One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถยนต์ Hybrid มือสอง ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 4 แสนบาท

ข่าววงการรถยนต์

รถยนต์ Hybrid มือสอง ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 4 แสนบาท

          ด้วยราคาน้ำมันที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้หลายๆท่านเริ่มมองหารถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันเอาไว้ใช้งาน ซึ่งรถยนต์ไฮบริดก็อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณกำลังมองหา แต่เนื่องด้วยงบที่มีจำกัด วันนี้ทางทีมงานวันทูคาร์จึงคัดรถยนต์ไฮบริดราคาประหยัด มาให้ท่านเลือกซื้อเลือกชมในงบราคาที่เริ่มต้นเพียง 4 แสนบาท มีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันครับ

  1. Toyota Prius

Toyota Prius โฉมนี้เปิดตัวที่ไทยประมาณปี 2010 เป็นรถยนต์ทรง Hatchback 5ประตู ที่มาพร้อมกับรหัสเครื่องยนต์ 2ZR- FXE (1,797 ซีซี) 136 แรงม้า เป็นการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า ร่วมกับเครื่องยนต์สันดาปภายใน เกียร์ไฟฟ้า ครบครันด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆ และยังมีถุงลมนิรภัย ให้ถึง 7ตำแหน่ง ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง / ด้านข้าง 2 ตำแหน่ง / ม่าน 2 ตำแหน่ง และ เข่าคนขับ 1 ตำแหน่ง เป็นรถไฮบริดขนาดกลางที่แฝงไปด้วยความหรูหรา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความประหยัด สำหรับรถยนต์มือสองรุ่นนี้ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 4 แสนบาท (ราคาขึ้นอยู่กับสภาพ ปี รุ่นย่อย) สนใจรุ่นนี้คลิก ที่นี่

 

  1. Toyota Camry Hybrid

Toyota Camry Hybrid โฉมนี้เปิดตัวที่ไทยประมาณปี 2009 เป็นรถยนต์ทรง Sedan 4ประตู ที่มาพร้อมกับรหัสเครื่องยนต์ 2AZ- FXE (2,362 ซีซี)  มีกำลังขับเคลื่อนเฉพาะเครื่องยนต์ 147 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และจะเพิ่มสูงสุดเป็น 187 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และอุปกรณ์ความปลอดภัยครบครัน เหมาะสมอย่างยิ่งกับการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง เรียกได้ว่าเป็นรถที่แฝงไปด้วยความหรูหราที่มาพร้อมกับความประหยัด ราคามือสองปัจจุบัน เริ่มต้นที่ประมาณ 4.5 แสนบาท (ราคาขึ้นอยู่กับสภาพ ปี รุ่นย่อย) สนใจรุ่นนี้คลิก ที่นี่

  1. Honda Jazz Hybrid

Honda Jazz Hybrid โฉมนี้เปิดตัวที่ไทยประมาณปี 2012 เป็นรถยนต์ทรง Hatchback 5ประตู มาพร้อมกับเครื่องยนต์แถวเรียง 4 สูบ 1,339 ซีซี 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 88 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 121 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที + มอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีระบบควบคุมการเปิด-ปิด ของลิ้นปีกผีเสื้อแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 14 แรงม้า ที่ 1,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 78 นิวตันเมตรที่ 100 รอบ/นาที ด้วยรูปทรงที่กระทัดรัด เหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องการการขับขี่ที่คล่องตัวในเมือง ราคามือสองปัจจุบัน เริ่มต้นที่ประมาณ 4 แสนบาท (ราคาขึ้นอยู่กับสภาพ ปี รุ่นย่อย) สนใจรุ่นนี้คลิก ที่นี่

 

  1. Honda Civic Hybrid

Honda Civic Hybrid โฉมนี้เปิดตัวที่ไทยประมาณปี 2013 เป็นรถยนต์ทรง Sedan 4ประตู มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1,497 ซีซี ระบบเกียร์ CVT รูปทรงภายนอกออกแบบแนวเรียบง่าย ส่วนเครื่องยนต์เน้นไปที่ความประหยัด ถึงแม้จะเครื่องยนต์แค่ 1,497 ซีซี แต่ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอัตราเร่ง เหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน ไปจนถึงสูงวัย ราคามือสองปัจจุบัน เริ่มต้นที่ประมาณ 4.5 แสนบาท (ราคาขึ้นอยู่กับสภาพ ปี รุ่นย่อย) สนใจรุ่นนี้คลิก ที่นี่

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้