One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดตำนาน "รถหรูในงบล้านต้นๆ" ทุกคนเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

Car Guides

เปิดตำนาน

เราจะพาทุกคนมาเปิดตำนานรถหรูในราคาล้านต้นๆ เท่านั้นที่โชว์รูมคุณหญิงพรีเมี่ยมยูสคาร์ หรือ “เต๊นท์คุณหญิง” เปิดมากกว่า 20 ปีมีรถพรีเมี่ยมให้เลือกมากมาย รับประกันคุณภาพและพิเศษสุดวันนี้ “คุณแท็ก” จะมาแนะนำรถหรูกับสเป็คแน่นๆ ให้ชาววันทูคาร์ มาดูคันแรกกันเลยดีกว่า

 

Mercedes Benz C180 รถไซส์ขนาดกลาง ราคามันอยู่ที่ 1,190,000 บาท ราคาเอื้อมถึงและโฉมนี้จะเป็น w205 ไปแล้วก็คือโฉมปัจจุบันรุ่นเดียวที่เป็นเบนซินล้วน ไฟหน้ากระจังหน้าเนี่ยมันก็จะดูใหม่ขึ้นโมเดิร์นขึ้น ราคาลดได้ขนาดนี้ผมว่าคุ้มมากเพราะราคาป้ายแดงที่ 2 ล้านกว่า 50% ข้างในของรถคันนี้เขาจะเน้นความสวยหรูโทนสีครีมตัดกับลายไม้ ได้กลิ่นอายความรักเต็มตัวเลยแล้วก็ขับนุ่ม คุณพ่อคุณแม่ชอบแน่นอนว่าเน้นความสบาย เหมาะกับทุกวัย

 

ถัดมาจะเป็น Mercedes Benz CLA สไตล์ Coupe 4 ประตู ให้อารมณ์เรื่องความดุดันเรื่องความสปอร์ตอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้อยู่ประมาณ 12-13 กิโลเมตรต่อลิตร ภายในตกแต่งโทนสีครีมออกแนวสปอร์ตไปเลย เบาะสไตล์บัคเก็ตซีทแบบสปอร์ต ปกติแล้วท้ายรถจะออกเหลี่ยมแต่อันนี้จะเป็นแนว Coupe สวยงามแล้วปกติ Coupe มีแค่ 2 ประตูแต่ตัวเล็กนี้ทำมาเป็นแบบ 4 ประตู ทำให้คนนั่งข้างหลังก็สามารถนั่งได้สบายด้วยแถมราคาเบามากประมาณ 1,490,000 บาท

 

อีก 1 คันน้องเล็กสุดของทางเบนซ์ก็จะเป็น a Class นะครับอันนี้ก็จะเป็นอีกลายนึงแล้วจะเป็นแบบแพ็คนะครับใครที่ชอบ 5 ประตูของรถเบนซ์ไม่พลาดตัวนี้แน่นอนเพราะว่าคันนี้ครับต้องบอกก่อนว่า CLA Class มันเป็นเหมือนพี่น้องกันตัวถังเครื่องยนต์อะไรพวกนี้ใช้เหมือนกันหมดเลยก็ได้อยู่ที่ว่าเราชอบแบบไหนมากกว่ากัน ใครชอบดุดันมากกว่าเดิมตัวนี้จะเป็นชุดแต่งแบบ amg เลยภายในก็จะเป็นเบาะแบบ Casillas หนังที่เขาเรียกว่าหนังกลับสปอร์ตเต็มตัว และราคาเบามากสำหรับรถยนต์ 211 แรงม้าแรงสะใจแน่นอนและเป็นรถที่ของแต่งเพียบ ถ้าหากสนใจสามารถติดต่อได้เลย หรือจะชม Mercedes Benz คันอื่นในวันทูคาร์ก่อนก็ได้ที่ลิ้งค์นี้ Mercedes Benz มือสองในวันทูคาร์

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now