One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถอเนกประสงค์ SUV มือสองที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 3 แสน มีอะไรบ้างไปดูกัน !!

ข่าววงการรถยนต์

รวมรถอเนกประสงค์ SUV มือสองที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 3 แสน มีอะไรบ้างไปดูกัน !!

หากพูดถึงรถยนต์ครอบครัวสำหรับประเทศไทยแล้วรถยนต์อเนกประสงค์ประเภท SUV ก็เป็นรถยนต์อีกกประเภทที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะในปัจจุบันค่ายรถยนต์หลากหลายแบรนด์ได้ออกแบบรถยนต์ประเภท SUV ขนาดเล็กลงมา หรือที่เรียกกันว่ารถ ครอสโอเวอร์ ต่างก็กวาดยอดขายกันถล่มถลาย นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่แสดงให้เห็นว่า ไลฟสไตล์คนไทย เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนค่อนข้างมาก


แต่เนื่องจากรถยนต์ประเภทนี้ราคาป้ายแดงจะค่อนข้างสูงนิดนึงบางคนต้องการแต่ค่อนข้างลำบากในการตัดสินใจ วันนี้เราจึงนำ รถยนต์ SUV มือสอง รุ่นที่น่าสนใจมานำเสนอกันหากพูดถึงรถยนต์ครอบครัวสำหรับประเทศไทยแล้วรถยนต์อเนกประสงค์ประเภท SUV ก็เป็นรถยนต์อีกกประเภทที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูง

โดยเฉพาะในปัจจุบันค่ายรถยนต์หลากหลายแบรนด์ได้ออกแบบรถยนต์ประเภท SUV ขนาดเล็กลงมา หรือที่เรียกกันว่ารถ ครอสโอเวอร์ ต่างก็กวาดยอดขายกันถล่มถลาย นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่แสดงให้เห็นว่า ไลฟสไตล์คนไทย เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนค่อนข้างมากแต่เนื่องจากรถยนต์ประเภทนี้ราคาป้ายแดงจะค่อนข้างสูงนิดนึงบางคนต้องการแต่ค่อนข้างลำบากในการตัดสินใจ วันนี้เราจึงนำ รถยนต์ SUV มือสอง รุ่นที่น่าสนใจมานำเสนอกัน

 

Honda CR-V เจนเนอเรชั่นที่ 2 (โฉมปี 02-06)

หากพูดถึงรถยนต์เอสยูวีในประเทศไทยแล้ว ฮอนด้า ซีอาร์-วี น่าจะเป็นอันดับต้น ๆ ในหัวเนื่องด้วยชื่อเสียงและการทำตลาดก่อนใคร อีกทั้งยังเป็นอีกรุ่นยอดนิยมอีกด้วย สำหรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจนเนอเรชั่นที่ 2 นี้จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ขนาด 150 แรงม้า พร้อมแรงบิด 190 นิวตันเมตร โดยราคาจะอยู่ที่ในช่วงประมาณ 230,000 – 295,000 บาท เท่านั้น อีกทั้งยังมีหลากหลายคันให้ได้เลือกกันอีกด้วย นับว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียวกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ค้นหา Honda CR-V ได้ที่นี่

 


Ford Escape  (โฉม 03-07) 

รถยนต์เอสยูวี อีกหนึ่งรุ่นที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากในช่วงนั้น ด้วยการออกแบบได้สวยงามและตอบโจทย์สำหรับการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและการขนย้ายสิ่งของต่าง ๆ โดยในเว็บเราก็มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน 2.3 ลิตร และ 3.0 ลิตร โดยราคาจะไล่เรียงกันไปตั้งแต่ช่วง 2 แสนต้น ๆ จนถึง 3 แสน ก็นับว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

สามารถค้นหา Ford Escape  ได้ที่นี่

 

Suzuki Vitara / Grand-Vitara

อีกหนึ่งรุ่นสำหรับรถยนต์เอสยูวีสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่เป็นที่นิยมแม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังมีให้เห็นตามท้องถนนได้ทั่วไปสำหรับ ซูซูกิ วิทารา และ ซูซูกิ แกรนด์ วิทารา ด้วยการออกแบบที่ค่อนข้างสวยงาม ดูกระฉับกระเฉงแต่ยังแฝงด้วยความบึกบึนสมบุกสมบัน ก็นับเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งราคาสำหรับรุ่น วิทารา จะอยู่ที่ แสนปลาย ๆ และในส่วนของ แกรนด์ วิทารา จะอยู่ในช่วง 2 แสนกลาง ๆ ถึง 3 แสน เท่านั้น

สามารถค้นหา Suzuki Vitara / Grand Vitara ได้ที่นี่ 

 

Mazda Tribute 

รถยนต์อเนกประสงค์ เอสยูวี ที่รับความนิยมค่อนข้างมากอีกหนึ่งรุ่น ด้วยขนาดมิติรถที่ค่อนข้างใหญ่ บวกกับสมรรถนะการขับขี่ และระบบช่วงล่างที่ไว้ใจได้ และราคาที่น่าคบหา โดยสำหรับมือสอง ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร และ 3.0 ลิตร ในราคาไม่กิน  3 แสนบาท ก็มีมาให้เลือกหาเลือกซื้อกันค่อนข้างเยอะ จึงเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองทีเดียว

สามารถค้นหา Mazda Tribute มือสอง ได้ที่นี่

และยังมีอีกหลากหลายรุ่นสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์หรือ เอสยูวี แต่สำหรับในวันนี้เราได้นำรถยนต์ เอสยูวี มือสอง น่าใช้ที่ราคาไม่เกิน 3 แสนบาทมาให้คุณผู้อ่านได้ทราบกัน ซึ่งอย่างไรก็ตาม วันทูคาร์ ก็มีรถยนต์หลากหลายทุกชนิดให้คุณได้เลือกหากัน โดยสามารถเข้าค้นหา ได้ที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้