One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มีตังไม่เกิน 3 แสน ก็สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์พรีเมี่ยมอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือ บีเอ็มดับเบิลยู ได้ !!

ข่าววงการรถยนต์

มีตังไม่เกิน 3 แสน ก็สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์พรีเมี่ยมอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือ บีเอ็มดับเบิลยู ได้ !!

วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์พรีเมี่ยมแบรนด์ยุโรปอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือ บีเอ็มดับเบิลยู มือสองสภาพดีการันตีจากวันทูคาร์ ที่มีราคาไม่เกิน 3 แสน มาเสนอกันว่ามีรุ่นอะไร แบบไหน อย่างไร น่าสนใจบ้างเพื่อที่จะได้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์แบรนด์ยุโรปในการใช้งาน พร้อมราคาที่สมเหตุสมผลต่องบของคุณ


เริ่มต้นกันที่แบรนด์ Mercedes-Benz กันก่อนในวงเงินไม่เกิน 3 แสนบาท ก็มีรถยนต์ให้เลือกมากมายหลายรุ่นกันทีเดียวทั้ง E-Class, C-Class, หรือแม้กระทั่ง S-Class ซึ่งรวมๆ ในงบ 3 แสนบาทแล้ว เรามีรถยนต์ให้คคุณได้เลือกมากกว่า 1 ร้อยคันทีเดียว

 

สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในซีรีย์ C-Class ก็มีมาให้เลือกกันทั้งรุ่น C180 หรือแม้แต่ C220 ก็มีมาให้ท่านเลือกกันกว่า 30 คันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคันต้องบอกสภาพดีน่าเป็นเจ้าของทุกคันจริงๆ โดยราคาจะอยู่ในช่วงประมาณ 1 แสนกลางๆ ยาวไปถึง 2 แสนปลายๆ 

 

ซีรีย์ E-Class ก็มีให้เลือกกันทั้ง E220 E280 300E 280E โดยที่ราคาไม่เกิน 3 แสนบาทมีให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย ตามใจท่านเลยทีเดียว หรือจะเป็นรถยนต์ซีรีย์พี่ใหญ่อย่าง S-Class ก็มีรถยนต์สภาพดีหลุดมาให้เลือกหลากหลายท่านตามความต้องในงบประมาณไม่เกิน 3 แสนอีกด้วย ซึ่งหากคุณต้องการค้นหารถยนต์ Mercedes-Benz ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท สามารถกดได้ที่นี่

 

ข้ามมาทางแบรนด์ BMW กันบ้าง ก็เช่นกันสำหรับงบประมาณไม่เกิน 3 แสนบาท แต่ได้รถยนต์คุณภาพแบรนด์ยุโรป เราก็มีมาให้เลือกกันทั้ง 3-Series , 5-Series หรือแม้ 7-Series ก็มีเช่นกันโดยรวมแล้วทั้ง 3 รุ่นจะมีรุ่นใน 3-Series มากที่สุดคือรุ่น 318i ที่มีมาให้เลือกหลายสิบคันเลยทีเดียว ลองลงมาคือพี่คนกลางอย่าง 528i ก็มีมากมายเช่นกัน

 

ซึ่งแต่ละรุ่นน่าจะโดนใจผู้ที่ต้องรถยนต์แบรนด์ยุโรปหรูหราพรีเมี่ยม แต่ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท ทาง วันทูคาร์ เราก็จัดให้ท่านได้เลือกชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว โดยสามารถค้าหารถยนต์แบรนด์  หรือจะเป็นแบรนด์  BMW ได้ที่นี่

โดยรวมแล้วน่าจะถูกอกถูกใจสำหรับผู้ที่ต้องการหารถยนต์ฝั่งยุโรปในราคาไม่เกิน 3 แสนบาทพร้อมได้รถยนต์สภาพดีการันตีจากวันทูคาร์ ซึ่งบางช่วงบางจังหวะก็มีรถยนต์เด็ดๆ ปล่อยออกมาเหมือนกันอย่างไรก็ตามอยากให้ทุกท่านติดตามข่าวสารหรือลองเข้ามาดูบ่อยๆ ไม่แน่คุณอาจได้รถยนต์แบรนด์ยุโรปราคาดีสุดๆ ก็เป็นได้



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้