One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

แนะนำ 6 ประกันรถยนต์ไทย บริการดี ดูแลดุจคนในครอบครัว

Car news

แนะนำ 6 ประกันรถยนต์ไทย บริการดี ดูแลดุจคนในครอบครัว

ผู้ขับขี่บางท่าน อาจกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่มีบริการดี ๆ เพื่อความสบายใจ แต่ไปอ่านรีวิวมาแล้วบางอันก็ไม่ค่อยดีเลยไม่อยากเสี่ยง งั้นจะเลือกเจ้าไหนดีล่ะ?

ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะบทความนี้ rabbit finance ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ 6 บริษัทผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทยที่คุณอาจยังไม่รู้จัก แต่คุณภาพของการให้บริการนั้นไม่แพ้เจ้าดัง ๆ เลยล่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

6 ประกันรถยนต์ในเมืองไทย บริการน่าประทับใจสุด ๆ 

กรุงเทพประกันภัย (Bangkok Insurance)

กรุงเทพประกันภัย ถือว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะประกันรถยนต์ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2490 หรือ 72 ปี จึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยเป็นจำนวนมาก จุดเด่นของกรุงเทพประกันภัยคือบริการด้านการขอเคลมค่าสินไหมที่เคลมสะดวก ขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน 

แนะนำประกันรถยนต์จากกรุงเทพประกันภัย

ขอแนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครอง-คุ้มค่า เป็นประกันชั้น 1 ที่คุ้มค่าคุ้มราคากว่าประกันชั้น 1 ของบริษัทอื่น ๆ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่หลักพัน มาพร้อมความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท ทั้งไฟไหม้รถ รถชน รถยนต์หาย น้ำท่วม ความเสียหายจากการก่อการร้าย และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการศูนย์ซ่อมที่มีมาตรฐาน 


 

ประกันคุ้มภัย (Safety Insurance)

ผู้ให้บริการด้านประกันภัยที่มีชื่อสั้นๆ จำง่าย กับประกันคุ้มภัย ที่อยู่ร่วมกับคนไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2484 จนตอนนี้ก็ 78 ปีแล้ว เรียกได้ว่านานและมั่นคง สามารถไว้วางใจได้ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ หรือประกันวินาศภัยรูปแบบอื่น ๆ  ซึ่งจุดเด่นที่เหล่าลูกค้าชื่นชอบประกันคุ้มภัยก็คือการเคลม ที่เคลมได้เร็วทันใจ และลดเบี้ยประกันเมื่อไม่มีการเคลม ช่วยประหยัดไปได้หลายบาทเลย

แนะนำประกันรถยนต์จากประกันคุ้มภัย

ประกันคุ้มภัย มีบริการประกันรถยนต์หลากหลายรูปแบบ ทั้งประกันรถเก๋ง ประกันรถยนต์อีโคคาร์ ประกันรถกระบะ เบี้ยประกันราคากันเอง เริ่มต้นเพียงพันต้น ๆ เท่านั้น และมีให้เลือกตั้งแต่ประกันภัยชั้น 1, 2, 3 และ 4  ซึ่งมีหลากหลาย และแตกต่างกว่าเจ้าอื่น ๆ เรียกได้ว่าลูกค้าสามารถเลือกประกันภัยรถยนต์ตามแบบที่ตัวเองต้องการได้เลย

 

เอเชียประกันภัย (ASIA Insurance)

เอเชียประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ได้ชื่อว่ามีนวัตกรรมใหม่ในวงการประกันภัย เริ่มต้นก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2493 เป็นบริษัทประกันภัยที่เข้าใจและเข้าถึงคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ด้วยการพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ด้วยศูนย์บริการเอเชียประกันภัยบนสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงลูกค้าได้หลากหลาย

แนะนำประกันรถยนต์จากเอเชียประกันภัย

ประกันรถยนต์จากเอเชียประกันภัยที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก คือ ประกันรถยนต์ชั้น 3 (เอเชีย 3 เซฟ Best)  ประกันชั้น 3 ราคาประหยัด ที่คุณสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันได้ตามต้องการ ด้วยวงเงินคุ้มครองบุคคลภายนอก สูงสุด 500,000 บาท/คน และ 10,000,000 บาท/ครั้ง พร้อมบริการให้คำปรึกษาเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย (เมื่อเป็นฝ่ายถูก)

