One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

iCar Asia แต่งตั้ง “ฮามิช สโตน” ขึ้นเป็นซีอีโอคนใหม่

ข่าววงการรถยนต์

iCar Asia แต่งตั้ง “ฮามิช สโตน” ขึ้นเป็นซีอีโอคนใหม่

ไอคาร์ เอเชีย เครือข่ายเว็บไซต์ยานยนต์อันดับหนึ่งในมาเลเซีย อินโดนีเซียและประเทศไทยประกาศแต่งตั้งฮามิช สโตน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอคาร์ เอเชีย โดยมีผลตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

สโตนร่วมงานกับอีเบย์มานานกว่า 10 ปี และปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายยานยนต์ที่ Marktplaats.nl เว็บไซต์คลาสิฟายด์ชั้นนำในเนเธอร์แลนด์ ก่อนหน้านี้ สโตนเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายยานยนต์และการตลาดที่ Gumtree.com ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัทอีเบย์ คอมพานีในอังกฤษ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและโฆษณาที่อีเบย์ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ประสบการณ์ด้านคลาสิฟายด์ของสโตนทำให้เขาเพียบพร้อมด้วยทักษะและศักยภาพในการเป็นผู้นำไอคาร์ เอเชียสู่การเติบโตต่อไป

 

https://www.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/04/Icar-2.jpg

 

สโตนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์ ภาควิชาเศรษฐศาสตร์และการตลาดจากมหาวิทยาลัยซิดนีย์ 

แพทริค โกรฟ ประธานใหญ่ไอคาร์ เอเชียกล่าวว่า “ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง ประสบการณ์อันกว้างขวางของฮามิชในด้านคลาสิฟายด์ออนไลน์ทำให้เขามีความเหมาะสมต่อการเป็นผู้นำไอคาร์ เอเชียสู่การพัฒนาและการเติบโตขั้นต่อไป ฮามิชเคยเป็นผู้นำธุรกิจคลาสิฟายด์ออนไลน์ให้แก่บริษัทอีเบย์ในออสเตรเลีย อังกฤษ และเนเธอร์แลนด์ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เขามีประสบการณ์ล้นเหลือในธุรกิจคลาสิฟายด์ และวงการยานยนต์ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่เขาเลือกร่วมงานกับเราในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารเพื่อนำทีมงานสู่การยกระดับธุรกิจต่อไป”

เดมอน ไรลีย์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอคาร์ เอเชียมาเกือบ 4 ปีจะอำลาบริษัทฯ เพื่อเดินทางกลับออสเตรเลียพร้อมกับครอบครัวของเขา โดยโกรฟกล่าวว่า “ความทุ่มเทของเดมอนที่มีต่อไอคาร์ เอเชียถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างธุรกิจให้ไอคาร์ เอเชีย จากบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็กให้เป็นบริษัทสำคัญทั่วทั้งอาเซียน คณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ ขอให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป”

เพื่อให้การเปลี่ยนผ่านมีความราบรื่น ไรลีย์จะดำรงตำแหน่งซีอีโอของไอคาร์ เอเชียเพื่อส่งมอบงานให้แก่สโตน ซึ่งว่าที่ซีอีโอคนใหม่เปิดเผยว่า “ผมมีความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับไอคาร์ เอเชีย ผมคิดว่าธุรกิจของบริษัทฯ มีศักยภาพที่สูงมากและมีโอกาสสู่การเติบโตที่เปิดกว้าง ผมเชื่อว่าเดมอนได้สร้างพื้นฐานอันแข็งแกร่งให้แก่ไอคาร์ เอเชีย ผมเฝ้ารอที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานเพื่อเสริมสร้างการเติบโตต่อไปข้างหน้า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้