One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดตำนาน Fortuner รถครอบครัวยอดฮิตที่คนหามากที่สุดใน one2car

Car Guides

เปิดตำนาน Fortuner รถครอบครัวยอดฮิตที่คนหามากที่สุดใน one2car

ถ้าพูดถึงรถครอบครัว SUV สุดคุ้มค่าก็คงจะหนีไม่พ้น Toyota Fortuner อย่างแน่นอน ที่เห็นว่าขับกันเต็มท้องถนนขนาดนี้มันมีดีอะไรทำไมถึงกลายเป็นตำนานให้ต้องจดจำและตามหา วันทูคาร์จะพาทุกคนมาเปิดตำนานโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ปี 2015 ที่โชว์รูม BB Smart car 1

TOYOTA FORTUNER ปี 2015 ผู้ที่เคยครองตำแหน่งเจ้าแห่งรถ PPV ขวัญใจมหาชนชาวไทยด้วยฟังก์ชั่นอเนกประสงค์สุดครบครัน เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ตัวถังรุ่น 1GD-FTV ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part time ซึ่ง Toyota จะเน้นเรื่องเครื่องยนต์และเกียร์มากซึ่งเป็นจุดเด่นมากกว่าค่ายอื่นใน Segment เดียวกัน ที่ทำให้เป็นตำนาน โฉมด้านนอกของ Toyota Fortuner จะสวยงามตามท้องเรื่อง ถูกปรับให้ดูมีความเรียวยาวขึ้นกว่าเดิม ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-Beam LED พร้อม Daytime Running Light  แต่รุ่น G ตัวถูกสุดจะใช้หลอดฮาโลเจน ด้านหน้าของรถดูมีความดุดันขึ้น ด้านข้างจะตีโป่งล้อเล็กน้อย ด้านท้ายรถ Toyota Fortuner ดูล้ำสมัยด้วยหลอดไฟท้าย LED ยิงเป็นเส้นยาว มีทรวดทรงคล้ายของ Altis แต่สลับตำแหน่งไฟเลี้ยวไฟถอยลงข้างล่าง ฝาท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบ Jam Protection กันกระแทกที่กดเปิดปิดได้จากที่นั่งคนขับ  (ปุ่มกดอยู่ใต้ช่องแอร์ลงมา แต่เหนือคันชักเปิดฝากระโปรง)  จากรีโมท หรือจะปิดก็ได้ ไฟตัดหมอกมีครบทั้งด้านหน้าหลังและมีทุกรุ่น

Toyota Fortuner

ภายในจะสังเกตุได้ว่า Toyota Fortuner มันกว้างมาก เบาะหนังสีครีมชามัวร์ รุ่นอื่นจะได้เบาะหนังสีน้ำตาล ส่วนรุ่น G จะเป็นเบาะผ้าสีน้ำตาล เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง (รุ่น 2.4G จะไม่มีปรับไฟฟ้า) เบาะนั่งสบายมีที่พิงศรีษะที่ปรับแล้วช่วยให้เวลาขับรถไกลเราไม่รู้สึกเมื่อย เบาะแถวสาม ยังเป็นแบบพับออกข้างแล้วแขวนไว้เวลาไม่ใช้งาน มีเชือกให้ดึง นี่เป็นอีกจุดเด่น Toyota Fortuner ที่ทำให้คนนั่งแถวที่ 3 ขึ้นลงได้สบายๆ และใครนั่งแถว 2 มีหลับแน่นอนเพราะนั่งสบายมาก มีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนที่ 2 และ 3 ครบทุกรุ่น และช่องแช่เป่าลมเย็น (Coolbox) สำหรับไว้เก็บเครื่องดื่มให้เย็นชื่นใจ

 

บริเวณคอนโซลด้านหน้าดูหรูหรา ช่องแอร์สไตล์ Retro มาตรวัดเรืองแสงแบบเข็มไมล์ 2 ฝั่ง ตรงกลางเป็นจอ TFT แจ้งสถานะต่าง ๆ ของรถ พวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงมีแพดเดิลชิฟท์มาให้ วงกำลังพอดีเต็มไม้เต็มมือและเบากว่ารุ่นก่อน ปรับระดับได้ 4 ทิศทาง Toyota Fortuner มีปุ่มมัลติฟังก์ชั่นต่างๆ ในการสั่งการ ส่วนระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัต Cruise Control ที่มีในเครื่องยนต์ 2.8 ลิตรเท่านั้น จะเป็นก้านเล็กๆอยู่ทางขวาด้านหลัง 

 

Toyota Fortuner

 

ในส่วนเกียร์ของ Toyota Fortuner เป็นแบบอัตโนมัติ 6 จังหวะ Super ECT พร้อมโหมด + – Sequential Shift ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เอง มีโหมดการขับเคลื่อนแบบ H2 สำหรับการขับขี่ทั่วไป H4 สำหรับทางลูกรังหรือถนนลื่น มีปุ่มกดปรับโหมดการขับขี่แบบ ECO สำหรับสายประหยัดขับชิลๆ ส่วนปุ่มกด PWR จะทำขับสนุกขึ้นอีกเยอะสำหรับคนชอบเร่งเครื่อง และโหมด 4L สลับชุดเฟืองส่งกำลัง ใช้ระบบ Diff Lock หากมีล้อหมุนฟรีก็จะเปลี่ยนการส่งกำลังไปล้อที่ไม่ฟรี เพื่อเพิ่มแรงบิดให้รถไปต่อได้ซึ่ง Fortuner 2015 สามารถเปลี่ยนระบบได้ไวกว่าค่ายอื่น นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นเช่นกัน

 

ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัยของ Toyota Fortuner ก็จะมีครบครันอยู่แล้ว รุ่น V จะได้ถุงลมนิรภัย 7 ใบ ระบบเบรก ABS, EBD กระจายแรงเบรค BA เสริมแรงเบรค รักษาการทรงตัว VSC ป้องกันการหมุนล้อฟรี A-TRC ควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย TSC ไฟฉุกเฉินวาบอัตโนมัติเมื่อเบรกกระทันหัน ESS ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC และระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC (มีเฉพาะรุ่นตัวท็อป)

 

สำหรับ Toyota Fortuner 2015 บอกเลยว่าถ้าใครอยากเป็นเจ้าของรถ PPV มือสองในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท แล้วได้ออฟชั่นครบจัดเต็มแบบนี้ต้องที่ BB Smart Car เท่านั้นเพราะเรามีโปรโมชั่นมากมาย 

- ออกรถ 0 บาท

- ผ่อนนานสุด 84 เดือน

- ดอกเบี้ย 0% 12 เดือน

- ติดแบล็กลิสต์ก็ออกรถได้

ถ้าหากสนใจ สามารถคลิกเข้าเว็บ one2car หรือติดต่อกับทางดีลเลอร์ได้เลย

______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook inbox : @one2carclub
#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now