One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

โรลส์-รอยซ์มั่นพลิกจับเศรษฐีรุ่นเยาว์ ตั้งเป้าโต 50% ในปีนี้ด้วยสินค้ารุ่นพิเศษต่อเนื่องทั้งปี

ข่าววงการรถยนต์

โรลส์-รอยซ์มั่นพลิกจับเศรษฐีรุ่นเยาว์ ตั้งเป้าโต 50% ในปีนี้ด้วยสินค้ารุ่นพิเศษต่อเนื่องทั้งปี

โรลส์-รอยซ์ประกาศเดินหน้าเอาใจลูกค้าเศรษฐีรุ่นเยาว์ เตรียมส่งสินค้ารุ่นพิเศษบุกตลาดต่อเนื่องทั้งปี หวังดันยอดจำหน่ายเติบโต 50% ในปี 2560 หลังปีที่ผ่านมาสร้างยอดจำหน่ายเติบโต 15% เหนือตลาดเอเชีย-แปซิฟิกที่เติบโต 5% เท่านั้น

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า หลังจากปรับแผนการนำเข้าสินค้าเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดใหม่ ๆ ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ในประเทศไทยในปี 2559 ที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตประมาณ 15% เหนือกว่าการเติบโตของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่มีการขยายตัวประมาณ 5% ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตสูงมากในภูมิภาคนี้ "ในปี 2560 เราตั้งเป้าหมายการเติบโตในประเทศไทยไว้ที่ 50% โดยเรามองว่าการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ จะทำให้เราประสบความสำเร็จ เราจึงได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น" ทั้งนี้ โรลส-รอยซ์ เตรียมนำเข้ารถยนต์ โรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็ก แบดจ์ เอดิชั่น รุ่นพิเศษที่มีการปรับเพิ่มแรงบิดสูงสุดจาก 800 นิวตันเมตรเป็น 870 นิวตันเมตร วางราคาจำหน่าย 33.9 ล้านบาท มาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ โดยโควต้า 2 คัน มีผู้จับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อย

 

จากนั้นจะเป็นคิวของรถยนต์ที่ออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้นกับ โรลส์-รอยซ์ ดอว์น อินสไปร์ บาย แฟชั่น ที่จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ที่งานเอ็มจีซี ออโต้ เฟสต์ รวมไปถึงมีแผนการที่จะเปิดตัวรถใหม่ ๆ อย่างโรลส์-รอยซ์ แฟนธอม เจนเนอเรชั่นที่ 8 และโปรเจกต์ คัลลิแนน ในปี 2561-2562 อีกด้วย "นอกจากนี้ ที่บริษัทแม่ของเรายังมีการพูดถึงการพิจารณาสินค้าใหม่ ๆ ให้เหมาะสมกับตลาดโลกมากขึ้น อาทิ รถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงทดแทนได้ ซึ่งจะทำให้เราจับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายกว่าเดิม หากมีการพิจารณาเรื่องนี้ เราก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำตลาดทันที" สำหรับโรลส์-รอยซ์ เป็นรถยนต์ระดับหรูหราที่มีอายุยาวนานกว่า 113 ปี โดยมียอดจำหน่าย 4,011 คัน ในปี 2559 ที่ผ่านมา คิดเป็นอัตราเติบโตประมาณ 6% และมียอดจำหน่ายเติบโตในเกือบทุกภูมิภาคทั่วโลก ยกเว้นภูมิภาคตะวันออกกลางที่ประสบปัญหาเศรษฐกิจและการเมือง

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้