One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ทำเป็นเล่นไป Roll-Royce ก็มีให้เลือกหาที่ One2Car.com

ข่าววงการรถยนต์

ทำเป็นเล่นไป Roll-Royce  ก็มีให้เลือกหาที่ One2Car.com

รถหรูนั้นมีมากมายหลากหลายระดับ แต่คงไม่มีใครเถียงว่า โรลส์-รอยซ์ นั้นเป็นอีกหนึ่งอัญมนีอภิมหาเลอค่าที่สุดของรถการวงยนต์ที่หลายคนต่างปรารถนา เดี๋ยวจะหาว่าพูดเกินไปแต่ โรลส์-รอยซ์ สุดหรูยี่ห้อนั้นยังมีให้เลือกใน วัน2คาร์ อีกด้วย

หรูระดับนี้ที่วัน2คาร์มีให้เลือกมากกว่าสิบคันเก่าสุดคือ โรลส์-รอยซ์ ซิลเวอร์ สปิริต ปี 1993 จากดีลเรอ์รถมือสองที่ได้รับการรับประกัน การีนตีจาก วัน2คาร์ มั่นใจได้ในคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่เรากล้าการันตีในราคาที่ 2.3 ล้านบาท โอ้โห 20 กว่าปีผ่านไปราคายังขนาดนี้ ระยะเวลาทำอะไรเขาไม่ได้จริงๆ

1996 โรลส์-รอยซ์ ซิลเวอร์ สเปอร์ มีราคาอยู่ที่ 4.5 ล้านบาท ใจรักจริงมีหรือพลาดจะขอ หรืออยากได้อะไรใหม่ๆ หน่อย 2016 โรลส์-รอยซ์  ซิลเวอร์ ดอว์น นั้นมีราคาที่ 4 ล้านบาทเหลือเงินทอนนิดหน่อย

 

 

หรืออยากได้รุ่นใหม่ๆ จามสไตล์คนทันสมัย หน้าตาไม่ผิดเพี้ยนไปจากรถในโชว์รูมมือ 1 มากนัก ที่วัน2คาร์ เรามี โรลส์-รอยซ์  แฟนธอม และ โรลส์-รอยซ์  โกสท์  นั้นต่างได้รับการการันตีจากเราทั้งสิ้น เชื่อมันในคุณภาพและความพอใจได้เลย

 

 

โดนใจรุ่นไหนอยากได้ปีใดก็มาเลือกหากันได้ตามอัธยาศัย มีให้เลือกแบบครบๆ ราคาโฉมใหม่ตัวล่างอาจได้โฉมที่แล้วตัวท็อปก็มี จัดเต็มได้ตามใจยิ่งกว่าใครเฉพาะที่ one2car เท่านั้น!!

มองหารถมือสองที่ถูกใจที่สุดในระบบสุริยะ คลิกที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้