One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดตำนาน Toyota Camry รถเก๋งผู้บริหารมีระดับคนขับมีสไตล์

Car Guides

เปิดตำนาน Toyota Camry รถเก๋งผู้บริหารมีระดับคนขับมีสไตล์

วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดตำนาน Toyota Camry Hybrid 2016  กันว่าทำไมถึงเป็นรุ่นรถยอดฮิตรุ่นหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ชอบ จะว่าไปแล้วรูทรงภายนอกก็ดูดีและภายในท่าทางหรูหรา เพราะอะไรวันนี้เราจะพามาหาคำตอบกัน

และตอนนี้เราอยู่กับโตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด ปี 2016 เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร พละกำลัง 160 แรงม้า แรงบิด 213 นิวตันเมตรประกบกับมอเตอร์ไฟฟ้า 105 กิโลวัตต์ แรงบิด 270 นิวตันเมตร จุดเด่นของโตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด ปี 2016 ก็คือช่วงล่างแน่น ขับนิ่มสบายแม้สภาพถนนไม่เป็นใจ ทำให้รุ่นนี้กลายเป็นตำนาน รูปร่างหน้าตาภายนอกของคัมรี่ผ่านการปรับโฉมให้ดูหรูขึ้นแบบ “บิ๊กไมเนอร์เชนจ์” แผงกันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ กระจังหน้าโครเมียม ไฟหน้า LED ดูอัลโปรเจคเตอร์ ใหม่ พร้อมไฟเดย์ไลท์ LED ส่องสว่างกว้างไกลยิ่งขึ้น มีระบบปรับระดับสูงต่ำอัตโนมัติ ด้านท้ายรถเสริมขอบคิ้วโครเมี่ยมที่ลากยาวจากชุดไฟท้าย LED เอกลักษณะเฉพาะรุ่นไฮบริด เพิ่มแอร์โรไดนามิคฟินเล็กไว้ด้านข้าง ซึ่งโตโยต้าระบุว่าจะช่วยปรับการไหลเวียนของอากาศ เพิ่มเสถียรภาพขณะวิ่งด้วยความเร็วสูง มีไฟตัดหมอกหน้า–หลัง กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Toyota Camry Hybrid

Toyota Camry Hybrid

ภายในห้องโดยสารแตกแต่งเป็นสีเบจเรียบง่ายหรูหราทันสมัยและใช้งานสะดวก มีวัสดุลายไม้สีน้ำตาลดำและเมทัลลิก เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้าด้านคนขับเพื่อความผ่อนคลายขณะขับขี่ มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว ระบบปรับอากาศแยก 3 ส่วน ทั้งซ้าย ขวา และเบาะหลัง พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 4 ก้าน ควบคุมการทำงานของเครื่องเสียง – จอแสดงข้อมูลรวม – ระบบเชื่อมต่อ Hands-free แบบไร้สาย Bluetooth มีช่องต่อ USB / VTR / AUX อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) ที่ชาร์จแบบไร้สายบริเวณกล่องคอนโซลกลาง เครื่องเล่น DVD พร้อมลำโพง JBL Green Edge Touch 10 ตำแหน่ง ระบบความปลอดภัยครบครันเหมือนรุ่นก่อนแต่ในรุ่น HV Premium ยังมีระบบช่วยเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning เมื่อคุณขับรถออกนอกช่องทางโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว หรือเบี่ยงออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่หน้าจอ MID

 

Toyota Camry Hybrid
โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 2016 HV Premium ตัวนี้ถือว่าเป็นรถที่ดูเรียบหรูมีระดับ และมือสองราคาอยู่ที่ประมาณ 8-9 แสนบาทเท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาคันนี้อยู่และอยากดูรุ่นย่อยเพิ่มเติมคลิกที่ลิ้งค์นี้เลย Toyota Camry มือสองในวันทูคาร์
 

 

 
ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
 
 
Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now