One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เปิดตัว 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ทำตลาด 3 รุ่นย่อย เคาะราคา 1.138 – 1.45 ล้านบาท

เปิดตัวรถใหม่

เปิดตัว 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ทำตลาด 3 รุ่นย่อย เคาะราคา 1.138 – 1.45 ล้านบาท

มิตซูบิชิ เปิดตัวปาเจโร สปอร์ต โฉมใหม่แล้วมาพร้อมแนวคิด “ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ” เปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทยและพร้อมเปิดรับจองในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคมที่ไบเทค บางนา และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 220 แห่งทั่วประเทศทันที

ปาเจโรเจนเนอเรชั่นใหม่ได้รับการออกแบบด้านหน้าสไตล์ “Dynamic Shield” (ไดนามิก ชิลด์) เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์มิตซูบิชิที่ให้ความรู้สึกถึงความปลอดภัยและแฝงความโฉบเฉี่ยว ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-LED พร้อมระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟเดย์ไลท์ LED ยกระดับความหรูหรา ส่วนไฟท้ายดูแปลกตาด้วยดีไซน์แนวตั้งที่มองเห็นได้ชัดเจน

ภายนอกเน้นภาพลักษณ์ความบึกบึนและรองรับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วที่มีทั้งสีทูโทนและสีเงิน มิตซูบิชิเผยว่าปาเจโรได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้สามารถลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานลงได้กว่า 13% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำ พร้อมการตกแต่งสีเงิน ซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น ผสมผสานกับสีดำแบบเปียโนแบล็กที่บริเวณแผงคอนโซลหน้า แผงประตู และคอนโซลกลาง ปาเจโรมาพร้อมเบรกมือไฟฟ้าเป็นครั้งแรกของแบรนด์มิตซูบิชิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบ 4 ก้าน สามารถปรับตำแหน่งได้ 4 ทิศทาง พร้อมสวิตช์ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ บนพวงมาลัย

มาตรวัดความเร็วและความเร็วรอบดูง่ายชัดเจนพร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ (Multi-information display) ที่แสดงผล ทั้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย ระยะทางขับขี่ที่เหลือจากปริมาณน้ำมันที่มีอยู่ในถัง รวมถึงแสดงการขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ในสภาพพื้นผิวถนนที่แตกต่างกันเมื่อเลือกโหมดการขับขี่แบบออฟโรด เบาะนั่งได้รับการออกแบบใหม่ (ergo seat design) ให้โอบรับกับสรีระของผู้นั่งมากยิ่งขึ้น โดยเบาะนั่งคู่หน้าปรับระดับได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า ในขณะที่เบาะนั่งแถวที่สองสามารถแยกพับแบบ 60:40 ส่วนเบาะนั่งแถวที่สามสามารถแยกพับให้ราบไปกับพื้นห้องโดยสารเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2015/08/3.jpg

 

สำหรับอ็อปชั่นถือว่าไม่แพ้คู่แข่ง ระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อก (Welcome Light) ระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ (Coming Home Light) เพื่อความปลอดภัย ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ( Keyless Operation System) ช่วยให้สามารถล็อกและปลดล็อกประตู รวมทั้งสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมการติดตั้งปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกส่วนซ้าย-ขวา พร้อมแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบอิสระและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หน้าจอภาพแบบระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อบลูทูธแบบ A2DP และระบบนำทางในรถ (Navigator System) พร้อมจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบ Wide Screen ขนาด 9 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และรีโมทคอนโทรล รวมทั้งหูฟังอินฟราเรด อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหล่านี้จะลดหลั่นไปตามรุ่นย่อย

ขุมพลังขับเคลื่อนของปาเจโรใหม่เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบบล็อกรหัส 4N15 เทคโนโลยีไมเวค คลีนดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร มีพละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด ประหยัดน้ำมันขึ้น 17% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา และปล่อยค่ามลพิษที่ต่ำกว่า 200 กรัม / กิโลเมตร ภายใต้โครงสร้างภาษีใหม่ที่จะประกาศใช้ในเดือนมกราคม 2559 นี้

รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบ Super Select 4WD–II ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ Full-time All Wheel Control ช่วยให้เกาะถนนมากขึ้นแม้ในทางลื่น และสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนเป็น 4HLc หรือ 4LLc เมื่อต้องการขับขี่บนเส้นทางแบบออฟโรดได้ตามความต้องการและง่ายขึ้นด้วยระบบไฟฟ้า

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2015/08/2.jpg

 

ระบบความปลอดภัยถือว่าครบครัน เริ่มจากระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM-Forward Collision Mitigation System) และเมื่อความเร็วต่ำกว่า 30 กม./ชม. ระบบช่วยเบรกจะทำงานอัตโนมัติ กล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ (Multi-around Monitor) เพื่อประมวลผลและแสดงภาพแบบ Bird’s Eye View ผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS-Ultrasonic misacceleration Mitigation System) หากมีการเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ระบบจะทำการตัดกำลังเครื่องยนต์ไว้ประมาณ 5 วินาที ทั้งนี้ระบบจะทำงานที่ความเร็วต่ำกว่า 10 กม./ชม. เพื่อบรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดจากการชน ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (BSW – Blind Spot Warning) ถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบ SRS สำหรับทุกรุ่น โดยในรุ่นท็อป GT-Premium มาพร้อมถุงลมนิรภัย 7 ลูก

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตใหม่ มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีเงิน (Sterling Silver) สีขาวมุก (White Pearl) สีเทาไทเทเนียม (Titanium Grey Metallic) สีดำ (Black Mica) และ สีน้ำตาล (Deep Bronze Metallic)

เทะสึโระ อาอิคาวะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่จะพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยผู้ที่จองภายในเดือนกันยายน จะได้รับข้อเสนอฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ชุดแต่งแท้มูลค่า 1.4 หมื่นบาท และราคาพิเศษสำหรับรุ่นท๊อป

มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เปิดราคาเริ่มต้นที่รุ่น GLS-LTD ขับเคลื่อนสองล้อ 1.138 ล้านบาท รุ่น GT ขับเคลื่อนสองล้อ 1.250 ล้านบาท ปิดท้ายด้วยรุ่นท็อป GT- Premium ขับเคลื่อนสี่ล้อ 1.45 ล้านบาท แต่ปรับลดราคาเหลือ 1.399 ล้านบาทในช่วงแนะนำ 1 สิงหาคมถึง 30 กันยายนนี้ 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดหลากหลายแง่มุมของมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตได้ที่นี่

 



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้