One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

นิสสันแนะนำมาร์ชและอัลเมร่าใหม่ เน้นชุดแต่งเพิ่มความสวยหรู

เรื่องเด่น

นิสสันแนะนำมาร์ชและอัลเมร่าใหม่ เน้นชุดแต่งเพิ่มความสวยหรู

นิสสันปลุกตลาดอีโคคาร์อีกระลอก ด้วยการแนะนำอีโคคาร์โฉมใหม่ ทั้งนิสสัน มาร์ชและ นิสสัน อัลเมร่า ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี ใน 3 รุ่นย่อย พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นยอดจำหน่ายพิเศษภายในเดือนนี้

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันได้ทำการปรับโฉมรถยนต์อีโคคาร์ทั้ง 2 รุ่น โดยเน้นการเพิ่มความสวยหรู ทันสมัยให้กับทั้งนิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

“มาร์ชและอัลเมร่าเป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงหลังการเปิดตัวในปี 2553 และ 2554 โดยมียอดจำหน่ายสะสมมากกว่า 2.4 แสนคัน นอกจากนี้ รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นที่ทำการผลิตในประเทศไทยยังได้ส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ รวมถึงประเทศญี่ปุ่น”

รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ โดยเพิ่มความสวยหรู ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี สำหรับอัลเมร่ายังได้เพิ่มคิ้วโครเมียมขอบประตู ทำให้มุมมองรอบคันสวยเฉียบหรู ขณะที่ภายในห้องโดยสารมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน

มาพร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อมเอ็มพี3 อุปกรณ์เชื่อมต่อ Aux-in/USB กุญแจ Intelligent Key ที่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้ ปุ่ม Push Start กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด พร้อมสัญญาณเตือนกะระยะ

 

 

ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC-CVT ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดี มีอัตราประหยัดน้ำมันถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่าระดับมาตรฐานยูโร 4

ระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้าในทุกรุ่น ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก พร้อมระบบกระจายแรงเบรก และระบบช่วยเบรก ภายใต้โครงสร้างที่เน้นความแข็งแกร่งปกป้องสูงสุดเพื่อลดความเสียหายขณะเกิดอุบัติเหตุ

“นอกจากนี้ ได้จัดทำข้อเสนอพิเศษที่เรียกว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของนิสสันอีโคคาร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอดอกเบี้ย 0% หรือเลือกดาวน์ต่ำเพียง 19,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP โดยข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถภายใน30 กันยายน”

นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า โฉมใหม่ มีให้เลือกใน 3 รุ่นคืออีแอล, วี และวีแอล โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5.185 แสนบาท สำหรับมาร์ช รุ่นอีแอล และเริ่มต้นที่ 5.43 แสนบาท สำหรับอัลเมร่า รุ่นอีแอล



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้