One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เมอร์เซเดส-เบนซ์ อวดโฉมรถยนต์ 6 รุ่นใหม่ จัดหนักส่งท้ายปี

ข่าววงการรถยนต์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ อวดโฉมรถยนต์ 6 รุ่นใหม่ จัดหนักส่งท้ายปี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ แบรนด์หรูระดับพรีเมี่ยมจากเยอรมณี ส่งรถยนต์ รุ่นใหม่ถึง 6 รุ่นโชว์ตัวครั้งแรกภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 พร้อมรถยนต์ยอดนิยมรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

หากพูดถึงรถยนต์หรูระดับพรีเมี่ยม เมอร์เซเดส-เบนซ์ คงอยู่ในลิสอย่างแน่นอน และครั้งนี้ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดหนักส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายในงานถึง 6 รุ่น

สำหรับบูท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมรถยนต์โชว์ภายในงานครบทุกแบบทุกสไตล์ ตั้งแต่รถยนต์รถซีดานหรู รถยนต์อเนกประสงค์หรู รถยนต์รุ่นแต่งพิเศษ ให้ได้เลือกชมกัน

โดยในงานได้มีการเปิดตัวรถยนต์ รุ่นใหม่ที่เป็นไฮไลท์อย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี 350ดี 4เมติค คูเป้ รถยนต์ครอสโอเวอร์คูเป้ที่มีาพร้อมความสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยว เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี250 ดี ที่มีมาโชว์ทั้งรุ่น เอ็กซ์คลูซีฟ และรุ่น เอเอ็มจี ไดนามิค

รถยนต์น้องเล็กรุ่นใหม่อย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ180 ที่มาพร้อมสีเขียวสุดโฉบเฉี่ยว เมอร์เซเดส-เบนซ์ นิว บี200 เออเบิร์น รถคอนแพคมินิแวนอเนกประสงค์ที่มาพร้อมความพรีเมี่ยม หรูหรา

และสำหรับรถยนต์ที่ค่อนข้างสะดุดต่อผู้พบเห็นคงจะหนีไม่พ้น เมอร์เซเดส-เบนซ์ จี350ดี สปอร์ต รถยนต์ที่ให้ความผสมผสานกันระหว่างความหรูหราสง่างามจากรถยนต์ทรงคลาสสิค แต่ก็ยังมีความทันสมัยด้วยระบบการใข้งานต่าง ๆ ซึ้งเป็นรถยนต์ที่สามารถลุยแบบสมบุกสมบันได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ภายในบูทยังมี รถยนต์รุ่นแต่งพิเศษมาโชว์ตัวภายในงานอีกมากมาย อาทิเช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ200 เออเบิร์น และยังมีรถยนต์ต่าง ๆ จากแบรนด์อีกมากมาย

ซึ่งจากสังเกตุการณ์ภายในงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความสนใจและความนิยมจากผู้เข้าร่วมงาานเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ครั้งนี้



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้