2006 ที่เริ่มที่ 2.5 แสนไปจนถึงปี 2015 ดับเบิลแคป เครื่อง 3.0 เทอร์โบ ที่ 6-7 แสนบาท อยากได้แบบไหน ปีอะไร รุ่นเครื่องยนต์ที่ถูกใจ ที่วันทูคาร์ มีให้เลือกครบครันในราคาที่สุดถูกใจ หรือถ้าอยากได้ ไฮลักซ์ รีโว ซิงเกิล แคป ก็ 5.5 แสน เท่านั้น

เลือกซื้อ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ จาก วันทูคาร์ คลิกที่นี่

 

 

2. โตโยต้า คัมรี่

หรูที่สุด ดูดีที่สุด และแน่นอน เป็นรถซีดานมือสองที่มียอดค้นหามากที่สุดประจำเดือนมกราคมที่วันทูคาร์ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 หรือ 2.5 ที่มีให้เลือกบนเว็บไซต์มากกว่า 1,400 คัน ตั้งแต่โฉมแรกยุคปี ’90 จนโฉมปัจจุบันที่ราคาอยู่ที่ราวๆ 8 แสน หรืออย่างรุ่น 2.5 ไฮบริดปี 2012 เองก็มีที่ราคา 8.9 แสนเท่านั้น ถือเป็นรถซีดานหรูพรีเมี่ยมยอดนิยมที่ใครๆ ต่างต้องการจริงๆ

เลือกซื้อ โตโยต้า คัมรี่ จาก วันทูคาร์ คลิกที่นี่

 

 

1. อีซูซุ ดี-แม็กซ์

รถกระบะรุ่นฮิตติดลมบนยอดนิยมตลอดกาลและเป็นอันดับ 1 ของรถมือสองที่ใครๆ ต่างค้นหา ด้วยรุ่นและโฉมที่มีให้เลือกครบครันต่างที่ต้องการด้วยจำนวนรถ 1,800 กว่าคันโดยรุ่นที่ฮิตที่สุดก็เป็น ดี-แม็กซ์ ไฮ-แลนเดอร์ ที่มีรถให้เลือกถึง 609 คัน โดยรุ่นปี 2015 แคป4 ไฮ-แลนเดอร์ เครื่องยนต์ 2.5 นั้นมีราคาอยู่ที่ 6 แสนกลางๆ หรือจะเป็นรุ่น เอสแอลเอ็กซ์ก็มีให้เลือกมากกว่า 300 คัน ที่วันทูคาร์

เลือกอีซูซุ ดี-แม็กซ์ จาก วันทูคาร์ คลิกที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้