One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

แนะนำ รถ 3 ประตู มือสอง รุ่นไหนที่คุณควรซื้อ

Car Guides

แนะนำ รถ 3 ประตู มือสอง รุ่นไหนที่คุณควรซื้อ

ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันนี้มีหลายคนที่ค้นหารถ 3 ประตู มือสอง กันเป็นอย่างมาก ยิ่งหากใครที่ชื่นชอบการเสริมแต่งรถให้ดูหล่อเท่แล้ว รถ 3 ประตูถือว่าเป็นที่ยอดฮิตที่หลายคนอยากได้เลยก็ว่าได้ แต่หากอยากจะซื้อรถ 3 ประตูมือสอง ควรจะซื้อรุ่นไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำให้ทุกคนกัน

แนะนำ รถ 3 ประตู มือสอง รุ่นไหนที่ควรซื้อ

Volkswagen Golf

มาเริ่มกันที่รถยนต์ 3 ประตู มือสอง คันแรกกันเลย ซึ่งรุ่นนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนก็คงจะเป็นเจ้า Volkswagen Golf MK3 ตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นรถรุ่นเดอะแบกของรถยนต์ Volkswagen เลยก็ว่าได้ เพราะถือว่าเป็นรุ่นรถที่ขายดีมาตลอดของแบรนด์นี้เลยทีเดียว ซึ่งใน Gen3 นี้ถูกผลิตมามากกว่า 4 ล้านคันเลยทีเดียว และในหลายๆ ประเทศ Volkswagen Golf MK3 ก็ถือว่าหาได้ง่ายสุดๆ และแน่นอนว่าหากเป็นรถที่หาได้ง่ายแล้วจะหนีรอดสายตาของเหล่าวัยรุ่นได้ยังไงกัน Volkswagen Golf รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหล่านักซิ่งหรือผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถยนต์หยิบมาจับแต่งเสริมหล่อกันเป็นอย่างมาก

Volkswagen Golf มือสอง

ก็ต้องขอบอกเลยหากใครที่กำลังมองหารถ Volkswagen Golf MK3 มือสองอยู่ ในเว็บของ one2car นั้นมีให้คุณแน่นอน เป็น Volkswagen Golf MK3 ปี 2002 ตัวสีรถจะเป็นสีแดง มาพร้อมเครื่องยนต์ mk4 จูน stage2 intercooler ของ APEX ภายในแต่งมาอย่างดีด้วย Console หน้าของ mk 3.5 เบาะ recaro SPG แท้ หัวเกียร์ GTI

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อขอดูคันจริงได้ที่ > 2002 Volkswagen Golf 1.8 GL Hatchback

Volkswagen Golf

Honda Civic EK9

มาถึง รถยนต์ Honda มือสอง ที่เป็นรุ่นฮิตของเหล่าวัยรุ่นอย่าง Honda Civic EK9 กันบ้างดีกว่า ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้เป็นที่น่าเสียดายอย่างมากที่ไม่มีผลิตในไทย แต่ก็ยังมีนำเข้ามือสองหลุดบ้าง หากใครไม่อยากได้ Honda Civic EG แล้วมีงบเหลือพอก็สามารถขยับขึ้นไปที่รุ่น EK ได้เลย แอบกระซิบก่อนว่าในไทยนั้น Honda Civic EK9 นี้ถือว่าหายากมากๆ แถมยังมีไม่กี่คันในเมืองไทยอีกด้วย และเหตุผลที่ว่า Honda Civic EK9 Type-R นั้นเป็นที่น่าสนใจและตามหากันอย่างมากนั่นก็เพราะตัวบอดี้ของรถนั้นดี เครื่องยนต์ก็ดี เป็นรถที่เหล่านักแข่งรถหรือนักซิ่งใฝ่ฝันว่าจะต้องมีสักคันให้ได้

Honda Civic EK9 มือสอง

และแน่นอนว่าในเว็บ one2car ของเรานั้น มี Honda Civic EK9 Type-R อยู่หนึ่งคัน สภาพดี สวยสุดๆ พาร์ทรอบคัน EK9 ของแท้ ล้อเดิม ยาง BT003 ปี19 ไฟหน้า/หลัง เดิม EK9 RX ขนาดเครื่องยนต์ 1.6 สภาพสวย พร้อมซิ่งทันที ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่ 890,000 บาท

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อขอดูคันจริงได้ที่ > 2012 Honda Civic 1.6 EK9 Type R Hatchback

Honda Civic EK9

Honda Civic EG

อีกหนึ่งคันของตระกูล Honda Civic ก็คือ Honda Civic EG เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายมากในปัจจุบัน เพราะวัยรุ่นในเจนใหม่ๆ ที่ชื่นชอบรถแต่งหรือรถซิ่งมักจะตามหารถสามประตูมือสองรุ่นนี้กันอย่างมาก Honda Civic EG ถือว่าเป็นรถ 3 ประตูขวัญในยุค 90 เลยก็ว่าได้ ซึ่งรุ่น 3 ประตูนี้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อปี 1993 Honda Civic EG มาพร้อมกับเครื่องยนต์คาร์บิวเรเตอร์ แคมเดี่ยว 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1.5 ลิตร สามารถรีดกำลังได้สูงสุดถึง 91 แรงม้า ในตระกูลรถ 3 ประตูของฮอนด้านั้น ส่วนใหญ่จะถูกเรียกว่ารถเตารีด เพราะรูปทรงคล้ายๆ กับเตารีดรีดผ้านั่นเอง ความยาวของตัวรถจะอยู่ที่ 4.07 เมตรเท่านั้นถือว่าเป็นรถที่คอมแพ็คและกระทัดรัดสุดๆ ตัวล้อของรุ่น EG จะเป็นล้อกระทะฝาตบ ซึ่งหายากมากๆ

