One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดตำนาน Mitsubishi Pajero รถครอบครัวออฟชั่นจัดเต็ม

New Car Launch

เปิดตำนาน Mitsubishi Pajero รถครอบครัวออฟชั่นจัดเต็ม

เปิดตำนาน Mitsubishi Pajero กันที่ 84 คาร์เซ็นเตอร์ “คุณโม” เจ้าของโชว์รูมจะมาอธิบายเพิ่มเติมว่าทำไมเจ้าปาเจโร่ถึงขายดีและได้รับการตอบรับจากคนไทยตลอดมา อ่านแล้วรับรองว่าต้องอยากเป็นเจ้าของเลยล่ะ ถ้าสนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 084 088 884 หรือชมรถที่โชว์รูมลิ้งค์นี้เลย 84 คาร์เซ็นเตอร์

Mitsubishi Pajero 2.5 GLS นะครับตัวแรกเลยที่เป็นเครื่อง 178 แรงมานะครับแล้วก็เป็นเทอร์โบ VGS Turbo ก็คือทำให้แรงขึ้น จุดเด่นคือบุกสมบันนะสามารถใช้ในเมืองก็ได้หรือว่าจะขับออกต่างจังหวัดก็ได้เพราะว่ามันก็ถือว่าทั้งใหญ่แล้วก็เป็นรถครอบครัวด้วยทั้งหมดเนี่ยมันคุ้มค่า การใช้งานในขณะนั้นถือว่าดีไม่แพ้กัน ภายในก็กว้างนั่งสบาย ระบบการขับขี่และก็ถือได้ว่าสะดวกสบายมากเช่นเดียวกัน 

 

Mitsubishi Pajero 2.5 GLS ขับ 4WD สิ่งที่ได้มาเพิ่มใหม่ปีที่แล้วมันจะได้มาเยอะมากคือว่าราคาป้ายแดงตอนนั้นที่มันออกมาพร้อมกันในราคาต่างกันสามแสนกว่าบาท สิ่งที่ได้คือ Cruise Control แอร์ระบบอัตโนมัติ เบาะไฟฟ้าถือว่าได้เยอะมาก สามารถขับในเมืองก็ได้หรือว่าจะขับนอกเมืองไปเที่ยวต่างจังหวัด สามารถไปได้สบายๆเลยเพราะว่ามี 7 ที่นั่ง ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญราคาคุ้มค่ามากทีเดียว หากใครสนใจอยู่วันทูคาร์มีอีกหลายคันเลยนะคลิกหาที่นี่เลย Mitsubishi Pajero มือสองในวันทูคาร์

 

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
 


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now