One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Eco Car Sedan มือสอง เริ่มต้น 2 แสน

เรื่องเด่น

Eco Car Sedan มือสอง เริ่มต้น 2 แสน

          ช่วงนี้กระแสรถยนต์ Eco Car Sedan มาแรง เพราะด้วยราคาไม่แพง ประหยัดน้ำมัน อะไหล่หาง่าย ค่าบำรุงรักษาถูก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้งานในเมืองได้คล่องตัว จึงทำให้ปัจจุบันมีผู้นิยมใช้รถ Eco Car Sedan เพิ่มมากขึ้น

          หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว Toyota Yaris ATIV (โตโยต้า ยาริส เอทีฟ) ไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก ด้วยราคาเปิดตัวที่เริ่มจาก รุ่น J Eco ราคา 4.69 แสนบาท รุ่น J ราคา 5.19 แสนบาท รุ่น E ราคา 5.49 แสนบาท รุ่น G ราคา 5.99 แสนบาท และรุ่นท็อป S ราคา 6.19 แสนบาท อ่านรายละเอียด Yaris Ativ เพิ่มเติม คลิกที่นี่

แต่สำหรับผู้ที่มีงบจำกัด วันนี้เรามี Eco Car Sedan รถมือสอง รุ่นอื่นๆมาแนะนำอีก 4รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจ รถแนว Eco Car Sedan ครับ

          1. Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

          Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) เครื่องยนต์ 3สูบ ขนาด 1,200 ซีซี 79แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์ออโต้ ระบบ CVT และเกียร์ธรรมดา มีรุ่นย่อยหลักๆทั้งหมด 6รุ่นย่อย S , E , ES , EL , V , VL จุดเด่นของ Almera คือเป็นรถอีโคคาร์ที่มีขนาดตัวถังใหญ่ เทียบเท่าใกล้เคียงกับรถกลุ่ม B-Segment ภายในค่อนข้างกว้างขวาง พื้นที่เบาะหน้านั่งสบาย เบาะหลังนั่งได้ 3คนสบายๆ หัวเข่าไม่ติดเบาะหน้า ทางด้าน Option ต่างๆที่ให้มาในแต่ละรุ่น ถือว่าเหมาะสมกับราคา และทุกรุ่นย่อยให้ถุงลมนิรภัย 2ใบคู่หน้า ราคารถมือสองจะอยู่ที่ราคาประมาณ 2.3 แสน – 4 แสน ขึ้นอยู่กับสภาพ ปี และรุ่นย่อย สนใจรถมือสองรุ่นนี้คลิกที่นี่

 

          2.Honda Brio Amaze (ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ)

          Honda Brio Amaze (ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ) เครื่องยนต์ VTEC 4 สูบ ขนาด 1,200 ซีซี 90แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์ออโต้ ระบบ CVT และเกียร์ธรรมดา มีรุ่นย่อยทั้งหมด 2รุ่นย่อย S , V , เป็นรถอีโคคาร์ซีดานที่มีขนาดเล็กกว่าอัลเมร่า แต่เรื่องความคล่องตัวทำได้ดี เครื่องยนต์กับตัวถังเหมาะสมกัน จึงไม่มีปัญหาในการออกตัว ภายในห้องโดยสาร ก็ถือว่ากว้างพอประมาณตามสไตล์ของรถเก๋งขนาดเล็ก มี ABS และถุงลมนิรภัย 2ใบ มาให้ทุกรุ่น ราคารถมือสองจะอยู่ที่ราคาประมาณ 2.8 แสน – 4 แสน ขึ้นอยู่กับสภาพ ปี และรุ่นย่อย สนใจรถมือสองรุ่นนี้คลิกที่นี่

 

          3. Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ)

          Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) เครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 1,200 ซีซี 78แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์ออโต้ ระบบ CVT และเกียร์ธรรมดา มีรุ่นย่อยทั้งหมด 3รุ่นย่อย GLX , GLS , GLS LTD เป็นรถอีโค่คาร์ที่มีขนาดตัวถังพอๆกับ ออนด้า บริโอ้ อเมซ อัตราเร่งทำได้ดี ภายในออกแบบมาได้สวยสมกับราคา เหมาะสำหรับหนุ่ม สาวออฟฟิตขับไปทำงาน หาที่จอดได้สะดวก ประหยัดน้ำมัน ติดตั้งถุงลมนิรภัยมาให้ 2ใบคู่หน้า ทุกรุ่น ในรุ่น GLS , GLS LTD เป็นแอร์ออโต้ และในรุ่น GLS LTD มีจอทัชสกรีน พร้อมกล้องมองหลัง ราคารถมือสองจะอยู่ที่ราคาประมาณ 2.6 แสน – 4 แสน ขึ้นอยู่กับสภาพ ปี และรุ่นย่อย สนใจรถมือสองรุ่นนี้คลิกที่นี่

 

          4. Suzuki Ciaz (ซูซูกิ เซียส)

          Suzuki Ciaz (ซูซูกิ เซียส) ) เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1,200 ซีซี 91แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์ออโต้ ระบบ CVT และเกียร์ธรรมดา มีรุ่นย่อยทั้งหมด 4รุ่นย่อย GA , GL , GLX , RS เป็นรถอีโคคาร์ที่มีขนาดตัวถังพอๆกับ นิสสัน อัลเมร่า จัดได้ว่าเป็นคู่แข่งของอัลเมร่าเลยล่ะครับ รูปทรงตัวถังที่กว้างใหญ่ ให้อัตราเร่งดี ไม่อืด รูปทรงเทียบเท่าใกล้เคียงกับรถกลุ่ม B-Segment หากไม่บอกคงไม่มีใครเชื่อแน่ๆ ว่า Ciaz เครื่อง 1,200 ซีซี ภายในกว้างมาก เบาะหลังนั่งได้สบายๆ 3คน กระโปรงหลัง ใส่ของได้จุใจ ราคารถมือสองจะอยู่ที่ราคาประมาณ 3 แสน – 4.5 แสน ขึ้นอยู่กับสภาพ ปี และรุ่นย่อย สนใจรถมือสองรุ่นนี้คลิกที่นี่

 



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้