One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

อยากได้ Mercedes Benz เลือกคลาสไหนดี งงไปหมดแล้วแม่จ๋า

Car Guides

อยากได้ Mercedes Benz เลือกคลาสไหนดี งงไปหมดแล้วแม่จ๋า

พูดถึงรถ Mercedes Benz แน่นอนว่าต้องนึกถึงความหรูหราสปอร์ตมีระดับใครก็อยากเป็นเจ้าของ แต่จะเลือกคลาสไหนดีล่ะทีนี้ งงไปหมดแล้ว วันนี้พราวฟ้าจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับรถแต่ละคลาสของ Benz ว่าเหมาะกับใคร ไลฟ์สไตล์แบบนี้จะเลือกคลาสไหน

เริ่มกันที่คันแรกสำหรับ 2017 Mercedes-Benz C350 2.0 W205 (ปี 14-19) e AMG Dynamic Sedan AT รุ่นนี้เป็นอีกคันยอดฮิต ขายดีติดอันดับด้วยความที่โฉมภายนอกดูสปอร์ตจัดเต็ม เครื่องยนต์ Plug in Hybrid เบนซิน 4 สูบที่มาพร้อมความประหยัด รุ่นนี้จะเป็นรถขนาดกลางที่ใหญ่กว่า A Class ขึ้นมานิดนึงและยังมีอัตราเร่งที่สูงกว่า ไฟหน้าและไฟท้ายเป็น LED หลังคาก็จะเป็นพาโนรามิกซันรูฟเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า ภายในตกแต่งแบบเรียบหรูผสมผสานความสปอร์ตได้อย่างลงตัว พวกออฟชั่นต่างๆก็ทำมาซัพพอร์ตผู้ขับขี่ ในส่วนเครื่องเสียงก็มีลำโพงรอบคัน เหมาะกับวันรุ่นและวัยทำงาน วันนี้สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเพียงหนึ่งล้านห้าแสน

 

ถัดมาจะเป็น 2018 Mercedes-Benz E350 2.0 W213 (ปี 16-20) e Avantgarde Sedan AT คันนี้จะจัดอยู่ในกลุ่มที่ค่อนข้าง Luxury หรูหราและเน้นความทันสมัย มาพร้อมกับออฟชั่นที่ช่วยให้การขับขี่สะดวกมากยิ่งขึ้น ปกติ E Class จะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล และปลั้คอินไฮบริด โฉมภายนอกจะดูสปอร์ตเรียบหรู ส่วนภายในรถ บริเวณคอนโซลตกแต่งแบบสปอร์ตแต่แฝงไปด้วยออฟชั่นที่หลากหลายสไตล์ Mercedes Benz จุดเด่นของเขาเลยก็คือจะมีหน้าปัดนาฬิกาบริเวณคอนโซลกลาง โหมดการขับขี่ปรับได้หลากหลายทั้งแบบ Sport Comfort หรือ Eco ทำให้การขับขี่สนุกมากขึ้น พวงมาลัยมีปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น ไปไหนไม่ต้องกลัวหลงเพราะมีระบบนำทาง เหมาะมากที่จะเป็นรถผู้บริหาร ภายในห้องโดยสารกว้างขวางทั้งข้างหน้าและข้างหลัง ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดีในราคาเพียงแค่ 2 ล้านต้นๆ

 

และปิดท้ายกับด้วย S Class อย่าง Mercedes-Benz S300 3.0 W221 (ปี 06-14) Sedan AT คันนี้ อย่างที่ทราบกันดีกว่า S Class เป็นอีกรุ่นที่ประสบความสำเร็จมากของ Mercedes Benz เพราะเขาได้รังสรรค์นวัตกรรมความหรูหราและไฮเทคได้อย่างลงตัว โฉมภายนอกไม่ต้องพูดเยอะจะเห็นได้ถึงความสวยสง่างามภายในจะตกแต่งด้วยโทนสีครีม ผสมผสานกับลายไม้บริเวณคอนโซล หน้าปัดเรือนไมล์จะเป็นแบบดิจิตอล ในส่วนของเกียร์จะย้ายมาอยู่บริเวณหลังพวงมาลัย เป็นประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ที่สะดวกมากขึ้น ถ้าเทียบกับรถปีปัจจุบัน S Class คันนี้ถือว่าเป็นผู้มาก่อนกาลเพราะออฟชั่นต่างๆ แทบจะมีครบ ค่าตัวอยู่ที่ล้านสองปลายๆ เป็นเจ้าของได้ไม่ยากเลย เหมาะสำหรับคนที่หลงไหลในการขับรถเลยก็ว่าได้เพราะคอนเซ็ปของ S Class คือทำออฟชั่นมาเพือซัพพอร์ตผู้ขับขี่โดยเฉพาะ สามารถควบคุมทุกอย่างได้เสมือนว่าเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ เหล่าผู้บริหารห้ามพลาด

 

เห็นไหมคะว่า Mercedes Benz แต่ละคลาสนี่เขามีคาแรคเตอร์ชัดเจนมาก โปรไฟล์ดีและออฟชั่นก็ครบครันอีกด้วย หากใครสนใจรถดีมีคุณภาพแบบนี้ แนะนำว่าให้ลองมาดูรถจริงที่โชว์รูม Big Auto

 
ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 
 
 
Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now