One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Top 10 Model รถยอดนิยมประจำปี 2016 ที่มีการค้นหาในเว็บไซต์ one2car

เรื่องเด่น

Top 10 Model รถยอดนิยมประจำปี 2016 ที่มีการค้นหาในเว็บไซต์ one2car

เรียกได้ว่าปีที่ผ่านมา เป็นปีที่อุตสาหกรรมรถยนต์ค่อนข้างทรงตัว อยู่ในระดับเดียวกับช่วงปีก่อนหน้า แต่ก็ยังมีรถยนต์ออกใหม่มาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องตลอดปี

สำหรับรถยนต์มือสองในปีที่ผ่านมา ก็มีอัตราการเติบโตอยู่ในช่วงเล็กๆ สอดคล้องไปกับรถใหม่เช่นเดียวกัน ซึ่งเราได้รวบรวมสถิติของรถยนต์มือสองที่มีการค้นหามากที่สุด 10 อันดับในเว็บไซต์ one2car ศูนย์รวม รถใหม่ และ รถมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดทั้งปีว่ามีรถรุ่นไหนได้รับความนิยมกันบ้าง

อันดับ 1 Honda Civic ยอดการค้นหา 1.82 ล้านครั้ง

 

หนีไม่พ้นรถยอดนิยมอย่างฮอนด้า ซีวิค ที่เปิดตัวโมเดลเชนจ์รุ่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้โมเดลรุ่นเก่าเป็นที่ต้องการและสนใจในตลาดรถมือสอง แต่ไม่ว่าซีวิคจะออกมากี่โมเดล ก็เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมทุกโมเดลอยู่แล้ว มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 1,400 คัน คลิก ที่นี่     

อันดับ 2 Isuzu D-Max ยอดการค้นหา 1.72 ล้านครั้ง

ยังคงเหนียวแน่นสำหรับอีซูซุ ดีแมคซ์ ซึ่งเป็นรถกระบะที่ยังครองใจคนทั้งประเทศ ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน และเครื่องยนต์ที่ใช้ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับการขนส่ง และขับบนถนนต่างจังหวัด มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 2,200 คัน คลิก ที่นี่      

อันดับ 3 Toyota Fortuner ยอดการค้นหา 1.29 ล้านครั้ง

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รถยนต์เอนกประสงค์ที่ใช้ได้ทุกรูปแบบการใช้งาน เชื่อว่าเป็นรถที่หลายคนใฝ่ฝันอยู่ไม่น้อย ทั้งสมรรถนะและความหรูหรา รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างเพียบพร้อม และราคามือสองที่จับต้องได้ ก็ถือเป็นรถที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 900 คัน คลิก ที่นี่        

อันดับ 4 Toyota Camry ยอดการค้นหา 1.27 ล้านครั้ง

รถยนต์พรีเมียมยอดนิยมอีกคันที่ยังคงน่าสนใจในตลาดรถมือสอง โตโยต้า คัมรี่ ที่มีอยู่ในตลาดมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด สามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งานเลย เพราะคันนี้คันเดียวก็รวบรวมความหล่อ รวย ภูมิฐาน ไว้หมดแล้ว มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 1,500 คัน คลิก ที่นี่   

อันดับ 5 Honda Accord ยอดการค้นหา 1.04 ล้านครั้ง

ตามมาที่อันดับ 5 ฮอนด้า แอคคอร์ด รถยนต์พรีเมียมที่ยังคงได้รับความสนใจอยู่ในอันดับต้นๆ เช่นเดียวกัน ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของผู้บริหาร อุปกรณ์ใช้สอย อุปกรณ์ความปลอดภัย  รวมไปถึงมีตัวเลือกเรื่องเครื่องยนต์ทั้งเบนซิน และไฮบริด มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 800 คัน คลิก ที่นี่     

อันดับ 6 Toyota Vios ยอดการค้นหา 9.16 แสนครั้ง

มาที่อันดับ 6 กับ โตโยต้า วีออส รถเก๋งคันเก่งสำหรับใครหลายๆคน เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นอยากมีรถ ราคาจับต้องได้ วีออสถือเป็นตัวเลือกที่ดี เป็นรถเล็กที่คล่องตัว เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ที่สามารถพาเราไปได้ทุกที่ มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 1,900 คัน คลิก ที่นี่    

อันดับ 7 Toyota Hilux-Vigo ยอดการค้นหา 8.61 แสนครั้ง

รถกระบะที่ได้ยอดค้นหา 8 แสนกว่าครั้งอย่างโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ซึ่งเป็นรถรุ่นก่อนหน้า ไฮลักซ์ รีโว่ ที่โตโยต้าเปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา รถกระบะสมรรถนะสมบุกสมบัน เครื่องแรง มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 3,000 คัน คลิก ที่นี่        

อันดับ 8 Honda Jazz ยอดการค้นหา 7.43 แสนครั้ง

ฮอนด้า แจ๊ส ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงปลายของโมเดลล่าสุดแล้ว แต่ก็ยังถือว่าหลายคนยังคงชื่นชอบรถยนต์แฮทช์แบค 5 ประตู ที่ใช้งานได้หลากหลาย คันเล็ก หนุ่มๆ สาวๆ หรือแม่บ้านน่าจะชอบไว้ขับขี่ในเมือง มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 700 คัน คลิก ที่นี่   

อันดับ 9 Honda City ยอดการค้นหา 6.89 แสนครั้ง

รถในค่ายเดียวกันในอันดับ 9 ฮอนด้า ซิตี้ รถเก๋ง 4 ประตู ที่ฮอนด้าบอกว่าขายดีที่สุด ถึงเป็นรถมือสองก็ถือว่ายังไม่รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ขับขี่ทั้งนอกเมืองในเมืองได้อย่องคล่องตัว อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 900 คัน คลิก ที่นี่   

อันดับ 10 Honda CR-V ยอดการค้นหา 6.86 แสนครั้ง

รถเอนกประสงค์อีกหนึ่งรุ่น ที่ได้รับยอดการค้นหาเข้ามาที่อันดับ 10 ฮอนด้า ซีอาร์-วี รถเอสยูวี ซึ่งตอนนี้ก็ออกมาหลายโมเดลแล้ว เพียบพร้อมไปด้วยอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย เหมาะเป็นรถครอบครัว ชอบการเดินทางและผจญภัย มีให้เลือกในเว็บไซต์วันทูคาร์กว่า 500 คัน คลิก ที่นี่    

หรือท่านใดที่ต้องการเลือกรถยนต์มือสอง สามารถเข้าชมได้ที่ www.one2car.com ยังมีรถอีกหลายแบรนด์ หลายรุ่น ให้เลือกได้ตามความต้องการ



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้