One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

[Advertorial] แนะนำธุรกิจใหม่ ให้เช่ารถกับ UberFLEET สร้างรายได้แน่นอนให้เจ้าของรถ-ผู้เช่า

ข่าววงการรถยนต์

[Advertorial] แนะนำธุรกิจใหม่ ให้เช่ารถกับ UberFLEET สร้างรายได้แน่นอนให้เจ้าของรถ-ผู้เช่า

ในสภาวะเศรษฐกิจที่มีการแข่งขันกันเพิ่มสูงขึ้นมาก ทำให้ต้องหาช่องทางให้กับธุรกิจได้เติบโตขึ้น โมเดลธุรกิจหลายๆโมเดลก็มีความน่าสนใจ แต่สำหรับในอุตสาหกรรมรถยนต์ที่มีอัตราการเจริญเติบโตมาอย่างสม่ำเสมอ  ก็มีธุรกิจที่น่าสนใจอยู่ทางหนึ่ง คือการซื้อรถมือสองมาปล่อยเช่า 

ถ้าเทียบกับสมัยก่อน ปัจจุบันธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ได้เป็นอย่างดีเพราะมีเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วยจัดการให้เป็นระบบ ถือเป็นหนึ่งธุรกิจที่ไม่ควรพลาด สำหรับผู้ที่สนใจอยากปล่อยเช่ารถ รวมถึงผู้ที่พร้อมจะทำการลงทุนและมี Know How ในการซื้อ ดูแลและจัดการรถ

ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าธุรกิจรับจ้างส่งคน ส่งของ ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้ให้บริการก็เริ่มเปิดธุรกิจให้บริการผ่านทางแอพพลิเคชั่นมากขึ้น อำนวยความสะดวกสบายจากเพียงแค่ปลายนิ้ว ดังนั้นแนวโน้มของการเติบโตในธุรกิจนี้ ก็จะเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่จะมีช่องทางให้ลงทุน และเปิดโอกาสให้มีอาชีพเพิ่มขึ้น สามารถเป็นได้ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม

ไม่เพียงแต่ผู้ที่มีรถยนต์เป็นของตัวเองที่จะทำได้เท่านั้น สำหรับบริษัทที่เป็นรถเช่าอยู่แล้ว หรือผู้ที่กำลังจะลงทุนเปิดให้เช่ารถยนต์ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เป็นการสร้างรายได้จากทรัพยากรยานยนต์เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถเป็นธุรกิจได้ โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนช่วยในการเชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าหากัน สามารถช่วยให้ทุกคนสร้างรายได้ สร้างธุรกิจให้เจริญเติบโต และคืนทุนได้ในเวลาไม่นาน นับเป็นอีกช่องทางที่น่าลงทุนมากไม่แพ้ธุรกิจอื่นๆเลย

อย่างที่เรารู้จัก Uber แอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อระหว่างคนนั่งและคนขับ เมื่อมีการเรียกรถ ระบบจะจับคู่คนขับและคนนั่งที่อยู่ใกล้กันมากที่สุด ความยืดหยุ่นของเวลาขับและค่าตอบแทนที่น่าสนใจ ทำให้การขับ Uber เหมาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่อยากเป็นเจ้านายตัวเอง และต้องการหารายได้เสริม

แต่สำหรับบางคนที่มีความสามารถในการขับรถ แต่ไม่มีรถเป็นของตัวเอง ตรงนี้ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งให้เจ้าของธุรกิจ ลงทุนให้เช่ารถยนต์เพื่อขับรถรับ-ส่งได้ เจ้าของรถจะสามารถให้เช่ารถ ซึ่งทาง Uber เอง ได้เปิดตัว UberFLEET สำหรับเจ้าของรถ ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยรองรับธุรกิจเช่ารถ ทำให้เจ้าของรถสามารถตรวจสอบค่าโดยสาร ตำแหน่ง ข้อมูลการติดต่อผู้เช่าและข้อมูลสำคัญต่างๆ ได้ สามารถจัดการเรื่องการเช่ารถได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรียกได้ว่าน่าสนใจมากทีเดียว เพราะจะช่วยลดปัญหาระบบการปล่อยเช่ารถแบบเดิมๆ เช่น ผู้เช่าจ่ายไม่ตรงเวลา ยืนยันตัวตนของผู้เช่าไม่ได้ เมื่อปล่อยเช่าแล้วไม่สามารถควบคุมคุณภาพบริการได้เต็มที่ ทำให้การให้บริการไม่ได้มาตรฐาน 

สำหรับในฝั่งของผู้เช่านั้น ธุรกิจนี้ถือเป็นการช่วยเหลือผู้เช่าให้ได้มีลูกค้าและรายได้ที่มากขึ้นจากฐานผู้ใช้เป็นจำนวนมากของ Uber และการเรียกใช้รถที่บ่อยกว่า สามารถส่งเงินให้กับเจ้าของรถได้ตรงเวลา อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นต่างๆ ที่ช่วยให้รายได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ฉะนั้นถือว่าวิน-วินกันทั้งเจ้าของรถและผู้เช่าเลย

ในโลกดิจิตอล การเชื่อมโยงแอพพลิเคชั่นไปพร้อมกับธุรกิจของคุณ จะช่วยแบ่งเบาในเรื่องของการจัดการระบบ ทำให้สามารถดูแลธุรกิจได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแค่นั้น จากฐานลูกค้าที่ใช้บริการแอพพลิเคชั่นและจากมาตรฐานการบริการ ก็มีส่วนช่วยให้เจ้าของรถมีรายได้อย่างต่อเนื่อง สามารถขยายธุรกิจได้ต่อไป

ใครสนใจธุรกิจแนวนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Uber ได้เลย ที่ Email: fleet-thailand@uber.com หรือ LINE: @uberfleet



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้