One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ยังได้ไปต่อ!!! นิสสันรุกตลาดส่ง ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เอาใจขาลุย

เปิดตัวรถใหม่

ยังได้ไปต่อ!!! นิสสันรุกตลาดส่ง ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เอาใจขาลุย

นิสสัน ประเทศไทย เปิดเกมรุกตลาดอีกครั้งด้วยการเปิดตัว นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เอาใจลูกค้าชอบความสปอร์ต วางราคาจำหน่าย 9.99 แสนบาท

ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน ซิลฟี มียอดจำหน่ายในประเทศไทยแล้วกว่า 2.1 หมื่นคัน และเป็นรถยนต์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ความต้องการของลูกค้าในเรื่องของอารมณ์ขับขี่แบบสปอร์ต ได้กลายเป็นข้อมูลสำคัญของบริษัทในการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่อย่าง นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่อชอบรถยนต์ซีดาน ที่ให้ความสนุกในการขับขี่แบบรถยนต์สปอร์ต

ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ไดเร็ค อินเจคชั่น ระบบวาล์วแปรผันคู่ พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่ให้กำลังได้สูงสุดถึง 190 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที ให้แรงบิดแบบต่อเนื่อง 240 นิวตัน เมตรตั้งแต่ 2,400 – 5,200 รอบต่อนาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร

ระบบส่งกำลังเอ็กทรอนิก ซีวีทีได้เพิ่มระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ ด้วยตัวเองแบบ 6 สปีด เพื่อเติมอารมณ์สปอร์ต และความสนุกมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ ขณะที่ช่วงล่างได้รับการปรับแต่งให้รองรับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น เพื่อการยึดเกาะถนน และยังเพิ่มขนาดล้อและยางเป็นขนาด 17 นิ้ว

เพิ่มอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น ถุงลมนิรภัย 6 จุดโดยเพิ่ม ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านนิรภัยด้านข้าง พร้อมระบบล็อคประตูอัตโนมัติ และเซ็นเซอร์ถอยจอดและกล้องมองหลัง ขณะที่ระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ก็ติดตั้งมาอย่างเต็มพิกัด

ติดตั้งซันรูฟควบคุมด้วยไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เปลี่ยนกันชนหน้าใหม่แบบสปอร์ตพร้อมกระจังหน้าแบบรมดำ ระบบทำความสะอาดโคมไฟหน้า กระจกมองข้างลายคาร์บอน เคฟลา พร้อมไฟเลี้ยวแบบ แอลอีดี กันชนหลังใหม่แบบสปอร์ต และอุปกรณ์แบบสปอร์ตภายในหลายรายการ

สำหรับรถยนต์นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ใหม่ มีให้เลือกเฉพาะสีดำแบล็คสตาร์ และสีขาวไวท์ สตอร์ม โดยมีราคาที่ 9.99 แสนบาท



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้