One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี เคาะราคา 2 รุ่นที่ 3.79 และ 4.09 ล้านบาท

เปิดตัวรถใหม่

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี เคาะราคา 2 รุ่นที่ 3.79 และ 4.09 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉม 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี ครั้งแรกในประเทศไทยใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคารุ่นออฟโรดที่ 3.79 ล้านบาทและรุ่นเอเอ็มจี ไดนามิกที่ 4.09 ล้านบาท วางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ยังเดินหน้าเสริมไลน์สินค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นผลิตในประเทศไทยอย่างจีแอลเอและซีแอลเอ ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัว เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี ซึ่งเป็นรถยนต์นำเข้าทั้งคัน เพื่อเติมเต็มสินค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทได้เดินหน้าให้ความสำคัญกับตลาดเอสยูวีมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นใหม่ 2 รูปแบบ ซึ่งกลายเป็นสมาชิกลำดับที่ 6 ของตระกูลเอสยูวีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทย

"รถยนต์รุ่นใหม่ของเราจะเข้ามาเติมเต็มไลน์อัพของสินค้าเราให้มีความหลากหลายและครบครันมากขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของรถยนต์ประเภทนี้คือกลุ่มหนุ่มสาวและครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต และท้าทายในทุกการขับขี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการความสะดวกสบายอีกด้วย"

จีแอลซีมาพร้อมรูปร่างหน้าตาแบบบึกบึนสง่างามที่ภายนอก และห้องโดยสารหรูหราที่พร้อมด้วยฟังชั่นส์การใช้แบบเมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนาดของตัวรถใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเดิม มีความยาว 4,656 มม. ความกว้าง 1,890 มม. และมีความยาวฐานล้อที่ 2,873 มม. ซึ่งส่งผลดีต่อขนาดของห้องโดยสารที่ขยายพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารด้านหลังอีก 34 มม.

มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 204 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600 -1,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 7.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 222 กม./ชม.

จีแอลซีทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมระบบขับขี่ที่สามารถเลือกปรับได้ 5 โหมด พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือในการนำรถเข้าจอด ระบบเปิด-ปิดฝาท้ายอัตโนมัติ หลังคาพาโนรามิกรูฟแบบเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า เครื่องยนต์ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 6 เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าล้ำหน้าในทุกจุด

ในรุ่นออฟโรดมาพร้อมชุดแต่งมาตรฐานพร้อมด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว วางราคาจำหน่าย 3.79 ล้านบาท ขณะที่รุ่นเอเอ็มจี ไดนามิก มาพร้อมชุดแต่งเอเอ็มจีรอบคันและล้ออัลลอย 20 นิ้ว เคาะราคาจำหน่าย 4.09 ล้านบาท โดยเริ่มจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน

ชมภาพ 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี เพิ่มเติมได้ ที่นี่

[zenphotopress album=6672 sort=random number=12]

ชมภาพ 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี เพิ่มเติมได้ ที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้