One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

โอกาสมาถึงแล้ว! สำรวจรถเตรียมตกรุ่น หลังรุ่นใหม่เปิดตัว

ข่าววงการรถยนต์

โอกาสมาถึงแล้ว! สำรวจรถเตรียมตกรุ่น หลังรุ่นใหม่เปิดตัว

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในโลกธุรกิจ แต่ผู้บริโภคหลายคนชื่นชอบสินค้าที่กำลังตกรุ่นหรือตกรุ่นไปแล้ว เพราะราคาจำหน่ายมักลดลงและส่วนใหญ่จะมีโปรโมชั่นเสริมมากมาย

 

วันนี้ ทีมงานวันทูคาร์ขอนำเสนอรถยนต์ที่กำลังตกรุ่น สำหรับผู้ที่สนใจทั้งมือหนึ่งและมือสอง ลองสอบถามราคาจำหน่ายหรือโปรโมชั่นส่งเสริมการขายได้ตามผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือค้นหาได้ทางเว็บไซต์วันทูคาร์ที่มีรถมือสองให้เลือกหลายพันคัน 

ฮอนด้า ซีวิค

กลายเป็นกระแสที่นักเลงรถจับตามองอย่างมาก หลังจากเชื้อเชิญสื่อมวลชนให้ได้ทดสอบลองขับฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นที่ 10 ซึ่งมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร วีเทค เทอร์โบ โดยในรุ่นท็อปอย่างอาร์เอส จะมาพร้อมชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมครบครัน กำหนดการเปิดตัวของซีวิคจะมีขึ้นในวันที 11 มีนาคมนี้

ชมรถฮอนด้า ซีวิค มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เว็บไซต์วันทูคาร์

มาสด้า ซีเอ็กซ์-5

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมในตลาดอีกหนึ่งรุ่นอย่าง  มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 (New Mazda CX-5) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ด้วยรูปโฉมที่หล่อขึ้น พร้อมออพชั่นแบบจัดเต็ม จึงทำให้น่าสนใจขึ้นอีกไม่น้อย ในส่วนของราคามี 4 รุ่นย่อย เริ่มต้นที่รุ่น SKYACTIV-G 2.0 C ราคา 1.22 ล้านบาท รุ่น SKYACTIV-G 2.0 S ราคา 1.33 ล้านบาท รุ่น SKYACTIV-D 2.2 XD ราคา 1.53 ล้านบาท และรุ่นท็อป SKYACTIV-D 2.2 XDL (AWD) ราคาที่ 1.69 ล้านบาท

ชมรถมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เว็บไซต์วันทูคาร์

ฟอร์ด โฟกัส อีโคบูสต์

ถึงแม้ฟอร์ดจะตัดสินใจหยุดทำตลาดฟอร์ด เฟียสต้า ขุมพลังอีโคบูสต์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังลูกค้ายังให้ความนิยมในเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรมากกว่า แต่ก็มีแนวโน้มว่าฟอร์ดจะนำเครื่องอีโคบูสต์ 1.5 ลิตร พละกำลังระดับ 180 แรงม้ามาวางอยู่ในโฟกัสเพื่อท้าชนฮอนด้า ซิวิค เทอร์โบใหม่ แว่วมาว่าเราอาจได้ยลโฉมกันในเร็วๆ นี้

ชมรถฟอร์ด โฟกัส มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เว็บไซต์วันทูคาร์

ฮอนด้า แอคคอร์ด

ฮอนด้า ประเทศไทย เดินหน้าลุยตลาดรถซีดานใหญ่ ด้วยการปรับโฉมฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Acccord) เพิ่มความสปอร์ตและออพชั่น เคาะราคา 1.385-1.635 ล้านบาท แต่ยังไม่ปรับโฉมรุ่นไฮบริดฮอนด้า ได้ยกระดับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่สู่พรีเมียมซีดาน ดีไซน์ภายนอกคงไว้ซึ่งความหรูหราแต่เพิ่มเติมความสปอร์ตในทุกเส้นสาย ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย และเพิ่มเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอันล้ำสมัยครบครัน

ชมรถฮอนด้า แอคคอร์ด มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เว็บไซต์วันทูคาร์

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1

บีเอ็มดับเบิลยูเพิ่งเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่สองในเมืองไทยเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการปรับปรุงทั้งขนาดรถยนต์และสมรรถนะตัวรถที่ดีขึ้น โดยรุ่นรุ่นที่เปิดตัวเป็นรุ่นแรกคือ เอ็กซ์1 เอสไดร์ฟ18ดี ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลวางขวาง ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 4 สูบ รุ่นใหม่ล่าสุด 2.0 ลิตร 150 แรงม้า พร้อมอัตราการสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่ 21.3 กิโลเมตร/ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบสเต็ปทรอนิกส์ สปอร์ต 8 สปีด และเป็นรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้ารุ่นแรกในตระกูล เอ็กซ์1 อีกด้วย ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2.599 ล้านบาท

ชมรถบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 มือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่เว็บไซต์วันทูคาร์



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้