Honda Civic EG มือสอง

และแน่นอนว่า Honda Civic EG มือสอง ในเว็บ one2car ของเรานั้นมีการแต่งมาเรียบร้อยแล้ว ตัวรถสีแดงสดมาพร้อมกับฝากระโปรง Cabon ซึ่งในรถคันนี้มีทั้ง Roll bar 6 จุด ตัวตัดไฟในรถ ตัดน้ำมันในรถ ตัดไฟนอกรถ ถังดับเพลิงในรถ etc เรียกว่าสามารถนำไปใช้ในการแข่งในสนามได้เลย ซึ่งภายในเป็นเบาะ Recaro SPG หลังแข็งแท้ แถมเครื่องยนต์ของคันนี้ยังประกอบใหม่ทั้งตัว จูน Dyno test พร้อมกราฟ วัดแรงม้าได้ถึง 210hp บอกเลยว่าใครกำลังมองหารถ 3 ประตูของฮอนด้าอยู่ ต้อง Honda Civic EG คันนี้เลย

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อขอดูคันจริงได้ที่ > Honda Civic EG 3 Door

Honda Civic EG

Volvo C30

มาต่อกันที่รถแบรนด์หรูอย่าง รถ Volvo มือสอง กันบ้าง ซึ่งทาง Volvo ก็มีรถ 3 ประตูด้วยเช่นกัน ก็คือ Volvo C30 คันนี้ ถ้าพูดถึงแบรนด์รถยนต์ที่เน้นความปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ ก็คงต้องนึกถึกรถแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว และแน่นอนว่า C30 ถูกผลิตให้รับแรงกระแทกได้เท่ากับรถยนต์ซีดานทั่วไปเลย เพราะ Volvo C30 จะใช้เหล็กหลากหลายเกรดมาประกอบกันที่ส่วนรับแรงกระแทกและยังออกแบบอย่างละเอียดถึงขั้นกำหนดทิศทางการยุบได้เลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นของ Volvo C30 นี้ก็คือ การใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ Ford Focus และ Mazda3 ซึ่งจะมีขนาดเครื่องยนต์ให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือ 2.4 ลิตร , 2.0 ลิตร และ 1.8 ลิตร

Volvo C30 มือสอง

ซึ่ง Volvo C30 ใน one2car นี้ เป็น Volvo C30 ปี 2009 ระบบเกียร์อัตโนมัติ ขนาดเครื่องยนต์ก็จะอยู่ที่ 2.0 ลิตร มาพร้อมกับตัวรถสีขาวเรียบหรู หากใครกำลังมองหารถยนต์ 3 ประตู ที่เน้นความปลอดภัยเป็นเลิศอยู่ เราก็ขอแนะนำ Volvo C30 คันนี้เลย

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อขอดูคันจริงได้ที่ > Volvo C30 2.0 R-Design I Hatchback

Volvo C30

Mitsubishi Colt

หลายคนอาจะเข้าใจผิดระหว่าง Honda Civic EG กับ Mitsubishi Colt เพราะถ้ามองเผินๆ แล้วรถสองรุ่นนี้มีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก หลายๆ คนให้คำนิยามว่าเป็นฝาแฝดกันเลยทีเดียว ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นจะเรียก Mitsubishi Colt นี้ว่า Mirage ซึ่งรถรุ่นนี้จะได้เครื่อง 4g92 4 สูบ 1.6 ลิตร แคมเดี่ยว Mitsubishi Colt จะมีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียออโต้ หากจอดเทียบกับรถ 3 ประตูทั่วไปจะดูเล็กกว่านิดหน่อย Mitsubishi Colt นี้ยังมีร่างสองที่มาในคราบของรถ 2 ประตู Cupe อีกด้วย หรือที่เรียกกันว่า Mitsubishi Colt Asti นั่นเอง

Mitsubishi Colt มือสอง

Mitsubishi Colt มือสองที่เราจะมาแนะนำนั่นก็คือ Mitsubishi Colt ปี 1992 เกียร์อัตโนมัติ ต้องบอกเลยว่าเป็นรุ่นที่หายากมากๆ ใครที่อยากมีรถ 3 ประตูเก็บสะสม หรือชื่นชอบการแต่งรถนั้นบอกเลยว่า Mitsubishi Colt คันนี้เหมาะสุดๆ ในการแต่งให้สวยเท่สะดุดตา และราคาของคันนี้อยู่ที่ 99,000 บาท เท่านั้นเอง

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อขอดูคันจริงได้ที่ > 1992 Mitsubishi Colt 1.6 GLXi Hatchback

Mitsubishi Colt

เป็นอย่างไรกันบ้างกันรถ 3 ประตู มือสองที่เรานำมาฝาก ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละรุ่นที่เรานำมาแนะนำนั้นถือว่าเป็นรุ่นแรร์ที่ใครหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รถยนต์มือสองที่นำมานั้นต้องยอมรับเลยว่ายังสภาพดีอยู่แน่นอน หากใครที่ชื่นชอบรถยนต์ 3 ประตูและอยากมีเก็บสะสม ก็ขอฝากตัวเลือกเหล่านี้เก็บไว้พิจารณาด้วยนะคะ

ซื้อรถยนต์มือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now