One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 เอ็กซ์ไดร์ฟ40อี เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดค่าตัว 5.399 ล้านบาท

เปิดตัวรถใหม่

2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 เอ็กซ์ไดร์ฟ40อี เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดค่าตัว 5.399 ล้านบาท

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่เอี่ยมหลากหลายรุ่นเข้ามาเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ หนึ่งในนั้นก็คือเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 เอ็กซ์ไดร์ฟ40อี เจ้าของค่าตัว 5.399 ล้านบาท

เอ็กซ์5 เอ็กซ์ไดร์ฟ40อีคือรถยนต์ ปลั๊กอิน ไฮบริด รุ่นแรกที่บีเอ็มดับเบิลยูนำมาทำตลาด ครบเครื่องด้วยประโยชน์ใช้สอยและความหรูหรา เกาะถนนเป็นเลิศด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ ประหยัดน้ำมันอย่างเหนือชั้น

เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรที่ติดตั้งมาคว้ารางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้ถึงสามสมัย ขุมพลังเบนซิน 4 สูบที่ทรงพลังที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู ให้กำลังสูงสุด 245 แรงม้า พร้อมแรงบิด 350 นิวตันเมตร

ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดอีก 113 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่พร้อมตอบสนองในเสี้ยววินาที เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 6.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อใช้งานร่วมกัน เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าชุดนี้จะมอบกำลังสูงถึง 313 แรงม้า ประหยัดน้ำมันด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 31.3 กิโลเมตรต่อลิตรและปล่อยไอเสียที่ 76 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น โดยขับขี่ด้วยโหมดไฟฟ้าได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริด สามารถนำสมรรถนะของมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และยังสามารถขับขี่ในตัวเมืองได้โดยไม่ปล่อยมลภาวะออกจากท่อไอเสียเลย แบตเตอรี่ของรถมีความจุ 9 กิโลวัตต์ชั่วโมง และสามารถชาร์จได้กับปลั๊กไฟบ้านทั่วไป

เมื่อแบตเตอรี่หมด สามารถชาร์จด้วยไฟบ้านให้เต็มได้โดยใช้เวลาราว 3 ชั่วโมง 50 นาที หรือเลือกเสริมประสิทธิภาพการชาร์จด้วยอุปกรณ์ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ วอลล์บ็อกซ์ เพียว ที่ทั้งปลอดภัย ใช้งานง่าย และรวดเร็วด้วยกำลังไฟถึง 3.5 กิโลวัตต์ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง 45 นาที

ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับเศรษฐีที่อยากได้รถหรูพันธุ์ลุยสักคัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้