 

อินทรประกันภัย (Indara Insurance)

อินทรประกันภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2492 ภายใต้ชื่อ ประกันนิรภัย และเปลี่ยนมาเป็นชื่อปัจจุบัน เมื่อปี พ.ศ. 2541 โดยเป้าหมายคือการเป็นผู้ให้บริการประกันภัยครบวงจร มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง พร้อมบริการโดยยึดหลักความถูกต้อง และบริการที่เป็นกันเอง

แนะนำประกันรถยนต์จากอินทรประกันภัย

ประกันรถยนต์ที่น่าสนใจจากอินทรประกันภัย คือ ประกันชั้น 1 “สุด สุด ไปเลย” เป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 อัตราเบี้ยประกันภัยเป็นอัตราพิเศษ ราคาคงที่ ไม่เพิ่ม ไม่ลด พร้อมบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม. ฟรี! ไม่ว่าจะรถชน, รถหาย, ไฟไหม้รถ, หรือน้ำท่วมรถ ก็ยินดีช่วยเหลือตลอดเวลา และบริการ “อินทรกันภัย” มอบเงินชดเชยค่าซ่อมสูงสุด 100,000 บาทเลยนะ (เมื่อเป็นฝ่ายถูก)

 

สยามซิตี้ประกันภัย (Siam City Insurance)

สยามซิตี้ประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2491 ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยทุกประเภท จุดเด่นของบริษัทนี้ก็คือการบริการที่รวดเร็ว เคลมเร็ว ซ่อมเร็ว และดูแลอย่างเป็นกันเอง ลูกค้าจำนวนมากจึงให้ความไว้วางใจสยามซิตี้ประกันภัยมาเป็นเวลายาวนาน

แนะนำประกันรถยนต์จากสยามซิตี้ประกันภัย

ขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 3+ SIAM ROTYON 3 Plus ที่รับประกันภัยทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสาร ให้ความคุ้มครองชีวิต, ร่างกาย ของบุคคลที่อยู่ในรถและคู่กรณี (วงเงินคุ้มครอง 500,000 บาท) ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายต่อทรัพย์สินของคู่กรณีด้วย (วงเงินคุ้มครอง 1,500,000 บาท) เงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 50,000 บาท รวมถึงเงินประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา 200,000 บาท/ครั้ง

 

นำสินประกันภัย (Namseng Insurance)

นำสินประกันภัย เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ประกันอัคคีภัย ต่อมาในปี พ.ศ. 2506 จึงเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ จนกลายเป็นธุรกิจหลักของบริษัท นำสินประกันภัย ดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคม จนได้รับการประเมินจากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ว่าเป็นบริษัทที่มีการกำกับดูแลกิจการในระดับ “ดีมาก” และได้รับความนิยมอย่างมาก

แนะนำประกันรถยนต์จากนำสินประกันภัย

ขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 3 รวม พ.ร.บ. สำหรับรถเก๋งและรถกระบะส่วนส่วนตัว กับแคมเปญ “ตามใจคุณ” ที่ให้คุณเลือกแผนความคุ้มครองได้ตามใจ มีทั้งแบบคุ้มครองทั้ง 2 ฝ่าย (เจ้าของรถ, คู่กรณี) หรือจะเลือกความคุ้มครองแบบประกันชั้น 3 ปกติ (คุ้มครองเฉพาะบุคคลภายนอก) เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 2,6xx บาท วงเงินคุ้มครองสูงสุดที่ 1,000,000 บาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


และนี่คือ 6 ประกันรถยนต์ไทย บริการน่าประทับใจ ที่ rabbit finance นำมาแนะนำให้คุณรู้จักในวันนี้ หากต้องการมองหาผู้ให้บริการประกันรถยนต์ที่ดี มีคุณภาพสักเจ้าหนึ่ง ก็ลองพิจารณาจาก 6 บริษัทที่เรานำมาฝากดูได้เลย



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now