One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

“รู้ใจดอทคอม” ฉลองครบรอบ 2 ปี มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ลุ้นโชคใหญ่ “Nissan Note รุ่น Roojai Limited Edition.

เรื่องเด่น

“รู้ใจดอทคอม” ฉลองครบรอบ 2 ปี มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ลุ้นโชคใหญ่ “Nissan Note รุ่น Roojai Limited Edition.

รู้ใจดอทคอม นวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ฉลองครบรอบ 2 ปีที่ให้บริการแก่ผู้ขับขี่ชาวไทย ตอกย้ำสโลแกน “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” ด้วยความสำเร็จสถิติผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์กว่า 12 ล้านครั้ง และการขอใบเสนอราคากว่า 420,000 ครั้ง ยกขบวนของขวัญมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท มาเซอร์ไพรส์ลูกค้าที่รักรถเต็มหัวใจ ที่ให้รู้ใจดูและประกันรถยนต์ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งแจกและแถม สะท้านวงการประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นระยะเวลา 6 เดือน ตั้งแต่ 15 พ.ย. 2560 – 15 พ.ค. 2561

โชคชั้นที่ 1 รู้ใจมอบของขวัญสุดพิเศษฟรี!

  • ผู้ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และแชร์ความประทับใจผ่านทาง Facebook ของคุณ (ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ) รับฟรี! บัตรของขวัญ มูลค่า 700 บาท เมื่อซื้อรู้ใจดอทคอมในปีแรกและเลือกชำระแบบเต็มจำนวน หรือรับฟรี! บัตรของขวัญ มูลค่า 300 บาท เมื่อเลือกชำระค่าเบี้ยประกันภัยด้วยวิธีการผ่อน 0% 10 เดือน พร้อมฟรี บริการช่วยฉุกเฉิน 24 ชม. และตุ๊กตาจิงโจ้รู้ใจ Limited Edition
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 โดยได้รับการแนะนำจากเพื่อน รับบัตรของขวัญเพิ่มอีก 200 บาทต่อกรมธรรม์ (เพียงเเจ้งรหัสการเเนะนำจากเพื่อน)
  • สำหรับลูกค้าที่แนะนำเพื่อนให้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับรู้ใจ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน (เมื่อเพื่อนของคุณซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกชั้นกับรู้ใจดอทคอม*)

 

โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่จากรู้ใจ

  • ผู้ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกชั้น และแชร์ความประทับใจผ่านทาง Facebook ของคุณ (ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ) รับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับ 3 รางวัลสุดพิเศษแทนคำขอบคุณจากรู้ใจ ได้แก่
    • ลุ้นทุกสัปดาห์กับ “ทองคำ 50 สตางค์” รวม 27 รางวัล
    • ลุ้นทุกเดือนกับ “iPhone X” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Apple ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สมาร์ทโฟนแห่งอนาคต” รวม 6 รางวัล
    • ลุ้นรางวัลใหญ่ “รถยนต์ Nissan Note รุ่น Roojai Limited Edition” รวม 1 รางวัล

 

ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจผ่านทางเว็บไซต์ https://www.roojai.com/anniversary/

หรือโทร 02-582-8888 ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2560 ถึง 15 พ.ค. 2561 ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Roojai Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/roojai) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.roojai.com

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้